เจ้าของร้านราดหน้าดัง ร้องถูกบิดเบือนแคปชั่น "ไม่รับลูกค้าสลิ่ม" ยันยินดีต้อนรับทุกคน
คำที่ถูกค้นบ่อย
    Sanook//s.isanook.com/sr/0/images/logo-new-sanook.png60060
    //s.isanook.com/ns/0/ud/1696/8480518/3(2).jpgเจ้าของร้านราดหน้าดัง ร้องถูกบิดเบือนแคปชั่น "ไม่รับลูกค้าสลิ่ม" ยันยินดีต้อนรับทุกคน

    เจ้าของร้านราดหน้าดัง ร้องถูกบิดเบือนแคปชั่น "ไม่รับลูกค้าสลิ่ม" ยันยินดีต้อนรับทุกคน

    2021-11-27T19:27:34+07:00
    แชร์เรื่องนี้

    เจ้าของร้านราดหน้าดัง ร้องถูกแคปภาพโพสต์ชูสามนิ้วไปลงเพจพร้อมบิดเบือนแคปชั่น "ไม่รับลูกค้าสลิ่ม" ยันยินดีต้อนรับทุกคน

    (27 พ.ย.64) ผู้สื่อข่าวได้รับการร้องเรียนจาก นายนัทญ์ณัฐ วงษ์เผ่าไทย อายุ 27 ปี เจ้าของร้านราดหน้านายบุญ สาขาศรีราชานคร ซึ่งเป็นร้านราดหน้าชื่อดังในอำเภอศรีราชา จังหวัดชลบุรี ว่าได้มีผู้ใช้เฟซบุ๊กรายหนึ่งได้นำรูปภาพของตนเองที่ลงไว้ในเฟซบุ๊กส่วนตัวเมื่อวันที่ 7 กรกฎาคม 2564 ไปโพสต์และเขียนข้อความอันเป็นเท็จและลงเพจทางการเมือง

    โดยมีใจความว่า “กูบอกไว้ตรงนี้ ร้านราดหน้านายบุญ สาขาศรีราชานคร ไม่รับลูกค้าสลิ่มกับพวกขี้ข้าเผด็จการทุกตัว”  ซึ่งเป็นข้อความที่ไม่เป็นความจริงและทำให้ทางร้านได้รับความเสียหายได้รับการเข้าใจผิดจากกลุ่มลูกค้า จึงขอออกมาชี้แจงว่า ทางร้านมีความยินดีที่จะต้อนรับลูกค้าทุกกลุ่มแม้อาจมีความคิดเห็นต่างกันก็สามารถมาใช้บริการกับทางร้านได้ พร้อมทั้งขอร้องสำหรับเพจที่นำข้อความอันเป็นเท็จนี้ไปลง ช่วยลบข้อความดังกล่าวออกด้วยเพราะทางร้านได้รับความเสียหาย

    ซึ่งขณะนี้ตนเองได้เดินทางไปแจ้งความดำเนินคดีกับผู้ที่กระทำการดังกล่าวไว้แล้วที่ สภ.ศรีราชา  และจะไปแจ้งความที่กองบังคับการปราบปรามการกระทำความผิดเกี่ยวกับอาชญากรรมทางเทคโนโลยี หรือ (ปอท.) ต่อไปอีกด้วย

    สำหรับรูปภาพนั้นตนเองได้นำภาพตนเองชูสามนิ้วและพิมพ์ข้อความว่า “สถานการณ์มันบีบบังคับให้กูต้องชูสามนิ้ว !!!!!" เมื่อวันที่ 7 กรกฎาคม 2564 โดยลงไว้เล่น ๆ กับเพื่อนในกลุ่มเท่านั้น แต่ก็มีเฟซบุ๊กดังกล่าวได้นำรูปภาพของตนเองไปแล้วลงข้อความที่ตนเองไม่ได้พิมพ์ไปว่า “กูบอกไว้ตรงนี้ ร้านราดหน้านายบุญ สาขาศรีราชานคร ไม่รับลูกค้าสลิ่มกับพวกขี้ข้าเผด็จการทุกตัว” ในวันที่ 27 พฤศจิกายน 2564 โดยมีผู้แสดงความเห็นและแชร์ไปเป็นจำนวนมาก ทำให้ร้านราดหน้านายบุญได้รับความเสียหาย

    เมื่อตนเองได้มาเห็นเข้าจึงพยายามติดต่อไปยังผู้ใช้เฟซบุ๊กดังกล่าว แต่ก็ยังไม่ได้รับการติดต่อกลับมา จึงเกรงว่าลูกค้าของร้านจะเข้าใจผิด จึงเดินทางมาแจ้งความไว้ที่ สภ.ศรีราชา และขอประชาสัมพันธ์ผ่านสื่อให้ลูกค้าได้ทราบว่าทางร้านราดหน้านายบุญ สาขาศรีราชานคร มีความยินดีที่จะต้อนรับลูกค้าทุกท่านรวมทั้งลูกค้าที่มีความคิดเห็นต่างกันก็ต้อนรับด้วยความยินดี