ข่าว เสื้อโรนัลโด้ขายสู้เบ็คแฮมไม่ได้

ข่าว เสื้อโรนัลโด้ขายสู้เบ็คแฮมไม่ได้

ข่าว เสื้อโรนัลโด้ขายสู้เบ็คแฮมไม่ได้
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

"ราชันชุดขาว" เรอัล มาดริด รองจ่าฝูงสแปนิช ลาลีกา ออกมายอมรับว่าแม้ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ปีกทีมชาติโปรตุเกส จะถูกซื้อมาด้วยราคา 80 ล้านปอนด์ (4,400 ล้านบาท) แพงที่สุดในโลก พร้อมทำสถิติยิง 9 ประตูจากการลงสนาม 9 นัดแรก ทว่ายอดขายเสื้อแข่งลิขสิทธิ์ที่ปักชื่อ โรนัลโด้ พร้อมหมายเลข 9 ไว้ข้างหลัง กลับขายไม่ดีเท่ากับเสื้อแข่งหมายเลข 23 ของ เดวิด เบ็คแฮม กองกลางทีมชาติอังกฤษ ซึ่งนับเป็นนักเตะต่างชาติที่ทำยอดขายเสื้อสูงสุดเมื่อครั้งย้ายมาอยู่ใน ถิ่นซานติอาโก เบอร์นาบิว เมื่อปี 2003 ซึ่งเสื้อของ "รอน" ขายได้เพียง 75 เปอร์เซ็นต์ จากยอดขายเสื้อของ "หนุ่มเบ็คส์"

ด้าน อิสเบล โบเชีย ผู้จำหน่ายเสื้อรายใหญ่ของ มาดริด กล่าวว่า "ปีที่ เบ็คแฮม เข้ามา มหัศจรรย์มาก เสื้อขายหมดแทบทุกร้าน ทว่าขณะนี้เรามีเสื้อเหลือพอจำหน่ายอยู่ตลอดเวลา"

ขณะเดียวกันปีกวัย 24 ปีผู้นี้ ก็ใกล้กลับมาลงสนามได้อีกครั้งหลังเจ็บเข่าขวาและต้องพักแข้งไปกว่า 3 สัปดาห์ ล่าสุดสามารถลงซ้อมได้แล้ว และจะเรียกความฟิตกลับมาทันช่วย "ราชันชุดขาว" ต้อนรับ เอฟซี ซูริก แชมป์สวิส ซูเปอร์ลีก ในศึกสโมสรยุโรป ถ้วยยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก กลุ่ม ซี กลางดึกวันพุธที่ 25 พ.ย.นี้ แน่นอน และนั่นหมายความว่า โรนัลโด้ จะได้ลงพบ บาร์เซโลนา ทีมจ่าฝูง ที่สนามคัมป์ นู กลางดึกวันอาทิตย์ที่ 29 พ.ย.นี้แน่นอน โดยขณะนี้ทั้งคู่ห่างกันแต้มเดียว

(ภาพจาก Getty Images)

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook