เพิ่มขุนพลังความงามสาวเอเชีย

เพิ่มขุนพลังความงามสาวเอเชีย

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
วันที่โลกแห่งความงามของสาวเอเชียกำลังเติบโตสุดขีด สถาบันวิจัยพอนด์ส แห่ง ที่ 4 ถือโอกาสเปิดตัวขึ้น ณ มหานครเซี่ยงไฮ้ สาธารณรัฐประชาชนจีน ต่อจากมหานครนิวยอร์ก ประเทศสหรัฐอเมริกา, โตเกียว ประเทศญี่ปุ่น และ มาดริด ประเทศสเปน นับว่าเป็นสถาบันวิจัยแห่งใหม่ที่มีขนาดใหญ่ มีอุปกรณ์และเทคโนโลยีล้ำสมัย และสมบูรณ์แบบที่สุดในภูมิภาคเอเชีย

ในโอกาส เปิดสถาบันแห่งใหม่ สถาบันพอนด์สถือโอกาสเปิดบ้านต้อนรับสื่อมวลชนเอเชียด้านความงามกว่า 50 คนจากประเทศไทย, อินเดีย, ฟิลิปปินส์, เวียดนาม และอินโดนีเซีย เยี่ยมชมนวัตกรรมความงามแห่งใหม่เป็นครั้งแรก เมื่อเร็ว ๆ นี้ ให้สัมผัสกิจกรรมประสบการณ์ใหม่ ๆ ด้านความงาม โดยได้รับคำปรึกษาด้านผิวพรรณ, ตรวจสภาพผิวจากเครื่องวีเซีย วิเคราะห์ร่องรอย และจุดดางดำ เมื่อมีการแบ่งกลุ่มสื่อมวลชนเข้าเยี่ยมชมห้องปฏิบัติการ พร้อมให้ทดลองผสมครีมบำรุงผิวด้วยตนเอง ก่อนแลกเปลี่ยนความเห็นด้านความงามในหมู่บิวตี้เอดิเตอร์ชั้นแนวหน้าของเอเชีย

มร.เดวิด สตีล รองประธานกลุ่มผลิตภัณฑ์บำรุงผิวหน้าระดับโลก บริษัท ยูนิลีเวอร์ จำกัด กล่าวว่า ก้าวแรกของสถาบันวิจัยพอนด์ส เซี่ยงไฮ้ ในการพัฒนาผลิตภัณฑ์คือ การดำเนินการตาม กระบวนการวิจัยแบบใหม่ เพื่อให้มั่นใจว่า สามารถช่วยให้ผู้หญิงบรรลุความงามตามอุดมคติได้อย่างแท้จริง นักวิจัยพอนด์สทุกคนจึงต้องคลุกคลีกับทีมที่ศึกษาพฤติกรรมผู้บริโภค เพื่อรับฟังทุกความต้องการของผู้หญิงเอเชีย

ภายในสถาบันวิจัยพอนด์ส เซี่ยงไฮ้ มีห้องแล็บปฏิบัติการขนาดใหญ่และทันสมัยที่สุดของเอเชีย โดยเป็นแหล่งค้คว้า, ทดลอง รวมทั้งศึกษาวิจัยพัฒนาผลิตภัณฑ์ที่สามารถแก้ไขปัญหาผิวพรรณได้อย่างมีประสิทธิภาพ ตั้งอยู่บนพื้นฐานความต้องการของผู้บริโภคในเอเชียและจีน ประกอบด้วยนักวิทยาศาสตร์และนักวิจัยกว่า 30 คน ซึ่งทำงานร่วมกับนักวิทยาศาสตร์ของสถาบันวิจัยพอนด์สแห่ง อื่น ๆ กว่า 700 คนทั่วโลก และเป็นศูนย์กลางเอเชีย ที่เชื่อมโยงเครือข่ายของสถาบันวิจัยพอนด์สทั้งหมดไว้ด้วยกัน ทำให้สามารถประสานงานกับศูนย์ฯ นิวยอร์กและยุโรปได้อย่างใกล้ชิด รวมทั้งเข้าถึงวิทยาการและการวิจัยของตลาดอื่น ๆ เพื่อนำมาใช้สนับสนุนการพัฒนาการวิจัยในตลาดเอเชีย แปซิฟิก มร.เดวิด กล่าว.

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook