ผจก.มวยเพิ่มอัดฉีดทองรับโบนัสพิเศษ

ผจก.มวยเพิ่มอัดฉีดทองรับโบนัสพิเศษ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
บิ๊กจั้ม นายสกลธี ภัททิยกุล ส.ส.พรรคประชาธิปัตย์ ผู้จัดการทีมมวยสากลสมัครเล่นชาย ทีมชาติไทยชุดซีเกมส์ ครั้งที่ 25 ที่ลาวเป็นเจ้าภาพ ระหว่าง 9-18 ธ.ค. นี้ เปิดเผยว่า เมื่อ 22 พ.ย. ที่ผ่านมา ตนได้เข้าไปเยี่ยมชมการฝึกซ้อมนักชกทีมชายทั้ง 6 รุ่น ได้แก่ แก้ว พงษ์ประยูร (48 กก.), อำนาจ รื่นเริง (51 กก.),ฉัตรชัย บุตรดี (54 กก.), วุฒิชัย มาสุข (57 กก.), สายลม อาดี (60 กก.) และ อภิเชษฐ์ แสนสิทธิ์ (69 กก.) ที่แคมป์โบนันซ่า อ.ปากช่อง จ.นครราชสีมา พร้อมกับถือโอกาสมอบสิ่งของบำรุงร่างกายให้กับนักชกทั้ง 6 รุ่น รวมทั้งนักชกหญิงชุดซีเกมส์ทั้ง 4 รุ่นด้วย

สำหรับการไปเยี่ยมชมการฝึกซ้อมครั้งนี้ นายสกลธี กล่วว่า รู้สึกสบายใจมาก เพราะนักชกทุกคนมีความพร้อมมาก ทั้งนักชกทีมชายและหญิง ต่างฝึกซ้อมด้วยความตั้งใจ อยู่ในระเบียบวินัย และมีความกระหายจะลงชกล่าเหรียญทอง รวมทั้งไม่มีปัญหา ใด ๆ เลยทั้งเรื่องเจ็บป่วย อาการบาดเจ็บ หรือการทำน้ำหนัก โดยเฉพาะทีมนักชกชายทั้ง 6 คน ประกาศจะร่วมแรงร่วมใจกันคว้าเหรียญทองทั้ง 6 คน โดยไม่มีความกดดันใด ๆ ทั้งสิ้น เพื่อให้ทะลุเป้าเหรียญทองที่ เสธ.ทวีป พลเอกทวีป จันทรโรจน์ นายกสมาคมมวยฯตั้งไว้ 8 ทอง จากมวย ชาย 6 รุ่น และมวยหญิง 4 รุ่น

ส่วนเรื่องโบนัสอัดฉีดนั้น นายสกลธี กล่าวว่า สำหรับมวยหญิงนั้น นางภูษิตา จันทรโรจน์ อุปนายกสมาคมมวยฯ ที่รับหน้าที่เป็นผู้จัดการทีมมวยหญิง ตั้งไว้เหรียญทองละ 50,000 บาท เท่ากับที่ตนตั้งไว้ให้นักมวยชาย แต่ตนตั้งใจว่าสำหรับนักชกชายนอกจากจะได้รับ 50,000 บาทแล้ว ยังมีโบนัสพิเศษเพิ่มให้อีก แต่ขออุบไว้ก่อน เพื่อเป็นการเซอร์ไพร้ส์ และตนจะตกรางวัลให้กับสตาฟฟ์โค้ชด้วยถ้าหากสามารถคุมนักชกทำเหรียญทองได้ตามเป้า เพื่อเพิ่มกำลังใจและกระตุ้นให้โค้ชดูแลนักมวยให้ดีที่สุด.

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook