เจนี่ หอมฟุ้ง !!! ปัดกิ๊ก เกรท คั่ว เดย์

เจนี่ หอมฟุ้ง !!! ปัดกิ๊ก เกรท คั่ว เดย์

เจนี่ หอมฟุ้ง !!! ปัดกิ๊ก เกรท คั่ว เดย์
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

หอมฟุ้ง แอนด์ เสน่ห์แรงตลอดกาล สำหรับนางเอกวิก 3 เจนี่ - เทียนโพธิ์สุวรรณ ล่าสุดตกเป็นข่าวกับนักแสดงรุ่นน้อง เกรท - วรินทร ปัญหกาญจน์ ที่มีละครด้วยกันเรื่อง จงกลกิ่งเทียน แถมยังตามมาติดๆด้วยข่าวว่า สาวเจนี่ แอบไปให้กำลังใจ เดย์ ไทเทเนี่ยม ถึงเวทีคอนเสิร์ต

ข่าวกับเกรทก็อย่างนี้ เค้าก็เป็นรุ่นน้องแล้วเค้าชอบแซวเจนี่ คือที่สนิทสนมเพื่อที่จะได้ให้น้องสบายใจเวลาเล่นละครด้วยกัน เค้าก็จะแกล้งๆ ทำเป็นปลื้มๆอย่างนั้นอย่างนี้ แต่พอเจนี่เป็นห้าวๆเกรทก็จะกลัว อะไรเนี่ยเจ๊ แล้วชอบเรียกเจ๊ค่ะ แรงมาก เกรทเค้าคงรู้ว่าพี่เจนี่คงไม่ยุ่งกับเกรท

ข่าวว่าเกรทชอบสาวที่มีอายุมากกว่า ? จริงเหรอแต่ไม่ใช่สเปกไม่ชอบคนอายุน้อยกว่า เกรทไม่ใช่สเปกแน่นอน

มีคนเห็นไปดูคอนเสิร์ตไทเทเนี่ยมกับ นานา - ไรบีนา ? ก็สนิทกับนานา วันนั้นจริงๆไม่ได้ตั้งใจจะไปแต่บังเอิญว่านานาบอกว่าเวย์ แฟนนานา เล่นคอนเสิร์ตเจนี่เลยโอเค

แอบไปให้กำลังใจใครรึเปล่า? ก็ไม่คิดว่าการไปดูคอนเสิร์ตมันจะทำให้เป็นข่าวได้ เจนี่ก็บอกไทเทเนี่ยมว่าถ้าเกิดว่าคราวหน้าเจนี่ไปดูต้องแบ่งเงินให้ด้วยนะ เพราะว่าเจนี่อุตสาห์เป็นข่าวแล้ว ต้องแบ่งเงินกันนิดนึง (หัวเราะ)

ข่าวว่านานาเป็นแม่สื่อให้ติดต่อเดย์ ไทเทเนี่ยม ? ไม่มี นานาไม่มีทางติดต่อให้แน่นอน หวงเพื่อนจะตาย แล้วก็ไม่ชอบเต้นฮิฟฮอฟ เพราะเต้นไม่เป็น สเป็คเจนี่ชอบคนที่เป็นผู้ใหญ่หน่อย ดูแลทางความรู้สึกได้ มันอบอุ่นไง

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook