ลีเดียยันฟลุคไม่ได้ขายขนมจีบ

ลีเดียยันฟลุคไม่ได้ขายขนมจีบ

ลีเดียยันฟลุคไม่ได้ขายขนมจีบ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ในงานบวงสรวงละครระบำดวงดาว ที่โพลีพลัสฯ แจ้งวัฒนะ 43 นักร้องสาว ลีเดีย-ศรัณย์รัชต์ วิสุทธิธาดา ให้สัมภาษณ์ถึงข่าวว่า ฟลุค เกริกพล มัสยวนิช มาขายขนมจีบ

 

"ข่าวนี้ มันตั้งแต่ตอนงานเอลวิสแล้ว ซึ่งเดียกับพี่ฟลุคต้องขึ้นไปเต้นด้วยกันบนเวที พอขึ้นไปเต้นก็ต้องมีบทเข้าใกล้ตัวกันกอดกัน คนเห็นจากวันนั้นเลยเป็นกระแสข่าว จริงๆ พี่ฟลุคไม่ได้มาจีบเลย พี่ฟลุคเขาเป็นรุ่นพี่ที่โรงเรียนอยู่แล้วก็มีเรื่องคุยกันแต่ไม่มีท่าทีมาจีบ ขนาดมีข่าวด้วยกันยังไม่เคยคุยเรื่องข่าวเลย ส่วนพี่แมทธิวก็ไม่ได้ถามอะไร เดียว่าไม่ต้องเคลียร์อะไรหรอกเพราะมันไม่มีอะไร" ดาราสาวกล่าว

นักข่าวถามว่า ฟลุคมีมาหยอดหวานใส่หรือเปล่า ลีเดีย กล่าวว่า "เขาก็หยอดกับทุกคนไม่ใช่เหรอคะ พี่ฟลุคเขาเป็นคนปากหวาน ฉายาเขาก็รู้กันอยู่ว่าคาสโนว่า แต่ไม่มีอะไรจริงๆ ค่ะ หลังจากวันงานเอลวิสก็ได้ไปร่วมงานเปิดตัวหนังสือด้วยกันอีก ส่วนมากจะเจอในเพราะงานไม่ได้เจอกันนอกรอบ เดียเล่าให้พี่แมทธิวฟังตลอด เขาก็ไม่ได้หึงอะไรแค่บอกว่าระวังเป็นข่าวนะ แต่เดียมั่นใจตัวเองว่าไม่หลงคารมพี่ฟลุคแน่นอน เดียเป็นคนไม่เจ้าชู้ค่ะ"

นักร้องสาวกล่าวด้วยว่า เอาเป็นว่าเดียมีแฟนแล้ว ทุกคนก็รู้ว่ามีพี่แมทธิวอยู่แล้วคงไม่มีทางไปทำอะไรแบบนั้นแน่นอน เดียไม่ใช่คนเจ้าชู้นะ รักเดียวใจเดียว

ถามว่า ตอนนี้ความรักกับแมทธิวเป็นอย่างไรบ้าง ลีเดีย กล่าวว่า ก็เรื่อยๆ ช่วงนี้ผลัดกันยุ่ง เพราะเดียต้องทำอัลบั้มและถ่ายละครด้วย ส่วนพี่เขาก็มีละคร 2 เรื่องแล้วก็รายการซูเปอร์สตาร์อีก ก็ไม่ค่อยได้เจอกันเท่าไร ก็ยังคุยกันเหมือนเดิมแต่มีเวลาให้กันน้อยลง มีบ้างที่เดียน้อยใจก็บอกพี่เขาตรงๆ ว่าไม่มีเวลาให้เดียเลย ทำแต่งาน กลับมาถึงบ้านก็นอนเลยไม่โทรมาหาเลย พี่เขาก็บอกว่าเข้าใจหน่อยนะ ขอทำงานหาเงินก่อน เดียก็เข้าใจแหละ แต่แค่น้อยใจนิดหน่อย"

 

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook