กราฟ ไม่คิดจีบ เฟย์ ยังเด็ก

กราฟ ไม่คิดจีบ เฟย์ ยังเด็ก

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
หลังจากที่มีภาพขณะกำลังควงกันเดินห้างดังออกมา เลยทำให้หลายคนจับตามองว่า ตกลง กราฟ-โอสธี ซุ่นมงคล ซุ่มปลูกต้นรักร่วมค่ายกับ เฟย์-พรปวีณ์ นีระสิงห์ วันก่อนได้มีโอกาสเจอหน้ากราฟ เลยแอบกระแซะถามซะเลยว่าตกลงกำลังคบหาดูใจกันอยู่หรือเปล่า

กราฟ กล่าวว่า ความสัมพันธ์ของผมและเฟย์ไม่มีอะไรเลยครับ เป็นแค่พี่น้องกัน จริง ๆ ผมกับน้องรู้จักกันมานานตั้งแต่ก่อนออกอัลบั้มอีก เราก็มีปรึกษากันเรื่องเรียน เพราะน้องกำลังเรียนอยู่ แล้วก็มีคุยเรื่องงานและเรื่องชีวิตวัยรุ่น เราไม่ได้คบกัน เป็นพี่เป็นน้องกัน แค่สนิทกัน ด้วยวัยที่ห่างกัน คงไม่ได้คบกันแน่นอน แต่มีภาพออกมาด้วยกันนะ? เราก็คุยกันเรื่องภาพ คนรอบข้างก็มีถาม เพราะว่าเราไม่มีอะไร วันนั้นเรานัดเจอกันเพื่อเอาของให้ จริง ๆ ตอนนั้นเราเริ่มเดินแยกกันแล้ว แต่พี่นักข่าวใช้เลนส์มุมกว้างจับภาพ อันนั้นไม่ใช่แอบถ่าย ผมก็เห็นแล้ว เราก็บริสุทธิ์ใจ หันไปยิ้มให้กล้องด้วย ...กลัวน้องเสียหายมั้ยเพราะเขาก็ยังเด็ก... จริง ๆ มันไม่มีอะไร ผมก็เลยไม่รู้ว่ามันจะมีอะไรเสียหาย เพราะมันแค่เป็นภาพที่เดินอยู่ในห้าง น้องเขาก็ไม่คิดอะไร เขาก็ขำ ๆ ตลกดีเนอะ เขาก็บ่นว่าเขาดูอ้วนจัง มีโอกาสพัฒนามั้ย? ผมว่าคงอีกนานมากถ้าจะเปลี่ยนความสัมพันธ์ให้มากกว่านี้ คงไม่ใช่ตอนนี้ ผมอยากให้เขาตั้งใจเรียนและทำงานให้เต็มที่

...ทุกวันนี้คุยกันบ่อยแค่ไหน... ไม่ค่อยบ่อย เขาทำงานเยอะ แล้วเขาก็อยู่โรงเรียนประจำด้วย ส่วนใหญ่จะคุยบีบีกับเอ็มเอสเอ็นมากกว่า ไม่มีอะไรมากกว่านี้แน่นอน ผมเองก็อายุห่างกับเขาเยอะนะ ถามว่าน้องเขาตรงสเปกมั้ย มันไม่ได้อยู่ที่หน้าตา อยู่ที่ว่าเราคุยกันรู้เรื่องแค่ไหน แล้วมีตัวจริงหรือยัง? ยังไม่มี ช่วงนี้ไม่อยากมีเรื่องความรัก อยู่กับเพื่อนแล้วสนุกดี และกำลังสนุกกับการทำงานด้วย กราฟ กล่าว.

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook