หนุ่มหัวร้อน ฉุนแฟนสาวแพ้เลือกตั้ง อบต. ทั้งที่เป็นตัวเต็ง ยิงปืนระบายอารมณ์ 6 นัด

หนุ่มหัวร้อน ฉุนแฟนสาวแพ้เลือกตั้ง อบต. ทั้งที่เป็นตัวเต็ง ยิงปืนระบายอารมณ์ 6 นัด

หนุ่มหัวร้อน ฉุนแฟนสาวแพ้เลือกตั้ง อบต. ทั้งที่เป็นตัวเต็ง ยิงปืนระบายอารมณ์ 6 นัด
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ควันหลงศึกเลือกตั้งนายก อบต.และ ส.อบต.ในจังหวัดนนทบุรี บรรยากาศหลังปิดหีบนับคะแนนประจำหน่วยเลือกตั้ง เมื่อวานนี้เกิดเหตุวุ่นวายขึ้น ในหน่วยเลือกตั้งหมู่ 8 หน่วยที่ 19,20,21 ต.ลำโพ อ.บางบัวทอง น.ส.สุภาพร แจ้งดี ผู้สมัคร ส.อบต.หมายเลข 1 แพ้คะแนน ให้กับนายมานพ แจ่มเหมือน ไปกว่า 200 คะแนน

ทำให้ นายจักรกฤช อายุ 30 ปี แฟนหนุ่มของ น.ส.สุภาพร เกิดความฉุนเฉียวไม่พอใจที่คะแนนเสียงของแฟนสาวแพ้คู่แข่งไปอย่างน่าเสียดาย ทั้งที่เป็นตัวเต็งในการเลือกตั้ง ทำให้นายจักรกฤช ซึ่งไปยืนลุ้นผลคะแนนที่หน้าหน่วยเลือกตั้งทนไม่ไหว หลังจากที่ยิ่งนับคะแนนไปคะแนนของแฟนสาวก็ยิ่งแพ้ถูกคู่แข่งนำห่างออกไป จึงตัดสินใจขี่รถ จยย.ออกมาจากหน่วยเลือกตั้งได้ประมาณ 50 เมตร ก็พบกับทุ่งนาริมถนนข้างทาง จึงได้ใช้อาวุธปืนแบบแม็กกาซีนที่ติดตัวมา ยิงระดมใส่ในนาไปจำนวน 6 นัด จากนั้นจึงขี่รถ จยย.หลบหนีไป

โดยนายมนตรี โต๊ะดี รปภ.หมู่บ้านซึ่งอยู่ติดกับหน่วยเลือกตั้งให้การว่า เมื่อวานนี้หลังปิดหีบเลือกตั้งในเวลา 17.00 น. และเริ่มนับคะแนนไปได้เพียงครึ่งชั่วโมง ซึ่งขณะนั้นยังมีเจ้าหน้าที่ประจำหน่วยเลือกตั้งเกือบ 30 คนกำลังนับคะแนนตรวจสอบกันอยู่นั้น ก็ได้ยินเสียงปืนดังรัวขึ้นมาหลายนัด จากนั้นตนก็เห็นเจ้าหน้าที่ตำรวจวิทยุสกัดและขี่รถ จยย.ไล่ติดตามคนร้ายไป แต่ไม่สามารถจับตัวได้ทัน

จนกระทั่งเมื่อเช้านี้ เวลา 09.00 น. นายจักรกฤชผู้ก่อเหตุได้เดินทางมายังโรงพัก สภ.บางบัวทอง เพื่อขอมอบตัวกับ พ.ต.ท.สมุทร เกตุยา รอง ผกก.สอบสวน รักษาการ ผกก.สภ.บางบัวทอง พร้อมกับอาวุธปืนที่ใช้ยิงก่อเหตุระบายแค้นหลังปิดหีบนับคะแนน โดยในเบื้องต้นนายจักรกฤช ยอมรับว่า ได้ก่อเหตุรัวกระสุนปืนใส่ในที่นาจริง หลังผิดหวังที่ น.ส.สุภาภรณ์ พ่ายแพ้การเลือกตั้งให้กับคู่แข่ง ทั้งๆ ที่มั่นใจเป็นอย่างมากว่าแฟนสาวจะได้รับการเลือกตั้งเป็น ส.อบต.ลำโพในครั้งนี้

ภายหลังการสอบปากคำนายจักรกฤชให้การรับสารภาพตลอดข้อกล่าวหา ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจได้ตั้งข้อหา มีอาวุธปืนและเครื่องกระสุนปืนไว้ในความครอบครองโดยไม่ได้รับอนุญาต , พกพาอาวุธปืนไปในที่สาธารณ,ยิงปืนในทางสาธารณโดยไม่มีอันควร, พร้อมคัดค้านการประกันตัวในชั้นพนักงานสอบสวน นำตัวส่งฝากขังยังศาลจังหวัดนนทบุรีต่อไป

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook