ช็อกกันทั้งปั๊ม หนุ่มหึงโหด ต่อยเพื่อน-ถีบเมียล้มหงายตึง อุ้มร่างใส่ท้ายรถขับหนี

ช็อกกันทั้งปั๊ม หนุ่มหึงโหด ต่อยเพื่อน-ถีบเมียล้มหงายตึง อุ้มร่างใส่ท้ายรถขับหนี

ช็อกกันทั้งปั๊ม หนุ่มหึงโหด ต่อยเพื่อน-ถีบเมียล้มหงายตึง อุ้มร่างใส่ท้ายรถขับหนี
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

แก๊งวัยรุ่นขับกระบะแต่งซิ่งเข้ามานั่งดื่มเบียร์ในปั๊มน้ำมัน เมาแล้วป่วน ไล่ชกต่อยเพื่อน-ถีบเมียล้มทั้งยืน

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า วานนี้ (28 พ.ย.) ได้รับภาพเหตุการณ์ที่มีกลุ่มวัยรุ่นขับรถกระบะแต่งซิ่งจำนวนหลายคันเข้ามาจอดภายในปั๊มน้ำมันแห่งหนึ่ง หมู่ 1 ต.บ้านเก่า อ.พานทอง จ.ชลบุรี ในภาพจะเห็นชายเสื้อเหลืองสวมกางเกงขาสั้นเดินหาเรื่องไปมา ก่อนจะชกต่อยกับเพื่อนที่มาด้วยกันขับรถกระบะ อีซูซุ ดีแม็กซ์สีบอร์น หมายเลขทะเบียน 9371 สุรินทร์ ก่อนรถกระบะจะรีบขับรถออกไป

ต่อมาชายเสื้อเหลืองยังอาละวาดไม่หยุดเดินไปมา ทำทีจะขับรถกระบะ โตโยต้า รีโว่ สีขาว หมายเลขทะเบียน 8536 ชลบุรี แต่ก็เดินออกมาจากรถทันใดนั้นมีผู้หญิงใส่เสื้อแขนยาวสีแดง กางเกงขายาวสีเลือดหมูคาดขาวเดินเข้ามาคุย ก่อนที่ชายเสื้อเหลืองจะถีบกลางหน้าอกจนหญิงเสื้อแดงหงายหลังหัวฟาดพื้นอย่างแรงหมดสติ ท่ามกลางสายตาเพื่อนๆ และลูกค้าที่เข้ามาเติมน้ำมันภายในปั๊ม

จากนั้นกลุ่มเพื่อนของชายหญิงได้รีบอุ้มร่างของฝ่ายหญิงขึ้นท้ายรถกระบะแล้วรีบขับออกจากปั๊มไปอย่างรวดเร็ว โดยมีชายที่ก่อเหตุขับรถตามมาก่อนจะทราบภายหลังคือผู้ก่อเหตุและคนที่เจ็บเป็นสามีและภรรยากัน โดยเหตุการณ์ดังกล่าวเกิดขึ้นเมื่อเวลา 20.00 น. วันที่ 28 พ.ย.

ต่อมา  ร.ต.อ.จารึก โพธิ์ทอง รองสว.สอบสวน ได้รับแจ้งมีเหตุทำร้ายร่างกายกันมีผู้ได้รับบาดเจ็บภายในปั๊มน้ำมันบางจาก หลังรับแจ้งรีบไปตรวจสอบพร้อมชุดสืบสวน สภ.พานทอง ในที่เกิดเหตุก็ไม่พบกลุ่มวัยรุ่นดังกล่าวแล้วพบเพียงคราบเลือดหยดเป็นทาง รองเท้าแตะของผู้หญิงตกอยู่ในที่เกิดเหตุ 1 คู่ และมีร่องรอยการทุบขวดเบียร์แตกกระจาย 

จากการสอบถาม นางสาววันทิวา พนักงานปั๊มน้ำมัน ผู้เห็นเหตุการณ์ เปิดเผยว่า ก่อนเกิดเหตุกลุ่มวัยรุ่นได้ขับรถกระบะเข้ามาจอดในปั๊มหลายคันแล้วก็มานั่งดื่มเบียร์กัน พอเมาได้ที่คนที่ก่อเหตุได้ออกอาการหึงภรรยาคือคนที่ถูกถีบ โดยหึงใส่เพื่อนแล้วก็ทะเลาะกันกับเพื่อน

แล้วคนที่ก่อเหตุก็ปรี่เข้าไปชกต่อยเพื่อนจนเพื่อนขับรถหนีไปก่อน ส่วนภรรยาก็ได้เดินเข้าไปถามกับสามีว่ามีอะไรเกิดอะไรขึ้นจากนั้นไม่นานทางฝ่ายสามีก็ได้ถีบภรรยาจนหงายท้องหัวฟาดพื้นอย่างแรง ทำเอาคนที่พบเห็นต่างพากันช็อกและตกใจจนทำอะไรไม่ถูก จากนั้นกลุ่มเพื่อนจึงได้พากันอุ้มฝ่ายหญิงขึ้นรถกระบะแล้วรีบขับรถออกจากปั๊มไปอย่างรวดเร็วโดยไม่มีใครรู้ว่าไปไหนกัน

ต่อมาทางผู้สื่อข่าวได้สอบถามไปยัง สภ.พานทอง ก็ไม่มีการรับแจ้งจากผู้เสียหายถึงเหตุที่เกิดขึ้น เพราะไม่มีใครมาแจ้งความทางโรงพยาบาลพานทองก็ไม่มีการรับแจ้งหรือมีการพาคนเจ็บเคสนี้มารักษาตัวแต่อย่างใดซึ่งไม่มีใครรู้ว่า กลุ่มเพื่อนๆ ได้พาหญิงที่บาดเจ็บไปรักษาตัวที่ไหน คงต้องรอให้ทางผู้เสียหายมาแจ้งความเพิ่มเติม เพื่อจะได้สอบสวนและดำเนินการตามกฎหมายต่อไป

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook