เปิ้ล คอนเฟิร์ม จูน พร้อมป่อง

เปิ้ล คอนเฟิร์ม จูน พร้อมป่อง

เปิ้ล คอนเฟิร์ม จูน พร้อมป่อง
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เปิ้ล-นาคร ซิทอัพ ออกกำลัง ฟิตร่างกาย เตรียมปั้มทายาทเข้าท้องน้องจูน

มาเปิดตัวหนังสืออารมณ์ดี เดอะ ทอยเล็ต ฉบับที่ 4 ที่อาร์ซีเอ ในชุดหมีแพนด้า ช่วง ช่วง "เปิ้ล-นาคร ศิลาชัย" เรียกเสียงฮากันทั้งงาน แต่พอนักข่าวถามว่าเมื่อไหร่จะได้ยินข่าวดี เสกทายาทเข้าท้องภรรยา น้องจูน-กษมา ซะที เสนาเปิ้ล เลยเรียก น้องจูน มาแถลงข่าวคู่กันซะเลย

เปิ้ล : คือตอนนี้ก็พร้อมแล้ว อยากมีลูกใจจะขาดแล้วเนี่ย ตอนนี้ก็ได้ฤกษ์จากหมอแล้ว หมอบอกว่าวันที่ 20 พ.ย.นี้เป็นวันเก็บไข่ ประมาณว่าเชื้อจะแข็งแรงมากในวันนี้ ถ้าพลาดเนี่ยไม่ได้เลยนะ ตอนนี้ก็ซิทอัพ ออกกำลังกาย ฟิตมาก

หมอบอกว่าไข่ตกวันที่ 20 ครับ เพราะฉะนั้นวันนี้เปิ้ลจะไม่ไปไหน จะคอยเก็บไข่ที่ตก หมอบอกให้คอยเก็บไข่ให้ดีครับ ไม่อย่างนั้นเดี๋ยวไข่จะตก วันนั้นคือวันเดียวที่จะมีลูกได้ ตอนนี้ก็รอวันนั้นอย่างเดียวเลย

จะหาว่าเห่อก็เห่อครับ เราวางแผนไว้ตั้งแต่วันที่จดทะเบียนกัน เราก็ไปหาหมอเพื่อวางแผนการมีบุตร คุณหมอก็เอาขึ้นเตียง ก็ตรวจกันไป พอรู้ว่าพร้อมแล้วก็เลยตกลง แต่พอไปเจอตรงมดลูกที่มีถุงน้ำดี ก็กินยาให้มันหาย พอกินยาปุ๊บก็ไม่ควรที่จะทำอะไร เพราะหมอบอกว่ากินยาก็เรียบร้อยแล้ววันที่ 20 นี้ หมอเขาบอกอย่างนั้น

น้องจูน : อยากได้น้องผู้ชายหรือผู้หญิง ยังได้ค่ะ ขอให้เค้ามาก็แล้วกันเนอะ ตอนนี้จูนก็ดูแลสุขภาพตัวเองให้แข็งแรงอยู่ แบบว่าพร้อมที่สุดน่ะค่ะ

ตอนนี้จูนยังไม่ได้ท้อง แต่ว่าไปหาหมอมา คือเมื่อเดือนที่แล้วไปตรวจแล้วเจอถุงน้ำดี อยู่ในมดลูกข้างซ้าย ตอนนี้ก็กินยารักษาอยู่ เพื่อเตรียมจะมีลูก ก็ไม่ได้กินยาบำรุงอะไร ถามว่าถ้ามีลูกอยากได้ลูกชายหรือลูกสาว ตอนแรกอยากได้ลูกชาย ซึ่งหมอบอกว่าห้ามกินผักใบเขียวถ้าอยากได้ลูกผู้ชาย ให้กินถั่วเยอะๆ แต่พอทำแล้วทำไม่ได้ ก็เลยกินทุกอย่าง ตอนนี้หญิงหรือชายก็ได้ค่ะ

เปิ้ล : ตอนนี้อยากได้ทั้งผู้ชาย ผู้หญิง อะไรมาก็ได้หมด เป็นกะเทยก็ได้ ชอบหมดเลย จะส่งประกวดทิฟฟานี่ด้วย (หัวเราะชอบใจ)

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook