ขวัญ มั่นใจแม่ไม่กระชากแขนนักข่าว

ขวัญ มั่นใจแม่ไม่กระชากแขนนักข่าว

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
มีข่าวเสีย ๆ หาย ๆ ออกมาเป็นระลอก สำหรับนางเอกหน้าหวาน ขวัญ-อุษามณี ไวทยานนท์ และคุณแม่ เพราะล่าสุดมีข่าวว่าคุณแม่ของขวัญไม่พอใจนิตยสารฉบับหนึ่งที่เคยเขียนข่าวขวัญเสีย ๆ หาย ๆ จนถึงขนาดที่คุณแม่กระชากแขนของนักข่าวนิตยสารเล่มนั้นออกมา ข้อเท็จจริงจะเป็นอย่างไรต้องไปฟังขวัญชี้แจง

ขวัญ กล่าวว่า อันนี้ต้องถามพวกพี่มากกว่าว่าขวัญเคยเหวี่ยงหรือเปล่า ขวัญไม่ สามารถตอบแทนพวกพี่ได้ หนูเป็นนักแสดงไม่ใช่นักข่าว แต่ขวัญขอความเป็นกลางนะ เห็นใจซึ่งกันและกัน ขวัญไม่เคยเหวี่ยงนักข่าวนะ แต่ขวัญไม่รู้ว่าข่าวนี้ออกมาได้ยังไง เข้าใจว่าตัวคงไม่มีข่าวคบใครเป็นจริงเป็นจัง ขวัญโดนข่าวมาเยอะแล้ว ก็เลยมีข่าวแบบนี้ออกมา ยืนยันว่าไม่เคยเหวี่ยง? ขอไม่ตอบแล้วกันต้องถามพวกพี่ ๆ กันเองว่าพี่เคยได้รับความรู้สึกว่าขวัญเหวี่ยงมั้ย ...นอกจากนี้ก็มีข่าวว่าแม่กระชากแขนนักข่าว... ถ่ายรูปมาเลยดีกว่าพี่ถ้าแม่กระชาก ถ้าแม่ทำอะไรไม่ดี ไม่มีใครเอ็นดูหนูคงไม่มีงานตั้งแต่หนูอายุ 3 ขวบ

ทราบมาว่าแม่กำลังดำเนินการฟ้องหนังสือฉบับหนึ่ง? เดี๋ยวก็รอดูต่อไปแล้วกัน เพราะแม่ก็ไม่ได้เป็นคนทำอยู่แล้ว เพียงแต่เราไม่ได้อยู่กัน 2 คนแม่ลูก ข่าวไหนยอมได้เราก็ยอม เพราะเราก็เป็นนักแสดง อย่างข่าวเกี่ยวกับตัวขวัญ ขวัญไม่ว่า แต่อะไรที่พาดพิงถึงครอบครัวและญาติหรือนามสกุลเรา มันก็เป็นเหตุไม่สมควร ...ที่ผ่านมาเหมือนขวัญและแม่มีแต่ข่าวแง่ลบตลอด... มันอยู่ที่วิจารณญาณของแต่ละคน แต่เวลาขวัญไปไหนมาไหนก็ได้รับความอบอุ่นนะ ซึ่งตรงนี้เหมือนเป็นเกราะป้องกันทำให้ขวัญและแม่อยู่ได้ เพราะลำพังเราก็คงไม่สามารถอยู่บนโลกนี้ด้วยตัวคนเดียว ครั้งนี้จะไปถามแม่มั้ย? หนูอยู่กับแม่ตลอด รู้ว่าแม่เป็นยังไง ถ้าแม่ไปดึงคิดว่าจะไม่มีภาพให้เห็นกันเลยตลอด ยังไงก็ต้องมีอยู่แล้ว ขวัญ กล่าว.

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook