โม-แต๊งค์ ขุนกันจนอ้วน ยันไม่ได้มีแค่มุมสวีท

โม-แต๊งค์ ขุนกันจนอ้วน ยันไม่ได้มีแค่มุมสวีท

โม-แต๊งค์ ขุนกันจนอ้วน ยันไม่ได้มีแค่มุมสวีท
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เรียกว่าเลี้ยงดูกันดีจริงๆ เพราะหลังจากคบกันแล้ว ทั้งนางเอกสาว แตงโม-ภัทรธิดา พัชรวีระพงษ์ และ แฟนหนุ่ม แต๊งค์-พงศกร มหาเปารยะ ก็น้ำหนักเพิ่มขึ้นมาหลายกิโล แต่ทั้งคู่ก็ยืนยันว่าตัวเองไม่ได้มีแค่มุมสวีท เพียงแต่เวลาที่ทะเลาะกันต้องหันหน้าคุยกันเท่านั้นเอง

แตงโม เผยว่า "ไม่รู้เหมือนกันว่า เลี้ยงดีหรือเปล่า เพราะเมื่อก่อนสั่งอาหารมาก็ทานไม่หมด แต่เดี๋ยวนี้หมด เพราะมีคนช่วยกิน แล้วพวกของข้างทางเราก็จะแวะซื้อกินตลอด ตอนนี้เลย อ้วนขึ้นทั้งคู่ แต่โมชอบตอนแต๊งค์อ้วนมากกว่านะ เพราะผอมแล้วจะดูโทรม เหมือนคนอดนอน คนที่มีแก้มจะน่ารักกว่า เราไม่ได้ขุนให้เขาอ้วน เพราะกลัวสาวๆ มาติดนะ ไม่เกี่ยวกันเลย" ยังโดนแซวอยู่เรื่อยๆ นะเรื่องหวานจนเลี่ยน? "โมว่านมเนยมันก็รสชาติดีเหมือนกัน ถ้าไม่อยากเลี่ยนก็ไม่ต้องไปทานมัน จริงๆแล้วคู่เราไม่ได้มีด้านที่ทุกคนเห็นด้านเดียว เรามีทุกรสจริงๆ ช่วงที่เราอยู่นิ่งๆ เฉยๆ เราก็คงเหมือนคู่อื่นๆ แต่สื่ออาจจะนำเสนอแต่ด้านที่หวานมากกับมืดมากแค่นั้น แต่โชคดีที่เวลาเราทะเลาะกัน ไม่เคยถึงขั้นงอนตุ๊บป่อง แล้วใครคนใดคนหนึ่งไปง้อ แต่เราพยายามฝืนเหมือนมันไม่มีอะไรเกิดขึ้น พยายามสงบจิตสงบใจตัวเอง แล้วก็จะมานั่งเคลียร์กัน แล้วหลังจากนั้นเราก็จะเข้าใจกันมากขึ้นทุกครั้ง"

ด้าน แต๊งค์ เสริมว่า "จริงครับ เวลาที่เรามีปัญหากัน ก็จะใช้เหตุผลเข้ามาคุยกัน ก็ไม่ค่อยมีปัญหาอะไรใหญ่ ที่ผ่านมาทุกปัญหาก็เคลียร์กันได้ด้วยการพูดคุยธรรมดา"

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook