ลูกตาลเร่งรีดน้ำหนัก

ลูกตาลเร่งรีดน้ำหนัก

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
อ้วนตะโพกใหญ่ เอวหนา

ลูกตาล-อาริษา วิลล์ สาวเซ็กซี่ที่เรียกว่าตั้งแต่กลับมาเป็นโสด ก็เนื้อหอมไม่เบาและล่าสุดเมื่อเจอนักแสดงสาวคนนี้อีกครั้ง ดูสาวเจ้ามีน้ำมีนวลขึ้น จึงสอบถามถึงสาเหตุที่ทำให้อิ่มอกอิ่มใจ ซึ่ง ลูกตาล เผยกับผู้สื่อข่าวว่า

ช่วงนี้อ้วนขึ้นค่ะ จนแบบไม่กล้ารับงานเดินแบบ ตะโพกใหญ่ขึ้น เอวหนามาก ยอมรับเลยว่าไม่มั่นใจเลยค่ะกับงานเดินแบบ ทำไมอ้วนขึ้นล่ะ มีความสุขล่ะสิ ก็เพราะว่าช่วงนี้ถ่ากองถ่ายพอว่างก็กินค่ะ ทำงานดึกเลิกเช้า ก็กินทั้งวัน ไม่ได้ มีความสุขอะไรหรอก อีกอย่างตาลเองก็พยายามเพิ่มน้ำหนักให้ ตัวเองด้วย แต่ตอนนี้น้ำหนักขึ้นมาเกินที่อยากได้แล้วล่ะค่ะ (หัวเราะ)

แล้วตอนนี้หัวใจเป็นยังไงบ้าง ก็เหมือนเดิม ค่ะ ไม่ได้รู้สึกว่าท้อแท้อะไร ก็ยังมีความสุขดีค่ะ กับเพื่อนนอกวงการ ที่เคยบอกว่าคุย ๆ กันอยู่ตอนนี้พัฒนาเรียกว่าแฟนแล้วยัง ยัง ค่ะ ก็เป็นเพื่อนกันเหมือน เดิม ตาลไม่ได้รีบร้อนอไรในเรื่องนี้ เป็นเพื่อนกันไปก่อน ดีแล้ว ไม่อยากเร่งอะไรมาก เรื่อย ๆ ดีกว่าค่ะ มีอะไรก็คุยกัน เป็นอย่างนี้ก็มีความสุขแล้วค่ะ ก็อย่างที่ตาลเคยบอกว่ามันมีอะไรหลาย ๆ อย่างที่เรารู้สึกว่ามันยังไม่ใช่ แต่เราก็รู้สึกดีที่มีเขาเป็นเพื่อน แต่ถ้าจะคบเป็นแฟนเนี่ย ตาลขอเวลาศึกษากันไปนาน ๆ ดีกว่าค่ะ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook