''เจน''ลุ้นคว้าทองที่ 2 ยิงเป้าบินไทยแลนด์

''เจน''ลุ้นคว้าทองที่ 2 ยิงเป้าบินไทยแลนด์

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
นายสืบชัย ไชยนุวัติ นายกสมาคมยิงเป้าบินแห่งประเทศไทย และกรรมการบริหารสหพันธ์ยิงเป้าบินแห่งเอเชีย เปิดเผยว่า จากศักยภาพของสมาคมในการจัดการแข่งขันยิงเป้าบิน ไทยแลนด์โอเพ่น และซีซ่า ซึ่งมีนักกีฬาและเจ้าหน้าที่กว่า 200 คนจาก 15 ชาติ เข้าร่วม คณะกรรมการบริหารของสหพันธ์ฯ จึงนัดประชุมคณะกรรมการบริหาร เมื่อวันที่ 19 พ.ย. โดยมี ดร.ณัฐ อินทรปาณ ประธานสหพันธ์ฯ เป็นประธาน ที่ประชุมมีมติเป็นเอกฉันท์ ให้ประเทศไทยเป็นเจ้าภาพจัดการแข่งขัน เอเชี่ยนเคลย์ชู้ตติ้งแชมเปี้ยนชิพ ปี ค.ศ. 2010

นายกสมาคมยิงเป้าบินฯ กล่าวอีกว่า เป็นเรื่องที่น่ายินดีที่ในปีหน้าไทยได้รับเกียรติเป็นเจ้าภาพจัดการแข่งขัน เอเชี่ยนเคลย์ชู้ตติ้งแชมเปี้ยนชิพ เนื่องจากในที่ประชุมเล็งเห็นศักยภาพของเจ้าหน้าที่ไทยจากการจัดงานไทยแลนด์โอเพ่น และซีซ่า จนทุกฝ่ายเกิดความประทับใจ เชื่อว่าจากศักยภาพ และจากประสบการณ์ในการจัดการแข่งขันที่ผ่านมา ก็ไม่น่าจะมีปัญหาอะไร แต่ในส่วนการกำหนดวันเวลาในการแข่งจะต้องดูกันอีกทีว่าจะเป็นช่วงใดที่เหมาะสม เพื่อไม่ให้ตรงกับการแข่งขันยิงเป้าบินของประเทศอื่น

นายสืบไชย กล่าวอีกว่า ด้านการแข่งขันไทยแลนด์โอเพ่นและซีซ่า ที่จัดขึ้นระหว่าง 16-24 พ.ย. โดยในช่วง 3 วันที่ผ่านมา นักกีฬาไทย นำโดย เจน เจนจิรา ศรีสงคราม ลงแข่งขันกีฬายิงเป้าบินรายการแรกในประเภท แทรป ก็สามารถคว้าเหรียญทองจากไทยแลนด์โอเพ่น และเหรียญเงินจากซีซ่ามาได้ ส่วนนักกีฬาชายก็ไม่ทำให้ผิดหวัง สามารถคว้าเหรียญเงินจากประเภทแทรปบุคคลชาย และหนึ่งเหรียญทองแดงในประเภทแทรปทีมชาย ส่วนในการแข่งขันในวันที่ 20 พ.ย. เจน จะลงแข่งขันในประเภทดับเบิล แทรป เชื่อว่าในรายการนี้ มีลุ้นเหรียญทองแน่นอน เนื่องจากฝีมือและประสบการณ์ของ เจน ไม่เป็นรองคู่แข่งคนสำคัญจากประเทศไต้หวันแม้แต่น้อย.

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook