พปชร.เตรียมส่งเมีย ”สิระ” ลงดอนเมือง ชน ”เก่ง การุณ”

พปชร.เตรียมส่งเมีย ”สิระ” ลงดอนเมือง ชน ”เก่ง การุณ”

พปชร.เตรียมส่งเมีย ”สิระ” ลงดอนเมือง ชน ”เก่ง การุณ”
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

พปชร.เตรียมส่งเมีย”สิระ”ลงดอนเมือง ชน”เก่ง การุณ”เจ้าตัว ลั่น ไม่ได้ท้าชนใคร คนดอนเมืองต้องการเปลี่ยนแปลง

นางสรัลรัศมิ์ เจนจาคะ ว่าที่ผู้สมัคร ส.ส.กทม.เขตดอนเมือง กล่าวถึงการลงสมัครในพื้นที่ดอนเมือง ว่าส่วนตัวตนไม่ได้คิดว่า จะมาเพื่อท้าชนกับใคร หรือต้องเกรงกลัวใครที่เป็นเจ้าของพื้นที่ เพราะประชาชนทุกคนมีสิทธิ์เลือก ส่วนเหตุผลที่ต้องการเข้ามาดูแลประชาชนในเขตดอนเมือง ก็เนื่องจากว่า ตลอดระยะเวลากว่า 3 ปีที่ผ่านมา ตนได้ลงพื้นที่ช่วยดูแลคนเขตหลักสี่ ซึ่งเป็นเขตของ ส.ส.สิระ เจนจาคะ มาอย่างต่อเนื่อง และได้มีประชาชนชาวดอนเมืองประสานเข้ามาขอความช่วยเหลือจำนวนมาก ซึ่งตนก็เข้าไปดูแลมาโดยตลอด

ทั้งนี้ ตนเห็นว่าพื้นที่เขตดอนเมืองไม่ใช่เป็นกรรมสิทธิ์ของใครหรือเป็นทรัพย์สมบัติของตระกูลใดตระกูลหนึ่ง เมื่อประชาชนในพื้นที่ไม่ได้รับการดูแลจากผู้แทนที่เขาได้เลือกไป ในการเลือกตั้งครั้งนี้ พวกเขาก็มีสิทธิ์เลือกให้บุคคลอื่นเข้าไปทำหน้าที่แทนได้ ซึ่งเขตดอนเมืองยังมีอีกหลายจุดที่ต้องการการพัฒนาอย่างเร่งด่วน และตนจะขออาสาเข้าไปทำหน้าที่ตรงนั้น เพื่อให้ชาวบ้านในพื้นที่มีชีวิตและความเป็นอยู่ที่ดีขึ้น

ส่วนความมั่นใจที่จะสามารถเอาชนะ นายการุณ โหสกุล ส.ส.กทม.เขตดอนเมืองนั้น ตนเชื่อมั่นว่าประชาชนในพื้นที่ต้องการ การเปลี่ยนแปลง การผูกขาด กับคนเดิม ๆ ไม่ได้หมายความว่า พวกเขาไม่ต้องการเปลี่ยนแปลง แต่อาจจะเป็นเพราะไม่มีทางเลือก เพราะถ้า ส.ส.คนปัจจุบันทำหน้าที่ได้ดี คงไม่มีประชาชนในเขตดอนเมืองมาขอความช่วยเหลือจากตนจำนวนมากอย่างแน่นอน ซึ่งสาเหตุที่สำคัญในการตัดสินใจ ลงรับสมัครเลือกตั้งในครั้งนี้ก็เพราะชาวดอนเมืองเรียกร้องมา

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook