#ตากล้องข่มขืนนางงาม โดนคอมมานโดรวบแล้ว อ้างเหยื่อสมยอม

#ตากล้องข่มขืนนางงาม โดนคอมมานโดรวบแล้ว อ้างเหยื่อสมยอม

#ตากล้องข่มขืนนางงาม โดนคอมมานโดรวบแล้ว อ้างเหยื่อสมยอม
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

คอมมานโดรวบช่างภาพสุดหื่น ก่อเหตุข่มขืนนางงาม เจ้าตัวปัดข่มขืน อ้างเป็นการพูดคุยกันจนมีความสัมพันธ์ลึกซึ้ง

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า วันนี้ (25 พ.ย.) เมื่อเวลา 15.00 น. พล.ต.ท.จิรภพ ภูริเดช ผบช.ก. สั่งการให้ พล.ต.ต.ภูมินทร์ พุ่มพันธ์ม่วง ผบก.ปฏิบัติการพิเศษ ,พ.ต.อ ณรงค์เวทย์ โอนสูงเนิน รอง ผบก.ปฏิบัติการพิเศษ ,พ.ต.อ. วชิรา ยาวไทยสงค์ ผกก.ต่อต้านการก่อการร้าย บก.ปฏิบัติการพิเศษ, พ.ต.ทเจษฎา โสมนัส ,พ.ต.ท.วิศิษฎ์ ศรียาภัย รอง ผกก.ต่อต้านการก่อการร้าย บก.ปฏิบัติการพิเศษ พ.ต.ท.สุริยา นาคประนม สว กก.ต่อต้านการก่อการร้าย บก.ปฏิบัติการพิเศษ

นำกำลังจับกุม นายธนวรรธน์ (ขอสงวนนามสกุล) อายุ 38 ปี ผู้ต้องหาตามหมายจับของศาลจังหวัดธัญบุรี ที่747/2564 ลงวันที่ 24 พฤศจิกายน ในความผิดฐาน "ข่มขืนกระทำชำเราผู้อื่นด้วยประการใดๆโดยผู้นั้นอยู่ในภาวะไม่สามารถขัดขืนได้" 

สืบเนื่องจากชุดสืบสวนทราบว่าผู้ต้องหารายนี้เป็นบุคคลตามหมายจับ จึงได้ทำการสืบสวนจนกระทั่งทราบว่ามาอาศัยอยู่บ้านพัก ที่ริมถนนคลองห้าตะวันตก คลองหลวง จ.ปทุมธานี จึงได้นำกำลังไปสังเกตการณ์ กระทั่งเมื่อช่วง 15.00 น. ชุดสืบสวนพบผู้ต้องหารายนี้ขับรถมาที่บริเวณดังกล่าวจึงได้แสดงตัวพร้อมหมายจับก่อนทำการจับกุม

จากการสอบสวนผู้ต้องหาให้การว่า เป็นบุคคลตามหมายจับจริงแต่ไม่ได้ลงมือข่มขืนหญิงสาวตามที่ได้มีการกล่าวอ้าง แต่เป็นลักษณะของการพูดคุยจนเกิดความสัมพันธ์ลึกซึ้ง

อย่างไรก็ตาม มีรายงานว่าผู้ต้องหารายนี้ มีอาชีพเป็นช่างภาพและปรากฏเป็นข่าวว่าก่อเหตุข่มขืนลวนลามละเมิดทางเพศนางงามเวทีดังด้วย

เบื้องต้น เจ้าหน้าที่ได้แจ้งข้อกล่าวหาก่อนนำตัวส่งพนักงานสอบสวน สภ.คลองห้า เพื่อดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

ฉาววงการนางงาม ช่างภาพกองเวทีมิสยูนิเวิร์ส ทำอนาจารผู้เข้าประกวด-ทีมงาน

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook