ระยองก็มี สาวโนบราเปิดเนินอกขายก๋วยเตี๋ยว ทำยอดขายพุ่ง แม่ผัวก็ปลื้ม

ระยองก็มี สาวโนบราเปิดเนินอกขายก๋วยเตี๋ยว ทำยอดขายพุ่ง แม่ผัวก็ปลื้ม

ระยองก็มี สาวโนบราเปิดเนินอกขายก๋วยเตี๋ยว ทำยอดขายพุ่ง แม่ผัวก็ปลื้ม
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ระยองส่งเข้าประกวด แม่ค้าใส่ชุดโนบราสีเขียวเปิดเนินอกขายก๋วยเตี๋ยว สามีไม่หวง ทำเพื่อกระตุ้นยอดขายให้ร้านแม่

โลกโซเชียลของชาวจังหวัดระยองต่างแห่แชร์ภาพจากผู้ใช้เฟซบุ๊ก Prawpannray Promveth ที่โพสต์ภาพสาวน้อยใส่ชุดโนบราสีเขียวเปิดเนินอกขายก๋วยเตี๋ยว พร้อมระบุข้อความ "เที่ยงแล้ว กินเตี๋ยวป่ะ เจ๊ลั้งชวนชิม #ใส่ถ่ายรูป ใส่ถ่ายรูปเฉยๆ #งดดราม่านะจ๊ะ #ก๋วยเตี๋ยวหมูตุ๋นระยอง #เจ๊ลั้งชวนชิม" ทำให้มียอดไลด์ไปร่วมเกือบ 3,000 และยอดแชร์กว่า 600 แชร์

ล่าสุด วันนี้ (29 พ.ย.) เมื่อเวลา 09.00 น. ผู้สื่อข่าวลงพื้นที่ ร้านก๋วยเตี๋ยวเจ๊ลั้ง ชวนชิม เลขที่ 62 ถนนศูนย์การค้าสตาร์ สาย 4 ตำบลท่าประดู่ อำเภอเมือง จังหวัดระยอง พบ น.ส.แพรวพรรณราย เอ็กลี หรือ น้องเพิม อายุ 27 ปี แม่ค้าขายก๋วยเตี๋ยว เปิดใจว่า ปกติตนเองมีอาชีพเป็นช่างแต่งหน้าให้กับเจ้าสาวและงานต่างๆ

ซึ่งภาพที่ปรากฏและแชร์ออกไปมาจากที่มาช่วยสามีขายก๋วยเตี๋ยวที่บ้าน แล้วได้ถ่ายภาพกันเล่นๆ ก่อนนำมาโพสต์เพื่อหวังกระตุ้นยอดขายก๋วยเตี๋ยวที่เปิดขายมาแล้วกว่า 20 ปี จนมียอดแชร์ยอดไลค์ ไปแล้วมากมายจนน่าตกใจ

น้องเพิม เล่าอีกว่ากระแสจากการแต่งกายเปิดหน้าอก ตนเองและสามีจึงมีไอเดีย ใช้กระแสโซเชียลหวังเพิ่มยอดขายซึ่งเป็นไปตามคาดยอดขายก๋วยเตี๋ยวขายดีเป็นเทน้ำเทท่าจนคุณแม่สามียังตกใจ ในวิธีการทำตลาดเพิ่มยอดขายในลักษณะนี้

ด้าน นายศราวุธ บุญอนุกูล อายุ 30 ปี ผู้เป็นสามี กล่าวว่า ตนเองไม่รู้สึกหึงหวงแต่อย่างใด เพราะปกติน้องเพิมเขาชอบแต่งตัวแฟชั่นอยู่แล้ว ซึ่งสิ่งที่คิดทำลงไปก็เพื่อโปรโมทร้านให้แม่ เรียกลูกค้าให้กับทางร้านก๋วยเตี๋ยวของแม่ นางอรสุรางค์ แซ่แต้ อายุ 67 ปี จนคุณแม่สุดปลื้มหลังมียอดขายเพิ่มขึ้น

ขณะเดียวกันผู้สื่อข่าวได้สอบถามบรรดาลูกค้าที่มาอุดหนุน ต่างยอมรับว่าก๋วยเตี๋ยวร้านนี้อร่อย และการแต่งกายของแม่ค้าก็ดูสดใสเซ็กซี่สมกับความอร่อยของก๋วยเตี๋ยวอีกด้วย

อัลบั้มภาพ 9 ภาพ

อัลบั้มภาพ 9 ภาพ ของ ระยองก็มี สาวโนบราเปิดเนินอกขายก๋วยเตี๋ยว ทำยอดขายพุ่ง แม่ผัวก็ปลื้ม

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook