อ.ยิ่งศักดิ์ สวยเลือกได้ ขำๆข่าว ฉก เนส จาก เอมี่

อ.ยิ่งศักดิ์ สวยเลือกได้ ขำๆข่าว ฉก เนส จาก เอมี่

อ.ยิ่งศักดิ์ สวยเลือกได้ ขำๆข่าว ฉก เนส จาก เอมี่
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เสน่ห์แรงจริงๆ เชฟระดับปรมาจารย์ อ.ยิ่งศักดิ์ จงเลิศเจษฎาวงษ์ เลยตกเป็นข่าวว่าชะแว๊บแอบฉก เนส - นภดล นิลนพรัตน์ จากอกนางเอกธิดาวานร เอมี่ - อาเมเรีย จาคอป

เจอแบบนี้อาจารย์เลยขำกลิ้ง แหม..คนให้ข่าวช่างคิดได้ รุ่นใหญ่ขนาดนี้ยังตกเป็นข่าวมือที่ 3 ได้อีกแน่ะ !!!

คืออาจารย์ไม่รู้เรื่องไม่รู้ข่าวใดๆ เลยกับเรื่องดาราวัยรุ่น แต่น้องเนสก็เหมือนลูกเหมือนหลาน แล้วก็ทำงานในบริษัทของเรา แล้วก็มีตำแหน่งและเป็นพิธีกรในรายการด้วย แล้วที่สำคัญน้องเนสเป็นเพื่อนสนิทกับลูกสาวของอาจารย์เพราะเรียนปริญญาโทด้วยกัน แล้วอยู่ๆก็มีข่าว

วันที่เดินทางไปต่างประเทศก็ไปกันหลายคนนะ ไม่แน่ใจมีหนังสือฉบับนึงถ่ายรูปผมกับน้องเนสสองคนแล้วบอกว่าไปกินไส้กรอกเยอรมันกัน ตอนแรกยังคิดว่าไม่เกี่ยวกับเรา ใครจะเขียนยังไงก็ตาม เพราะว่าอาจารย์เป็นคนรักการเขียน ก็ไม่เคยว่า ไม่เคยใส่ใจ ก็โดนเยอะว่ามีลูกจริงหรือเปล่า อะไรต่ออะไร ตลอดเวลา 20 กว่าปีก็ไม่เคยถือสาเลย พอหลังสุดก็ทราบข่าวไปเขียนว่าตอนนี้เค้าเลิกคบกันแล้ว เพราะว่าอาจารย์เป็นมือที่สาม

ตั้งแต่ทำงานกับน้องเนสเค้าก็ไม่เคยบอกว่าเป็นแฟนกัน อาจารย์จะไปมือที่สามเค้าได้ยังไง ไม่เข้าใจ ก็ตอบแบบตลกนิดนึงรุ่นอาจารย์แล้วพยายามมีอะไรแปลกๆ ชั้นมีปัญญาหามือหนึ่งได้ ไม่ต้องเซ้งของใครหรอก คือไม่ทราบเลย ไม่ได้สนใจว่าใครจะเป็นแฟนกับใคร เพราะทำแต่งาน

แล้วเมื่อวานนี้ก็มีโอกาสไปงานแถลงข่าวของมหาวิทยาลัยที่อาจารย์เป็นคณบดีอยู่ แล้วน้องเนสก็เป็นนักเรียนทุนอยู่ที่นั่น เค้าก็ไปเป็นพิธีกรให้

อาจารย์แปลกใจอยู่นิดเดียว ตอนที่สัมภาษณ์ก็มีนักข่าวสัมภาษณ์เค้าเรื่องนี้ เราก็ยืนอยู่ข้างๆ ก็ไม่สนใจอะไร แต่มันมีคนนึงถามว่าที่เลิกกันเป็นเพราะว่าน้องเค้าจับได้ว่ามากุ๊กกิ๊กกับอาจารย์ยิ่งศักดิ์จริงหรือเปล่า เสียใจมาก มีความรู้สึกว่าไปทำให้เค้าแตกแยก เมื่อคืนนอนไม่หลับเลยบอกตรงๆ

แล้วอยากจะบอกกับทุกๆท่านว่าอาจารย์ยิ่งศักดิ์ไม่เคยเป็นกิ๊กกับน้องเนสเลย แล้วที่มีคนไปถามผมไม่คิดอะไร ยกโทษให้หมด สำหรับคำถามที่ไม่สุภาพและพาดพิงมาถึงตัวผม แต่ครั้งต่อไปถ้าจะถามเห็นอาจารย์ยืนอยู่ข้างๆถามได้นะ กล้าตอบครับ

อาจารย์ ก็ไม่รู้จะทำยังไง เค้าเขียนข่าวสนุกหรือเปล่า หรือว่าเต้าข่าวเพื่อโปรโมตกันเอง อาจารย์ไม่คิด ไม่มีความเห็นเรื่องนี้ แต่อาจารย์อยากจะทราบว่าถ้าเกิดเขียนข่าวกันเอง ความรักใครต่อใคร ทำไมคนรุ่นชั้นต้องไปเป็นมือที่สาม ถ้าชั้นจะเลือกสักคนก็ไม่ใช่สเปกขอบอกเลย

อายุก็เท่าลูก รักและเอ็นดูเค้าเหมือนลูกเหมือนหลานจริงๆ เค้าน่ารักนะ เนสเป็นคนมีความสามารถ อย่าเขียนไปทำนองอื่นๆเลย มันดูไม่เหมาะสม รุ่นนี้ยกไว้เถอะ คงหาแฟนไม่ได้ ถ้าเป็นจริงๆคงต้องสงสารน้องเนส เค้าจะเอาป้าไปทำไม ก็อยู่ในครัว ทำกับข้าวกันดีกว่า จะทำอะไรให้มันคาวโลกีย์คงไม่มีปัญญาแล้วแหละ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook