นาธาน ไม่แคร์สื่อ เตรียมเดินสายออกรายการทีวี

นาธาน ไม่แคร์สื่อ เตรียมเดินสายออกรายการทีวี

นาธาน ไม่แคร์สื่อ เตรียมเดินสายออกรายการทีวี
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ด้านนักร้องลูกทุ่ง เอกชัย ศรีวิชัย ยื่นคำขาดให้ ชิ-อนุชา ลังประเสริฐ เลือกระหว่างจะทำหน้าที่ผู้จัดการให้วงหรือให้ นาธาน โอมาน

ต้องตัดใจจากน้องสุดเลิฟซะที เมื่อพี่ใหญ่ เอกชัย ศรีวิชัย ยื่นคำขาดให้ ชิ-อนุชา ลังประเสริฐ เลือกระหว่างจะทำหน้าที่ผู้จัดการให้วงหรือให้ นาธาน โอมาน จนในที่สุด อดีตผู้จัดการส่วนตัวของจอมลวงโลก ก็ต้องออกมาประกาศตัวอีกคนว่า ไม่ขอเกี่ยวข้องใด ๆ อีกต่อไป

ล่าสุดมีกระแสข่าวว่า นาธาน ไม่แคร์สื่อ เตรียมเดินสายออกรายการทีวี เพื่อเคลียร์ตัวเองบ้างแล้ว

เรื่องข่าวว่านาธานเตรียมเดินสายออกรายการทีวี ตรงนี้ยอมรับว่าเค้าเคยโทรมาปรึกษาก่อนที่จะไปออกรายการ ประเด็นเด็ด 7 สี กับ พี่ต๊ะ-นรากร ตรงนี้ก็ห้ามไม่ได้เพราะเป็นสิทธิ์ของเค้าถ้าอยากจะออกมาพูด ก็แล้วแต่เค้า ส่วนฟีดแบ็คหรือผลจะออกมายังไงก็ต้องแล้วแต่เพราะเค้าเป็นคนเลือกเอง พี่ไม่ได้เกี่ยวข้องแล้วจริงๆ

วันที่เค้าโทรมาเค้าก็บอกว่าจะไปออกรายการดีมั๊ย พี่ก็บอกว่าแล้วแต่เค้า จากนั้นก็ไม่ได้คุยกันอีก มีข่าวว่าเค้าอยู่ที่นั่นบ้าง ที่นี่บ้าง ชายทะเลบางขุนเทียนบ้าง พระราม 2 บ้าง เค้าก็อยู่ไปทุกที่แหละ ถ้าใครอยากตามตัวเค้า อยากเคลียร์กับเค้าตรงนี้ก็เป็นเรื่องส่วนตัว ต้องไปเคลียร์กันเอง พี่ชัดเจนไปแล้วตอนที่แถลงข่าว สักวันพี่ว่าเดี๋ยวเค้าก็ต้องออกมาถ้ามีเจ้าทุกข์ไปแจ้งความอีก อาจจะไม่นานนี้ก็ได้ อย่าเอาพี่มายุ่งอีกเลย

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook