เด็กหญิง 8 ขวบ ร้องถูกเพื่อนบ้านข่มขืน เมียลั่นผัวถูกใส่ร้าย หลานชายยันแอบดูอยู่ เห็นจริงๆ

เด็กหญิง 8 ขวบ ร้องถูกเพื่อนบ้านข่มขืน เมียลั่นผัวถูกใส่ร้าย หลานชายยันแอบดูอยู่ เห็นจริงๆ

เด็กหญิง 8 ขวบ ร้องถูกเพื่อนบ้านข่มขืน เมียลั่นผัวถูกใส่ร้าย หลานชายยันแอบดูอยู่ เห็นจริงๆ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เด็กหญิง 8 ขวบร้องถูกเพื่อนบ้านข่มขืน เมียลั่นผัวถูกใส่ร้ายจากญาติเด็ก หลานชายยันแอบดูอยู่หน้าห้อง เห็นจริงๆ

(29 พ.ย.64) เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.ป่าโมก และเจ้าหน้าที่ตำรวจพิสูจน์หลักฐาน ตำรวจภูธรจังหวัดอ่างทองเจ้าตรวจสอบภายในบ้าน หมู่ที่ 7 ตำบลโรงช้าง อำเภอป่าโมก จังหวัดอ่างทอง หลังได้รับแจ้งจาก นายอนุชิต อายุ 30 ปี ญาติของเด็กหญิงบี (นามสมมติ) วัย 8 ขวบ ว่าน้องบีซึ่งเป็นหลานถูก นายเสมอ อายุ 66 ปี เพื่อนบ้านข่มขืนกระทำชำเรา โดยเหตุเกิดภายในบ้านหลังดังกล่าว ก่อนที่น้องบีจะมาเล่าให้กับนายอนุชิตฟัง โดยทางเจ้าหน้าที่ควบคุมตัวนายเสมอไปสอบสวนที่ สภ.ป่าโมก ก่อนนำตัวไปฝากขังที่เรือนจำจังหวัดอ่างทองทันที 

นางลูกจันทร์ อายุ 32 ปี แม่ของน้องบี เล่าให้ฟังว่าตนเองไม่รู้เรื่องอะไร แต่น้องบีวิ่งไปบอกนายอนุชิตที่เป็นอาว่าถูกนายเสมอข่มขืนภายในบ้านถึง 3 ครั้ง ก่อนที่นายอนุชิตจะแจ้งให้ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจและผู้ใหญ่บ้านเข้ามาจับกุมนายเสมอไปที่โรงพัก เมื่อตนรู้เรื่องก็รู้สึกเครียดและจะดำเนินคดีให้ถึงที่สุด 

ขณะที่น้องบีเล่าให้ฟังว่า นายเสมอให้หลานมาดันเข้าไปในห้องนอนภายในบ้านและถอดกางเกงออก ก่อนที่ตัวนายเสมอจะถอดกางเกงและทำตนถึง 3 ครั้ง ตอนนั้นตนเองเจ็บและกลัวแต่ไม่กล้าร้องให้คนช่วย จนกระทั่งหลังจากนายเสมอ ออกไปจากห้อง ก็วิ่งออกมาไปบอกนายอนุชิตที่เป็นอาว่าถูกกระทำชำเราก่อนที่จะแจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจมาตรวจสอบ 

ขณะที่นายอนุชิต เปิดเผยว่าตนเองนั่งอยู่ที่บ้านกินข้าวกับญาติ เห็นน้องบีวิ่งร้องไห้ออกมาจากบ้านนายเสมอที่อยู่ตรงข้าม จึงเข้าไปสอบถาม น้องบีก็เล่ารายละเอียดให้ฟังทำให้ตนรู้สึกโมโห จึงแจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจให้มาจับกุมตัวนายเสมอไปดำเนินคดีเพราะทนไม่ได้ที่นายเสมอทำกับเด็กอย่างนี้ 

นางบุญรอด อายุ 58 ปี ภรรยาของนายเสมอ กล่าวว่า ตนเองอยู่กินกับนายเสมอมานับสิบปี ไม่เชื่อว่านายเสมอเป็นคนทำ แต่ในวันที่เกิดเหตุตนเองไม่อยู่ มารู้เรื่องอีกทีก็วันนี้ที่ตำรวจมาจับกุมตัวนายเสมอไป ปกตินางลูกจันทร์ก็จะพาลูกมานั่งกินเหล้าที่บ้านนี้เป็นประจำทุกเย็น ก็ไม่เคยมีเรื่องอะไรแบบนี้ ส่วนตัวคิดว่าถูกกลั่นแกล้งจากญาติของน้องบีที่ไม่ค่อยถูกกันมากกว่า 

ขณะที่เด็กชายเอ ซึ่งเป็นหลานของนายเสมอ และอยู่ในเหตุการณ์ เล่าให้ฟังว่านายเสมอเรียกน้องบีเข้าไปในห้องแล้วถอดกางเกงก่อนที่จะจับตัวน้องบีไว้และขึ้นคร่อมตัวก่อนที่จะทำเลย ซึ่งตอนนี้เขาอยู่ในห้องแต่ตนเองอยู่หน้าห้องและมองลอดรูประตูจึงเห็นทั้งหมด 

ด้านเพื่อนบ้านซึ่งอยู่ตรงข้ามกับบ้านที่เกิดเหตุบอกว่า ปกติที่บ้านนี้จะกินเหล้ากันเป็นประจำ ส่วนเด็กก็จะวิ่งเล่นกันอยู่บริเวณนี้ ซึ่งนายเสมอก็ไม่เคยมีพฤติกรรมแบบนี้แต่ไม่ทราบว่าเกิดเหตุจริงหรือไม่ คงต้องให้เป็นเรื่องของเจ้าหน้าที่ตำรวจในการดำเนินการ 

เบื้องต้นทางเจ้าหน้าที่ตำรวจนำตัวนายเสมอไปสอบสวนและฝากขังที่เรือนจำจังหวัดอ่างทอง ส่วนน้องบีทางเจ้าหน้าที่ส่งตัวไปตรวจร่างกายที่โรงพยาบาลเพื่อหาหลักฐานในการดำเนินคดีกับนายเสมอต่อไป 

 

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook