วอนม็อบเสื้อแดง อย่าซ้ำเติมศก.เชียงใหม่

วอนม็อบเสื้อแดง อย่าซ้ำเติมศก.เชียงใหม่

วอนม็อบเสื้อแดง อย่าซ้ำเติมศก.เชียงใหม่
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

นายกสมาคมโรงแรมไทยวอนม็อบเสื้อแดง อย่าซ้ำเติมเศรษฐกิจเชียงใหม่ หลักปลุกม็อบผ่านวิทยุชุมชนจะทำร้ายนายกฯ ลงพื้นที่ในวันที่ 29 พ.ย.

นายกนก สุวรรณสูตร นายกสมาคมโรงแรมไทย (ภาคเหนือตอนบน) เปิดเผยกรณี กลุ่มรักเชียงใหม่ 51 นำโดย นายเพชรวรรต วัฒนพงศศิริกุล แกนนำ มีการปลุกระดมผ่านวิทยุชุมชนจะทำร้าย นายอภิสิทธิ์ เวชชาชีวะ นายกรัฐมนตรี ที่จะเดินทางมาเป็นประธานในพิธีเปิดงานสัมมนาหอการค้าทั่วประเทศที่จ. เชียงใหม่ ในวันที่ 29 พ.ย. ว่า หากเหตุการณ์ในลักษณะดังกล่าวเกิดขึ้นจริงจะส่งผลกระทบต่อ จ.เชียงใหม่เป็นอย่างมาก ทั้งด้านการจัดประชุมสัมมนา การค้าและการลงทุน และโดยเฉพาะการท่องเที่ยว ซึ่งในช่วงนี้เข้าสู่ช่วงฤดูกาลท่องเที่ยวแล้ว ภาคเอกชนต่างก็หวังว่าจะมีรายได้มาจุนเจือบ้าง

"ผมไม่อยากให้เกิดเหตุการณ์ที่ส่งผลเสียต่อภาพลักษณ์ของเชียงใหม่ เพราะจะส่งผลกระทบให้กับภาคธุรกิจในทุกๆ ด้าน ช่วงออฟซีซั่นที่ผ่านมาการท่องเที่ยวของเชียงใหม่อยู่ในภาวะวิกฤตเป็นอย่างมาก ภาคเอกชนเองก็หวังไว้ว่าในช่วงไฮซีซั่นนี้จะสามารถสร้างรายได้มาทดแทนบ้าง ซึ่งหากเกิดความวุ่นวายขึ้นจริงๆ จะส่งผลกระทบระยะยาวด้านการท่องเที่ยว เชื่อว่าทั้งนักท่องเที่ยวชาวไทยและต่างประเทศจะไม่มีความมั่นใจเรื่องสวัสดิภาพ อันตรายที่อาจจะเกิดขึ้นเมื่อใดก็ได้ ซึ่งถือเป็นการซ้ำเติมภาวะวิกฤตการท่องเที่ยวของเชียงใหม่" นายกนก กล่าว

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook