เปิดเว็บไซต์จุดเทียนชัยถวายพระพรในหลวง

เปิดเว็บไซต์จุดเทียนชัยถวายพระพรในหลวง

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
วันนี้ ( 18 พ.ย.) ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ที่ศูนย์ราชการเฉลิมพระเกียรติ ถนนแจ้งวัฒนา บริษัท กสท. โทรคมนาคม จำกัด (มหาชน) เปิดเว็บไซต์ www.candlefortheking.com ชวนคนไทยทั่วทุกมุมโลก ร่วมกิจกรรม จุดแสงทองส่องทั่วหล้า จุดเทียนชัยออนไลน์ถวายพระพรแด่พระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว เนื่องในวโรกาสอันเป็นมงคลเฉลิมพระชนมพรรษาของพระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว ที่จะเวียนมาถึงในวันที่ 5 ธันวาคมนี้ โดยมี พล.ต.สนั่น ขจรประศาสน์ รองนายกรัฐมนตรี เป็นประธานในพิธีและจุดเทียนชัยถวายพระพรผ่านเว็บไซต์เป็นเล่มแรก

นายนัที เปรมรัศมี ประธานกรรมการบริษัท กสท. กล่าวว่า กสท. จัดกิจกรรมนี้ขึ้นเพื่อให้คนไทยที่อยู่ทั่วทุกมุมโลกได้มีส่วนร่วมในโอกาสอันเป็นมหามงคลนี้ และเป็นการสร้างสัมพันธ์ที่แน่นแฟนซึ่งจะก่อให้เกิดความเป็นน้ำหนึ่งใจเดียวกัน โดยมีศูนย์รวมใจของคนไทยทั้งชาติอยู่ที่องค์พระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว รวมทั้งเป็นการผลักดันให้ประเทศไทยก้าวไปข้างหน้าได้อย่างมั่นคง บนรากฐานแห่งความยั่งยืน

สำหรับประชาชนที่สนใจ สามารถร่วมจุดเทียนชัยถวายพระพรออนไลน์ทางเว็บไซต์www.candlefortheking.com ได้ตั้งแต่วันที่ 18 พฤศจิกายนนี้ ถึงวันที่ 9 ธันวาคมนี้ โดยเทียนแต่ละเล่มที่ถูกจุดและทุกคำถวายพระพรจะถูกรวบรวมไว้ โดยประชาชนสามารถเรียกดูเทียนของตนเองหรือคนรู้จักได้ รวมทั้งส่งต่อให้ผู้อื่นผ่านทางอีเมล์ และชุมชนออนไลน์ต่างๆ อาทิ เฟซบุ๊ค ไฮไฟว์ และทวิตเตอร์ เป็นต้น โดย กสท. จะนำคำถวายพระพรทั้งหมดทูลเกล้าฯถวายแด่พระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัวฯ เมื่อสิ้นสุดโครงการ.

ตอบ ตอบทุกคน ส่งต่อ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook