ล่าเด็กแว้นโหดฟันคนเก็บขยะดับ

ล่าเด็กแว้นโหดฟันคนเก็บขยะดับ

ล่าเด็กแว้นโหดฟันคนเก็บขยะดับ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ตร.ภาษีเจริญเร่งล่าเด็กแว้นสุดโหดรุมฟันคนเก็บขยะดับสยอง

เมื่อช่วงเช้าวันที่ 22 พ.ย. พ.ต.ท.สาโรจน์ สกุลวงษ์ พงส.(สบ 3) สน.ภาษีเจริญ รับแจ้งมีผู้ถูกทำร้ายเสียชีวิตและได้รับบาดเจ็บ เหตุเกิดบบทางเท้าระหว่างซอยเพชรเกษม 44-46 ถนนเพชรเกษม แขวงบางหว้า เขตภาษีเจริญ จึงไปตรวจสอบที่เกิดเหตุพร้อม พ.ต.อ.สุรชัย เจ็ดพี่น้องร่วมใจ ผกก. พ.ต.ท.เลิศศักดิ์ เขียมทรัพย์ สว.สส. เจ้าหน้าที่กองพิสูจน์หลักฐานแพทย์นิติเวช รพ.ศิริราชและมูลนิธิปอเต๊กตึ๊ง

ที่เกิดเหตุอยู่ข้างรั้วบ้านเลขที่ 86/2 หมู่ 1 ริมถนนเพชรเกษม พบศพนายดำ (ไม่ทราบนามสกุล) วัย 40 ปี คนเก็บของเก่า สภาพนอนตะแคงเสียชีวิตจมกองเลือด สวมเสื้อลายสก็อตแขนยาวสีน้ำเงิน กางเกงยีนส์สีน้ำเงิน มีบาดแผลถูกฟันที่ศีรษะ ข้างศพพบขวดเหล้าและน้ำอัดลมวางอยู่ ใกล้กันพบรถเก็บของเก่าล้มตะแคงอยู่ ใกล้กันพบนายโสภณ คำภาบุตร อายุ 40 ปี อยู่บ้านเลขที่ 21 หมู่ 11 ต.แพง อ.โกสุมพิสัย จ.มหาสารคาม ซึ่งได้รับบาดเจ็บถูกฟัดที่ศีรษะเช่นกัน เจ้าหน้าที่มูลนิธิปอเต็กตึ๊งจึงช่วยกันปฐมพยาบาล แล้วนำตัวส่ง รพ.ศิริราช ในที่เกิดเหตุยังพบถุงยาระบุชื่อนายสุพิณ โพธิ์กระสังข์ จึงเก็บไว้เป็นหลักฐาน

จากการสอบสวนทราบว่า ก่อนเกิดเหตุผู้ตายกับนายโสภณ ตั้งวงดื่มสุรากันตั้งแต่เมื่อช่วงเย็นวานนี้ (21 พ.ย.) จากนั้นชวนกันไปดูหนังแก้บนที่ศาลเจ้าพ่อเสือ ระหว่างทางกลับพบชายวัยรุ่น 3 คน ขี่รถ จยย.ฮอนด้าเวฟ สีแดง จำทะเบียนไม่ได้ เข้าทำร้ายใช้มีดฟันทั้งคู่อย่างไม่ปราณี แล้วหลบหนีไป

เบื้องต้นสันนิษฐานว่า ผู้ตายกับผู้บาดเจ็บซึ่งมีอาการเมาสุรา อาจสร้างความไม่พอใจให้กับกลุ่มผู้ก่อเหตุที่กำลังตระเวนขี่รถ จยย.ในละแวก จนเกิดมีปากเสียงกัน และถูกทำร้ายดังกล่าว ซึ่งจะได้เร่งสืบสวนพยานแวดล้อม จากนั้นจะได้นำนายโสภณไปสเก็ตภาพคนร้าย เพื่อใช้เป็นเบาะแสในการจับกุมต่อไป

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook