คนไข้สาวแฉ หมอสุดฉาว บอกให้มีเซ็กซ์กับตนเพื่อรักษาไวรัสก่อมะเร็ง เจ้าตัวโต้ได้ผลจริง

คนไข้สาวแฉ หมอสุดฉาว บอกให้มีเซ็กซ์กับตนเพื่อรักษาไวรัสก่อมะเร็ง เจ้าตัวโต้ได้ผลจริง

คนไข้สาวแฉ หมอสุดฉาว บอกให้มีเซ็กซ์กับตนเพื่อรักษาไวรัสก่อมะเร็ง เจ้าตัวโต้ได้ผลจริง
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

หมอชื่อดังชาวอิตาลีตกเป็นข่าวฉาว หลังถูกแฉว่า เขาเสนอการรักษาความเสี่ยงจากโรคมะเร็งให้คนไข้หญิงด้วยการมีเซ็กซ์กับหมอ

นพ.จิโอวานนี มินิเอลโล สูตินรีแพทย์แห่งเมืองบารี ประเทศอิตาลี ที่ชาวอิตาลีรู้จักกันในชื่อ "หมอขลุ่ยวิเศษ (Dr.Magic Flute)" ถูกแฉว่า เขาเสนอการรักษาสุดวิตถารนี้ให้กับคนไข้สาว อายุ 33 ปี หลังตรวจพบว่ามีอาการติดเชื้อเอชพีวี (HPV) หรือ ไวรัสฮิวแมนแพพพิลโลมา ซึ่งเป็นสาเหตุให้เกิดมะเร็งปากมดลูก มะเร็งช่องคลอด มะเร็งปากช่องคลอด 

ต่อมาคนไข้สาวรายนี้ ได้เข้าร้องเรียนต่อสื่อมวลชน โดยเล่าเหตุการณ์การวินิจฉัยโรคสุดหื่นของหมอรายนี้ โดยบอกอีกว่า เธอถูกหมอจับหน้าอกหลายครั้ง และหมอยังพูดจาลามกใส่ แถมยังบอกว่า การมีเซ็กซ์กับหมอเป็นการรักษาไวรัส HPV ได้ดีที่สุด เพราะหมอฉีดวัคซีนต้านไวรัสแล้ว และการมีเซ็กซ์จะช่วยกระตุ้นภูมิคุ้มกันให้คนไข้เป็นอย่างดี คนไข้ทุกรายที่ได้มีเซ็กซ์กับหมอแบบ "ไม่สวมใส่ถุงยางอนามัย" กลับมาตรวจอีกครั้งจะได้ตรวจได้ผลเป็นลบเสมอ และบอกอีกว่า ถุงยางอนามัยจะทำให้การส่งถ่าย "แอนติบอดี้" ไม่สำเร็จ และการรักษาจะไม่ได้ผล

คนไข้สาวจึงตัดสินใจ จับมือกับรายการทีวีเชิงสืบสวนสอบสวน "Le lene" วางแผนแอบถ่ายรายการเปิดโปงพฤติกรรมของหมอรายนี้ ด้วยการส่งนักแสดงสาวเป็นนางนกต่อ เข้าไปพบหมอทำทีว่าจะเข้ารับการรักษาตามที่หมอเสนอ โดยซ่อนกล่องแอบถ่ายเอาไว้

แต่หลังจากที่หมอมินิเอลโล กำลังเข้าด้ายเข้าเข็ม เปลื้องเสื้อผ้าของตนออกจนเหลือแต่กางเกงใน และพร้อมจะมีเซ็กซ์กับสาวนกต่อเต็มที่ ผู้สื่อข่าวก็โผล่เข้ามาในห้อง เพื่อแสดงตัวว่าได้ถ่ายทำหลักฐานเอาไว้ทั้งหมดแล้ว หมอได้แต่ปฏิเสธเสียงแข็งว่า "ผมทำไปเพื่อการศึกษา และก็เพื่อคนไข้ทุกคนที่ผมช่วยชีวิตเอาไว้"

หลังเรื่องแดงขึ้นมา หมอมินิเอลโล เปิดเผยผ่านทนายความว่า ผมรักษาผู้หญิงอายุมากกว่า 40 ปีไปแล้วเป็นร้อยๆ คน จุดประสงค์เดียวก็เพื่อนำเสนอการรักษาทางเลือกใหม่ ที่ได้ผลดีกว่า แล้วผมก็ไม่เคยบังคับใครมามีเซ็กซ์ด้วยแม้แต่ครั้งเดียว

หลังรายการทีวีเผยแพร่ออกไป ก็มีเหยื่อสาวอีกราว 15 ราย ติดต่อทางรายการไปว่า เคยตกเป็นเหยื่อพฤติกรรมฉาวของหมอรายนี้มาแล้วเหมือนกัน

อัลบั้มภาพ 12 ภาพ

อัลบั้มภาพ 12 ภาพ ของ คนไข้สาวแฉ หมอสุดฉาว บอกให้มีเซ็กซ์กับตนเพื่อรักษาไวรัสก่อมะเร็ง เจ้าตัวโต้ได้ผลจริง

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook