ดนัยสละโสดขอมีทายาททันที
คำที่ถูกค้นบ่อย
    Sanook//s.isanook.com/sr/0/images/logo-new-sanook.png60060

    ดนัยสละโสดขอมีทายาททันที

    2009-11-21T08:45:19+07:00
    แชร์เรื่องนี้
    เมื่อ 20 พ.ย. ดนัย อุดมโชค นักเทนนิสมือ 1 ของเมืองไทย ได้จูงมือแฟนสาว น้องต๊าบ ชรินพร พินิช ชอบ จัดงานฉลองพิธีมงคลสมรสพระราชทาน ที่โรงแรม แกรนด์ ไฮแอท เอราวัณ กรุงเทพฯ โดยภายในงานมีแขก ที่มีชื่อเสียงในแวดวงต่าง ๆ มาร่วมมากมาย อาทิ นายสันติ ภิรมย์ภักดี กรรมการผู้จัดการใหญ่ บริษัทบุญรอดบริวเวอรี่ จำกัด ผู้ให้การสนับสนุนหลักของดนัย ในการเดินทางไปแข่งขันเทนนิสอาชีพ และนายสุวัจน์ ลิปตพัลลภ นายกลอนเทนนิสสมาคมแห่งประเทศไทย

    ก่อนเริ่มงานฉลอง ดนัย ได้จูงมือแฟนสาวเปิดโอกาสให้สื่อมวลชนได้สัมภาษณ์อย่างใกล้ชิด โดยเจ้าตัว เผยว่า คอนเซปต์งานในวันนี้ เป็นไปตามความต้องการ ของ น้องต๊าบ ทั้งหมด คือเป็นลักษณะเจ้าชาย-เจ้าหญิง ในเทพนิยาย โดยดนัย อยู่ในชุดสูทผ้าไหมสีเทาอ่อน ส่วน น้องต๊าบ อยู่ในชุดเกาะอก ผ้าชีฟอง สีงาช้าง ส่วนของชำร่วยสำหรับตอบแทนแขกที่มาในงาน ทั้งคู่เตรียมนาฬิกาลูกเทนนิสไว้ให้

    ดนัย เปิดเผยว่า ใช้เวลาคบหาดูใจกับ น้องต๊าบ มานาน 6 ปีเต็ม โดยมีคู่แฝด สนฉัตร และสรรค์ชัย รติวัฒน์ เป็นพ่อสื่อชักนำให้มารู้จักกัน ก่อนจะตัดสินใจขอแต่งงาน ด้วยการจัดเซอร์ไพร้ส์ปิดร้านอาหารหรู ชั้น 17 โรงแรมเซ็นทรัล แกรนด์ พร้อมมอบดอกกุหลาบขาว 29 ดอก ที่แทนความหมายว่าสองเราก้าวไปด้วยกัน และเค้กที่มีคำขอแต่งงานเป็นภาษาอังกฤษ

    ดนัย กล่าวว่า หลังแต่งงานแล้ว ตั้งใจที่จะมีลูกทันที เนื่องจากมีหลานที่เป็นลูกของพี่สาวน่ารักถึง 2 คน ทำให้รู้สึกอยากมีลูกบ้าง แต่ น้องต๊าบ ยังอยากที่จะมีเวลาอยู่ด้วยกันเองก่อนสัก 2 ปี ซึ่งในส่วนนี้ก็คงจะไม่มีการคุม ปล่อยให้เป็นไปตามธรรมชาติ

    หลังเสร็จงานนี้แล้ว ทั้งคู่ยังจะเดินทางไปจัดฉลองเพิ่มอีกแห่ง ที่ จ.ลำปาง ในวันที่ 22 พ.ย. จากนั้นก็จะไปฮันนีมูนที่หมู่เกาะมัลดีฟส์ ในวันที่ 26-29 พ.ย. ต่อด้วยการเดินทางไปแข่งเทนนิสลีกอาชีพ ที่ประเทศญี่ปุ่น 1-7 ธ.ค. และซีเกมส์ ครั้งที่ 25 ที่ลาว ระหว่าง 8-19 ธ.ค. ซึ่ง 2 รายการนี้จะพา น้องต๊าบ ไปเป็นกำลังใจถึงขอบสนามด้วย

    ส่วนการแข่งขันเทนนิสอาชีพรายการแรกของปีหน้า ค.ศ. 2010 วางแผนที่จะเริ่มเล่นรายการแรกในออสเตรเลียน โอเพ่น แต่ทั้งนี้ต้องขอดูอาการบาดเจ็บที่ไหล่ก่อน หากดีขึ้น ก็อาจจะเริ่มแข่งเร็วกว่านั้น ด้านความหวังในกีฬาซีเกมส์ ครั้งที่ 25 ยอมรับว่าหนักใจ เพราะคู่แข่งยังคงน่ากลัว ในขณะที่สภาพร่างกายของตัวเองก็ไม่เต็มร้อย แต่ก็จะพยายามทำหน้าที่อย่างเต็มที่เพื่อทีมชาติไทย.