ต๊อบ ชัยวัฒนา แจ้งตร.ถูกนำภาพลงปกหนังเกย์

ต๊อบ ชัยวัฒนา แจ้งตร.ถูกนำภาพลงปกหนังเกย์

ต๊อบ ชัยวัฒนา แจ้งตร.ถูกนำภาพลงปกหนังเกย์
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

นักแสดงหนังดัง เพื่อนกูรักมึงว่ะ โร่แจ้งตำรวจกองปราบฯ ล่ามือมืดตัดภาพใส่กางเกงว่ายน้ำใส่ปกซีดีหนังเกย์ วางขายเกลื่อนกรุง โวยทำเสียชื่อเสียง เผยดาราชายโดนอื้อ

เหตุการณ์นักแสดงหนังดังจากเรื่อง "เพื่อนกูรักมึงว่ะ" โร่แจ้งตำรวจถูกนำภาพลงปกหนังเกย์? เปิดเผยเมื่อเวลา 12.00 น. วันที่ 19 พฤศจิกายน นายชัยวัฒน์ ทองแสง หรือ"ต๊อบ ชัยวัฒน์" อายุ 20 ปี ดาราและนายแบบชื่อดัง เข้าพบ พ.ต.ท.เหรียญ บัวลา พนักงานสอบสวน (สบ 3) กก.1 บก.ป. เพื่อแจ้งความดำเนินคดีกับผู้ที่ลักลอบนำภาพถ่ายในชุดว่ายน้ำที่เคยถ่ายไว้กับนิตยสาร "Volume" ฉบับปักษ์หลัง ประจำเดือนกุมภาพันธ์ 2551 ไปลงตีพิมพ์บนหน้าปกวีซีดีภาพยนตร์สำหรับชาวสีม่วง หรือกลุ่มคนรักร่วมเพศ เรื่อง "GAY THAI" 14 นำออกวางจำหน่ายที่ตลาดคลองถมและตลาดสะพานพุทธ ทำให้ได้รับความเสียหาย

นายชัยวัฒน์ กล่าวว่า ทราบเรื่องดังกล่าวเมื่อวันที่ 17 พฤศจิกายน ที่ผ่านมา เนื่องจากผู้สื่อข่าวหนังสือพิมพ์รายวันฉบับหนึ่งโทรศัพท์มาบอกว่า พบวีซีดีหนังรักร่วมเพศที่มีภาพตนปรากฏอยู่บนปกวีซีดีดังกล่าว วางขายอยู่ในตลาดคลองถม จึงซื้อมาให้ตนดู ครั้งแรกที่เห็นก็ทำให้เสียความรู้สึกอย่างมาก เพราะไม่เคยคิดจะทำอะไรเช่นนั้น เมื่อนำแผ่นวีซีดีมาเปิดดูก็พบเนื้อหาทั้งหมดเป็นเรื่องรักร่วมเพศของชายรักชาย ซึ่งตนยืนยันว่าไม่ได้มีส่วนเกี่ยวข้องหรือรู้จักกับบุคคลในภาพยนตร์ดังกล่าวแต่อย่างใด ทำให้ตนเสื่อมเสียชื่อเสียง คนทั่วไปอาจเข้าใจว่าตนเป็นเกย์ จึงต้องการให้ตำรวจช่วยสืบสวนติดตามจับกุมผู้กระทำความผิดมาดำเนินคดีให้ได้โดยเร็ว

"ผมอยากให้ตำรวจช่วยเร่งจับคนที่ตีพิมพ์ภาพผมบนปกหนังเกย์ เพราะเรื่องนี้ทำให้เสียชื่อเสียงมาก ที่ผ่านมา ยอมรับว่าเคยถ่ายแบบชุดว่ายน้ำ แต่ถ่ายกับนิตยสารดังกล่าวเพียงแห่งเดียวเท่านั้น นอกจากผมแล้ว ยังพบว่ามีดาราชายอีกหลายคนก็โดนเช่นเดียวกันด้วย" นายชัยวัฒน์ กล่าวทิ้งท้ายอย่างหัวเสีย

พ.ต.ท.เหรียญ กล่าวว่า ได้รับเรื่องและสอบปากคำผู้เสียหายเอาไว้ ส่วนกรณีที่เกิดขึ้นนั้นเข้าข่ายการกระทำผิดฐานหมิ่นประมาท หลังจากนี้จะรายงานผู้บังคับบัญชาเพื่อประสานชุดสืบสวน กก.1 บก.ป.ลงพื้นที่ติดตามจับกุมผู้กระทำความผิดมาดำเนินคดีต่อไป

ทั้งนี้ นายชัยวัฒน์เริ่มเข้าสู่วงการบันเทิงตั้งแต่อายุ 16 ปี เป็นแชมป์การแข่งขันเพาะกายเยาวชนรุ่นอายุไม่เกิน 20 ปี รายการ "เรทช์ฟอร์ดคลาสสิก" ปี 2008 มีผลงานภาพยนตร์เรื่องหอแต๋วแตก และเพื่อน กูรักมึงว่ะ ในบทพระรอง ที่มีฉากเลิฟซีนวาบหวิวจูบปากกับผู้ชายด้วยกัน นอกจากนี้ยังเคยตกเป็นข่าวฮือฮาอีกครั้งในงานเดินแบบภายในห้างดังแห่งหนึ่ง ที่ต้องถอดชุดที่สวมเหลือเพียงกางเกงชั้นใน ล่าสุดกำลังมีผลงานแสดงภาพยนตร์เรื่อง "บางระจัน" ภาค 2 และละครเรื่อง "จับตายวายรายสายสมร"

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook