ชายต้องสงสัยฆ่าเปลือยเด็กชาย 7 ขวบ ยังปฏิเสธแต่หลักฐานมัดตัว รอแค่ผล DNA

ชายต้องสงสัยฆ่าเปลือยเด็กชาย 7 ขวบ ยังปฏิเสธแต่หลักฐานมัดตัว รอแค่ผล DNA

ชายต้องสงสัยฆ่าเปลือยเด็กชาย 7 ขวบ ยังปฏิเสธแต่หลักฐานมัดตัว รอแค่ผล DNA
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ตำรวจเผยชายต้องสงสัยฆ่าหมกศพ เด็กชาย 7 ขวบ เป็นคนในแฟลตเดียวกัน เจ้าตัวยังปฏิเสธแต่หลักฐานมัดตัว รอแค่ผล DNA

ความคืบหน้าคดีพบศพ น้องฟิสตรี เด็กชายอายุ 7 ปี ถูกฆ่าเปลือยหมกห้องน้ำในแฟลตกลางเมืองหาดใหญ่ จ.สงขลา โดยพบร่องรอยคล้ายถูกบีบคอ ศีรษะมีรอยคล้ายถูกกระแทกอย่างแรง และแผลรอยข่วนที่บริเวณหน้าอก หลังเกิดเหตุตำรวจได้ควบคุมตัวชายที่เป็นผู้ต้องสงสัยไว้ 1 คน อายุประมาณ 25-26 ปี ซึ่งพักอยู่ห้องหมายเลข 13 ชั้นสองแฟลตเดียวกัน แต่ยังให้การปฏิเสธ

โดยตลอดทั้งวันนี้ (27 พ.ย. 64) พ.ต.ท.จิรศักดิ์ ฉวีนิล รองผู้กำกับการสืบสวน สภ.หาดใหญ่พร้อมตำรวจชุดสืบสวน สภ.หาดใหญ่ และชุดสืบสวนตำรวจภูธร จ.สงขลา ได้ลงพื้นที่ตรวจจุดเกิดเหตุและสอบสวนพยานแวดล้อมเพิ่มเติม และค้นหาเสื้อผ้าที่น้องฟิสตรีสวมใส่ในวันเกิดเหตุเนื่องจากเป็นหนึ่งในวัตถุพยานสำคัญที่ยังหาไม่พบ และจากการค้นหาทั้งภายในห้องเกิดเหตุ บนฝ้าเพดาน ถังขยะ และบริเวณชายป่าติดกับแฟลตก็ยังไม่พบเสื้อผ้าที่น้องฟิสตรีสวมใส่แต่อย่างใด

อย่างไรก็ตามมีรายงานทางการสืบสวนชายต้องสงสัยว่า แม้ว่าผู้ต้องหารายนี้จะปฏิเสธว่าไม่ได้เป็นคนทำ แต่หลักฐานทางกายภาพนั้นค่อนข้างชัดเจนแล้วกว่า 95 เปอร์เซ็นต์ ว่าผู้ต้องสงสัยรายนี้เป็นคนฆ่าน้องฟิสตรี รอเพียงผลตรวจดีเอ็นเอมามัดตัวเท่านั้น

ซึ่งทางพนักงานสอบสวน สภ.หาดใหญ่ จะส่งวัตถุพยานที่พบในจุดเกิดเหตุไปตรวจดีเอ็นเอที่โรงพยาบาลสงขลานครินทร์ในวันนี้ โดยหนึ่งในหลักฐานสำคัญในคดีนี้คือกุญแจที่ล็อกห้องที่พบศพน้องฟิสตรี ตรงกับลูกกุญแจที่อยู่ในห้องพักของผู้ต้องสงสัยซึ่งไขออกได้พอดี นอกจากนี้ยังพบเศษชิ้นเนื้อในซอกเล็บของผู้ต้องสงสัยรายนี้ด้วย

ส่วนผู้ต้องสงสัยรายนี้ยังคงถูกควบคุมตัวอยู่ห้องสืบสวนของ สภ.หาดใหญ่ และยังคงให้การปฏิเสธว่าไม่ได้เป็นคนทำ แต่ออกอาการไม่อยู่กับร่องกับรอย แต่เมื่อตำรวจลองพูดถึงเรื่องผีเด็กก็ออกอาการตกใจทุกครั้ง แต่เมื่อถามว่าเป็นคนทำหรือไม่ก็พูดเฉไฉไปเรื่องอื่นทันที

และจากการสอบถามผู้ต้องสงสัยรายนี้บอกว่าเคยถูกจับกุมคดีกัญชาและติดคุกมาแล้ว 2 ครั้ง และอ้างว่ามีอาการป่วยทางจิตต้องรับยาจากโรงพยาบาลสงขลาด้วย นอกจากนี้ยังมีพฤติกรรมชอบลักเล็กขโมยน้อย มีชาวบ้านแจ้งความไว้หลายคดี

ทั้งนี้ ในส่วนของการดำเนินคดีมีรายงานว่าแม้ว่าผู้ต้องหาจะให้การปฏิเสธ แต่พนักงานก็สามารถแจ้งข้อหาดำเนินคดีได้ทันทีเนื่องจากมีวัตถุพยานหลักฐานชัดเจนที่เชื่อได้ว่าเป็นผู้ก่อเหตุจริง โดยในวันนี้ทางชุดสืบสวนจะส่งรายงานการสอบสวนให้กับพนักงานสอบสวน จากนั้นจะแจ้งข้อหาดำเนินคดี เบื้องต้นเตรียมแจ้ง 2 ข้อหาคือ ฆ่าผู้อื่นโดยตรองไว้ก่อนและข้อหาซ่อนเร้นอำพรางศพ และจะควบคุมตัวไปฝากขังต่อศาลจังหวัดสงขลาในวันจันทร์ ที่ 29 พ.ย.นี้ ส่วนประเด็นว่าน้องฟิสตรีจะถูกล่วงละเมิดทางเพศด้วยหรือไม่นั้น ต้องรอผลชันสูตรศพจากแพทย์ เพราะในตอนพบศพยังไม่สามารถชี้ชัดได้

ส่วนบรรยากาศภายในห้องพักของน้องฟิสตรีซึ่งอยู่ที่แฟลต 5 ชั้น 1 ทั้งพ่อและแม่ยังอยู่ในอาการเสียใจอย่างหนัก มีเพื่อนบ้านมาคอยให้กำลังใจ และยังมีลูกสาวอายุ 9 เดือนอีก 1 คนที่ต้องดูแลด้วย

นายบุญมี และนางอัสมัส พ่อและแม่ของน้องฟิสตรี บอกทั้งน้ำตาว่ายังทำใจไม่ได้กับการสูญเสียลูกชาย เพราะเป็นเด็กดีไม่ดื้อ ใช้ง่าย และไม่เคยทุบตีลูกแม้แต่ครั้งเดียว โดยเฉพาะนายบุญมี ซึ่งเป็นพ่อเลี้ยงที่อยู่กับน้องฟิสตรีมา 3 ปี ก็รักและดูแลเหมือนกับลูกแท้ๆ และต้องการให้ดำเนินคดีกับคนร้ายให้ได้รับโทษสูงสุด โดยตอนนี้น้องฟิสตรีกำลังเรียนอยู่ชั้น ป.1

ขณะที่เพื่อนบ้านที่มานอนที่ห้องเป็นเพื่อนบอกว่าเมื่อคืนนี้ได้มานอนบนเบาะตรงที่น้องฟิสตรีนอนเป็นประจำ ตอนประมาณตี 5 กว่าๆ ครึ่งหลับครึ่งตื่นก็ได้ยินเสียงน้องมาบอกว่าร้อนและอึดอัด

ส่วนศพของน้องฟิสตรีตอนนี้ยังอยู่ที่โรงพยาบาลหาดใหญ่ และพ่อกับแม่เตรียมไปรับมาฝังตามพิธีทางศาสนาอิสลาม

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook