ข่าว ซานต้าแฉบินโญ่อยากซบบาร์ซ่าใจแทบขาด

ข่าว ซานต้าแฉบินโญ่อยากซบบาร์ซ่าใจแทบขาด

ข่าว ซานต้าแฉบินโญ่อยากซบบาร์ซ่าใจแทบขาด
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

โรเก้ ซานตา ครูซ กองหน้าทีมชาติปารากวัย ของ "เรือใบสีฟ้า" แมนฯ ซิตี้ สวมวิญญานมดดำแฉเพื่อนร่วมทีมอย่าง โรบินโญ่ ว่า ต้องการอยากย้ายไปเล่นให้กับ แมนฯ ซิตี้ อย่างออกนอกหน้า พร้อมเชื่อว่า จอมเทคนิกร่างเล็กจะไปได้สวยกับยอดทีมจากสเปนอย่างแน่นอน เพราะมีทักษะยอดเยี่ยมเข้ากับสไตล์ของบาร์ซ่าได้อยู่แล้ว

โรบินโญ่ มีข่าวมาตลอดในช่วงหลังว่า เจ้าตัวได้รับความสนใจจาก เป็ป กวาร์ดิโอล่า กุนซือ บาร์เซโลน่า ที่ต้องการอยากได้ตัวไปเสริมแนวรุกให้กับทีม แม้ว่าล่าสุด ทั้ง แมนฯ ซิตี้ และทีม "เจ้าบุญทุ่ม" จะออกมาปฎิเสธข่าวดังกล่าว ด้วยการยืนยันว่า ยังไม่ได้มีการเจรจาซื้อขายเรื่องอดีตดาวเตะ เรอัล มาดริด รายนี้แต่อย่างใด

อย่างไรก็ตาม แม้การเจรจาของทั้งสองฝ่ายจะยังไม่คืบหน้า แต่ดูเหมือน โรบินโญ่ จะออกอาการว่า อยากย้ายไปเล่นในคัมป์ นู เต็มที่ หลังโพล่งคุยกับ ซานตา ครูซ ซึ่งยืนยันว่า กองหน้าวัย 25 ปีพร้อมเล่นให้กับ บาร์เซโลน่า ทันที หากมีโอกาสเข้ามาจริงๆ

"แน่นอน เขาพูดกับผมถึงเรื่องของ บาร์เซโลน่า ขนาดที่เพื่อนร่วมทีมของเราบางคนยังเอามาเป็นโจ๊กในห้องแต่งตัวเลยนะ"

"ตอนนี้ตามหน้าหนังสือพิมพ์อังกฤษสนใจข่าวบาร์ซ่า กันมากทีเดียว ขณะที่ โรบินโญ่ ก็ไม่เคยปิดบังอยู่แล้วว่า เขาอยากเล่นให้กับบาร์ซ่า ในอนาคต วันใดวันนึง"

"การเพิ่มนักเตะพรสวรรค์อย่าง โรบินโญ่ เข้าไปในทีม จะช่วยสร้างความแตกต่างให้กับ บาร์เซโลน่า มากทีเดียว เพราะเป็นนักเตะที่มีเทคนิกและทักษะ ดังนั้นแฟนๆ จะต้องประทับใจในตัวเขาแน่นอน เมื่อดูจากสไตล์ที่เขาเล่น"

"ผู้เล่นที่ดีจริง ย่อมไม่มีปัญหาอยู่แล้ว ไม่ว่าจะเล่นกับทีมไหนก็ตาม" ซานตา ครูซ กล่าว

(ภาพจาก Getty Images)

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook