ทนายสมเกียรติ ส่งกำลังใจให้ ลุงพล-ป้าแต๋น เผยบรรยากาศตึงเครียด หลังทนายตั้มถอนตัว
คำที่ถูกค้นบ่อย
    Sanook//s.isanook.com/sr/0/images/logo-new-sanook.png60060
    //s.isanook.com/ns/0/ud/1696/8481338/pol.jpgทนายสมเกียรติ ส่งกำลังใจให้ ลุงพล-ป้าแต๋น เผยบรรยากาศตึงเครียด หลังทนายตั้มถอนตัว

    ทนายสมเกียรติ ส่งกำลังใจให้ ลุงพล-ป้าแต๋น เผยบรรยากาศตึงเครียด หลังทนายตั้มถอนตัว

    2021-11-29T15:30:19+07:00
    แชร์เรื่องนี้

    ทนายสมเกียรติ ส่งกำลังใจให้ ลุงพล-ป้าแต๋น ขอให้เรียกสติกลับมาเร็วที่สุดเผยบรรยากาศตึงเครียด หลังทนายตั้มถอนตัว 

    (29 พ.ย. 64)  ผู้สื่อข่าวรายงานว่า  จากกรณีเพจเฟซบุ๊กษิทรา เบี้ยบังเกิด เลขาธิการมูลนิธิทีมงานทนายประชาชน ได้โพสต์ข้อความว่า ตัดสินใจถอนตัวจากการเป็นทนายคดีลุงพล เนื่องจากความคิดเห็นไม่ตรงกัน แต่ไม่ได้มีปัญหาหรือผิดใจอะไรกัน

    ด้าน นายสมเกียรติ โรจนวรกมล ทนายความ ได้ออกมาไลฟ์สดในช่องยูทูบ บอกว่า หลังจากทีมทนายได้ถอนตัวคดีน้องชมพู่  วันนี้แต่ละฝ่ายตึงเครียด ยูทูบแต่ละช่องมีความตึงเครียด เอฟซีของลุงพลป้าแต๋นก็มีความเครียด รู้สึกเสียใจและผิดหวังอย่างแรงกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น ทำไมมันเกิดเหตุการณ์นี้ขึ้นได้ ในเมื่อมันเกิดขึ้นแล้วก็ขอเป็นกำลังใจให้กับลุงพลป้าแต๋น และฝากข้อคิด หรือ แนวความคิดอย่างหนึ่ง สำหรับลุงพลป้าแต๋นว่า อยากจะขอให้ลุงพลป้าแต๋นเรียกสิ่งหนึ่งกลับมาให้เร็วที่สุด ก็คือการเรียกสติ ให้กลับมาเร็วที่สุด เรียกขวัญกำลังใจของตนเอง

    หลังจากเกิดเหตุการณ์ตรงนี้ ผมเชื่อว่าในช่วงแรกแต่ละคนก็ต้องช็อกตกใจ ลุงพลป้าแต๋นก็ตกใจกับสิ่งที่เกิดขึ้นอย่างไม่คาดคิด วันนี้ทางทีมงานทนายได้ถอนตัวออกไป โดยอ้างเหตุผลว่ามีความคิดไม่ตรงกันกับทางลูกความ ซึ่งก็เหตุผลของเขา ซึ่งตรงนี้ไม่ก้าวล่วง ส่วนตัวเราเองก็เป็นทนายความในคดีลุงพลป้าแต๋นเหมือนกัน เราเองต้องดำเนินการทำหน้าที่ของเราไปให้ดีที่สุดเต็มที่  ส่วนหนึ่งเกิดจากความขัดแย้งของทางกลุ่ม เอฟซี ทั้ง 2 ฝ่าย ที่มีการด่าทอกันขึ้นมาตามที่ปรากฏ และส่วนหนึ่งก็คือสตังค์ค่าจ้างต่างๆ ที่มีการให้ข้อมูลไม่ตรงกันทั้ง 2 ฝ่าย  ตามที่มีช่องต่างๆ วิเคราะห์ไว้ สุดท้ายแล้วทำอะไรไม่ได้ เราได้แต่นั่งฟัง เพราะปัญหาที่เกิดขึ้นมันไม่ไช่คดีความของผม ก็เป็นได้แค่เพื่อนและให้กำลังใจลุงพลป้าแต๋น จึงได้ฝากคลิปนี้ไปถึงลุงพลป้าแต๋น