ราฟาผิดหวังแต่ชมทีมทำดี

ราฟาผิดหวังแต่ชมทีมทำดี

ราฟาผิดหวังแต่ชมทีมทำดี
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ราฟาเอล เบนิเตซ กุนซือชาวสแปนิชของ "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล กล่าวหลังเกมที่เปิดรังแอนฟิลด์เสมอ "เรือใบสีฟ้า" แมนฯ ซิตี้ 2-2 เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมาว่า รู้สึกผิดหวังที่ไม่ชนะ แต่พอใจกับผลงานของนักเตะที่แสดงคาแรกเตอร์ที่ดี สามารถกลับมาสู่เกมได้ แม้จะถูกนำไป อีกทั้งยังมีโอกาสคว้าชัยชนะในช่วงท้ายเกม

ราฟา กล่าวว่า "เราผิดหวังเล็กน้อย เรามีโอกาสที่ดีในช่วงท้ายเกม แต่เรามีปัญหาต้องเปลี่ยน 2 ผู้เล่นตั้งแต่ 18 นาทีแรก อย่างไรก็ดี เราสามารถกลับมาได้ แสดงให้เห็นถึงคาแรกเตอร์ที่ดี จนนาทีสุดท้ายเรามีโอกาสชนะ ผู้เล่นทำงานหนักมาก คุณจะเห็นถึงปัญหามากมาย ก่อนเราจะเสียประตูแรก และประตูที่ 2 ตามมา แต่คุณก็ได้เห็นถึงคาแรกเตอร์ของทีม ในสถานการณ์เช่นนี้ ผมคิดว่า เราทำได้ดีมาก ๆ"

ทั้งนี้ ราฟา ยังกล่าวถึงอาการบาดเจ็บของ ไรอัน บาเบล และดาเนียล แอกเกอร์ ว่า "แอกเกอร์ ต้องเย็บถึง 5 เข็ม และบาเบล มีปัญหาที่ข้อเท้า ยังเร็วเกินไปที่จะบอกว่าพวกเขาเจ็บแค่ไหน เราต้องขอดูผลตรวจก่อน ผมคิดว่า มันสำคัญสำหรับ ยอสซี เบนายูน ที่ได้กลับมาลงเล่น บนม้านั่งสำรองเรายังมี อัลเบิร์ต ริเอร่า และหวังว่า (เกล็น) จอห์นสัน จะกลับมาได้ บางทีเราจะมีผู้เล่นกลับมาสู่ทีมอีกหลายรายในเกมต่อ ๆ ไป"

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook