นักร้องเอกชัยตัดขาดนาธาน

นักร้องเอกชัยตัดขาดนาธาน

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
''ปุ๊กกี้''แฉซ้ำอีกขอยืมเงินญาติ

ลอยแพ-ตัดขาดนาธาน โอร์มานศิลปินเบอร์หนึ่งเมืองใต้เอกชัย ศรีวิชัยเดือดลมออกหูประกาศลั่น ต่างคนต่างอยู่กันคนละโลก ไม่เกี่ยวข้องใดๆ กันทั้งสิ้น เปรยยอมรับเคยช่วยเหลือน้องเพราะสายเลือดใต้รักพวกพ้อง แต่ต่อไปนี้ตัวใครตัวมัน หัวเสียไปเที่ยวถึงนอร์เวย์กลับต้องรีบบินมาแถลงข่าว เตือนสื่ออย่าดึงเข้าไปเกี่ยวข้องอีก ไม่เชื่อเจอกันในศาล พร้อมให้ ชิ-อนุชา ผจก.ส่วนตัว 2 ศิลปินเมืองสะตอ เลือกจะทำงานให้ใคร สุดท้ายเจ้าตัวตอบแบบไม่ต้องคิด เลือกพี่เอกแน่นอน เปรยห่วงใยนาธาน แต่ไม่กล้าเข้าไปยุ่งอะไรอีกแล้ว ปุ๊ก กี้-ชะลาล่า แฉซ้ำ นักร้องดังตีสนิทกับญาติ สุดท้ายขอยืมโกยเงินไปเป็นจำนวนมาก วอน ออกมาสู้ความจริงให้สังคมได้รับรู้

กรณีนายณธัญ โอมานันท์ หรือ นาธาน โอร์มาน อายุ 32 ปี นักร้อง-นักแสดงหนุ่มชื่อดัง ตกเป็นข่าวฉาวยืมเงินคนรอบตัวไปลงทุนทำธุรกิจ เมื่อถึงเวลาชำระนักร้องชื่อดังกลับไม่ยอมใช้หนี้ โดยมีผู้เสียหายแสดงตัวแจ้งความเป็นข่าวแล้วหลายราย ขณะที่นาธานได้ออกมาปฏิเสธ พร้อมชี้แจงเรื่องที่เกิดขึ้นอย่างไม่ละเอียดเท่าที่ควร ทั้งนี้หลังเกิดเรื่องฉาวคนในวงการบันเทิงหลาย คนออกมายืนยันไม่เชื่อว่า นาธานจะมีพฤติกรรมดังกล่าว โดยเฉพาะศิลปินปักษ์ใต้เบอร์ 1 เอกชัย ศรีวิชัย ถึงกับประกาศขออย่าซ้ำเติม พร้อมให้ที่พักอาศัยช่วยเหลือนาธานเป็นอย่างดี ตามที่ได้เสนอข่าวไปแล้วนั้น

ความคืบหน้าเกี่ยวกับเรื่องนี้ ที่หมู่บ้านวราบดินทร์ คลองห้า อ.ลำลูกกา จ.ปทุมธานี เวลา 14.00 น. วันที่ 17 พ.ย. นายเอกชัย ศรีวิชัย หรือนายบุญรอบ ศรีวิชัย เปิดแถลงข่าวอย่างมีอารมณ์ กรณีถูกดึงเข้าไปเกี่ยวข้องกับเรื่องของนาธาน โอร์มาน ว่า ตนไม่ได้ไปนอร์เวย์กับนาธานแต่อย่างใด ข่าวที่เสนอออกไปไม่เป็นความจริง อยู่ที่นอร์เวย์ทราบข่าว วุ่น ๆ ทำให้เที่ยวไงแผนไว้ว่าจะเที่ยว 15 วัน ก็ต้องรีบเดินทางกลับมาแถลงข่าวชี้แจงดังกล่าว ซึ่งมาถึงเมื่อช่วงเช้านี้เอง ตนอยากทราบว่าข่าวออกไปทำนองนี้ใครจะรับผิดชอบได้บ้าง

นักร้องแดนสะตอ กล่าวอย่างหัวเสียต่อว่า ประเด็นเรื่องนาธาน ถ้าจะไปเปิด เทปเก่า ๆ สัมภาษณ์ดูรายละเอียด จะมีคำว่าเอกชัยโดดปกป้อง อันนั้นเป็นการขายข่าวของสื่อ แต่ความจริง ผมออกมาบอกว่าเรื่องราวของนาธานจะทำอะไรก็เรื่องของเขา ทำอะไรก็ได้รับเอง เด็กคนหนึ่งโดนรังแก ผมทนไม่ได้เพราะนาธานเป็นคนใต้เหมือนกันก็เท่านั้นเอง ไม่ได้ไปให้ท้ายน้อง คุณทำอะไรผิดมาแล้วผมต้องรับผิดชอบทุกเรื่องด้วยเหรอ เรื่องต่าง ๆ เป็นเรื่องส่วนตัวของนาธาน ตอนนี้หากนาธานหิวขอกินข้าว ผมก็จะให้กิน แต่จะให้ไปดูแลช่วยเหลือมันไม่ใช่ เรื่องราวทั้งหมดที่เกิดขึ้นเพราะความเป็นคนใต้ที่รักพวกพ้อง

เอกชัย กล่าวต่อว่า เพื่อความสบายใจของแฟนเพลง-สังคม และทุก ๆ คน นับตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไป ผมกับนาธาน เราต่างคนต่างอยู่กันคนละโลก ไม่เกี่ยวข้องใด ๆ ทั้งสิ้น นาธานจะรับวิบากกรรมก็เป็นเรื่องของเขา ต่อไปนี้อะไรก็ตามที่เป็นข่าวกับนาธานสื่อกรุณาอย่าดึงผมเข้าไปเกี่ยวข้องอีกโดยเด็ดขาด ไม่เช่นนั้นเราคงต้องคุยกันที่ศาล

นักร้องชื่อดังกล่าวด้วยว่า จริง ๆ แล้วตนกับนาธานไม่ได้สนิทชิดเชื้อกันเลย ที่คนมองว่าสนิทเพราะเรามีผู้จัดการส่วนตัวคนเดียวกัน คือชิ-อนุชา ลังประเสริฐ ตนไม่เคยถามเรื่องนาธานกับผู้จัดการส่วนตัว แต่นี้ต่อไปหาก ชิ-อนุชา จะไปเป็นผู้จัดการส่วนตัวให้นาธานก็ขอให้ไปเป็นให้นาธานคนเดียว กับเอกชัยไม่ต้องแล้ว แต่ถ้าอยากจะทำงานให้เอกชัยก็ต้องหยุดเรื่องทุกอย่างกับนาธาน ขอย้ำว่าเราจะไม่ใช้ผู้จัดการส่วนตัวร่วมกันอีกต่อไป

ต่อมา ชิ-อนุชา ได้เดินทางมาบ้านเอกชัย พร้อมร่วมแถลงข่าวโดยสีหน้าไม่ค่อยดีนีนี้หากต้องเลือกระหว่าง เอกชัย กับนาธาน ผมก็ต้องเลือกเอกชัยแน่นอน กับนาธานบอกได้คำเดียวว่าดำเนินชีวิตตัวเองต่อไปก็แล้วกัน ผมคงส่งเขาได้แค่นี้ คงต้องทำงานให้กับเอกชัยคนเดียว ฝากสื่อช่วยบอกนาธานด้วยก็แล้วกัน ส่วนเรื่องที่ผมไปการันตีเรื่องนาธานไปเล่นหนังฮอลลีวูดนั้น ผมยอมรับหากต้องเสียชื่อ จริง ๆ เนื่องจากผมเห็นสัญญาก็ต้องบอกว่าใช่ ต่อจากนี้ไปถ้าสื่อจะตามนาธานก็ไม่ต้องมาตามกับผมอีก ความห่วงใยน้องมันมี แต่คงไม่กล้าเข้าไปยุ่งอะไรอีกแล้ว

ผู้สื่อข่าวรายงานเพิ่มเติมว่า เมื่อช่วงเช้าวันเดียวกัน ปุ๊กกี้-ปริศนา พรายแสง อดีตนักร้องสาวชื่อดังได้ออกมาเปิดเผยทางรายการโทรทัศน์ช่องหนึ่งว่า ญาติของตนโดนนาธานหลอกไปเช่นเดียวกับผู้เสียหายรายอื่น ๆ โดยญาติที่อยู่ออสเตรเลียเชิญตนกับนักร้องชายคนหนึ่งไปโชว์เพลงซิดนีย์ บังเอิญนักร้องชายคนดังกล่าวติดธุระไปไม่ได้ ทางผู้จัดการส่วนตัวจึงเสนอชื่อนาธานไป เมื่อไปถึงพบว่านาธาน เข้าหาตีสนิทกับญาติผู้ใหญ่ของตนได้อย่างดี มาก ๆ คุ้นเคยกันอย่างรวดเร็ว ต่อมามีการหยิบยืมเงินดาวน์รถให้ใช้ เมื่อนาธานไม่ผ่อนค่างวด ญาติตนที่ค้ำประกันก็เดือดร้อน ทั้งนี้ที่ออกมาเปิดเผยเรื่องราวต่าง ๆ ไม่ได้ต้องการซ้ำเติมนาธาน แต่อยากให้นาธานปล่อยญาติตน ยอมรับความจริง เพราะที่ผ่านมาขนาดเกิดเรื่องถึงขั้นนี้ญาติตนยังไม่เชื่อว่าเป็นความจริง ทุกอย่างที่นาธานพูดจะเชื่อหมด ตนเพียงอยากขอร้องนาธานเท่านั้นเอง.

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook