ข่าว ดนัย ควง น้องต๊าบ ฉลองสมรสพระราชทาน

ข่าว ดนัย ควง น้องต๊าบ ฉลองสมรสพระราชทาน

ข่าว ดนัย ควง น้องต๊าบ ฉลองสมรสพระราชทาน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

"เจ้าปิ๊ก" ดนัย อุดมโชค ควง "น้องต๊าบ" ชรินพร พินิจชอบ ฉลองสมรสพระราชทานสุดหวานชื่นท่ามกลางสักขีพยานนับพันคน คู่บ่าวสาววางแผนใช้ชีวิตร่วมกัน 1 ปี ก่อนจะมีลูก ส่วนนักหวดหนุ่มย้ำหลังแต่งยังเล่นเทนนิสต่อไม่คิดเลิกพร้อมหวังทำผลงานให้ดีกว่าปีที่ผ่านมา
 
"เจ้าปิ๊ก" ดนัย อุดมโชค นักเทนนิสมือ 1 ของไทย พร้อมด้วย "น้องต๊าบ" ชรินพร อุดมโชค (พินิจชอบ) จัดงานฉลองมงคสมรสพระราชทาน ที่โรงแรมแกรนด์ไฮแอท เอเราวัณ เมื่อวันที่ 20 พฤศจิกายน ที่ผ่านมา โดยมีนายสันติ ภิรมย์ภักดี ประธานกรรมการบริษัท สิงห์ คอร์เปอเรชั่น จำกัด เป็นประธาน ท่ามกลางแขกผู้มีเกียรติทั้งในและนอกวงการเทนนิสที่มาร่วมงานจำนวนมาก อาทิ นายสุวิทย์ คุณกิตติ รัฐมนตรีว่าการกระทรวงทรัพยากรธรรมชาติและสิ่งแวดล้อม ภราดร ศรีชาพันธุ์ อดีตนัก
เทนนิสมือ 9 ของโลก

ดนัย พร้อมด้วย น้องต๊าบ แถลงข่าวเปิดใจว่า หลังจากแต่งงานแล้วตนและต๊าบวางแผนกันว่าอีก 1 ปีถึงจะมีทายาท ซึ่งจริงๆ แล้ว ตนพร้อมจะมีลูกแล้วแต่ต๊าบยังไม่อยากมี อยากให้ใช้เวลาอยู่ด้วยกันไปก่อน ส่วนอนาคตในการเล่นเทนนิสก็ยังคงเล่นไปเรื่อยๆ ซึ่งในปีนี้ก็ยังเหลือการแข่งขัน 2 รายการ คือ รายการ "เจลีก" ที่ญี่ปุ่นต้นเดือนธันวาคมนี้ ต่อด้วยการแข่งขันเทนนิสซีเกมส์ ครั้งที่ 25 ที่ลาว และปีหน้าก็จะเริ่มต้นรายการที่ "ออสเตรเลียน โอเพ่น" ซึ่งตนจะพยายามทำผลงานให้ดีที่สุด และก็หวังว่าหลังจากแต่งงานแล้วน่าจะทำผลงานได้ดีกว่าปีที่ผ่านๆ มา

ส่วนแผนการไปฮันนีมูน ดนัย กล่าวว่า หลังจากไปจัดงานเลี้ยงฉลองงานแต่งที่หอประชุมโรงเรียนบุญวาทย์วิทยาลัย จ.ลำปาง บ้านเกิดของน้องต๊าบ วันที่ 22 พฤศจิกายนนี้แล้ว จะเดินทางไปฮันนีมูนที่มัลดีฟส์ วันที่ 26 พฤศจิกายน จากนั้นจะเดินทางไปแข่งขันเทนนิสที่ญี่ปุ่น ซึ่งถือโอกาสไปฮันนีมูนไปในตัวโดยจะเดินทางวันที่ 1 ธันวาคมนี้ จากนั้นต๊าบก็จะไปให้กำลังใจตนในการแข่งขันซีเกมส์ ครั้งที่ 25 ที่ลาวด้วย ซึ่งตนก็อยากจะคว้าเหรียญทองซีเกมส์เป็นของขวัญวันแต่งงานให้ต๊าบ แต่คิดว่าไม่ใช่เรื่องง่ายเพราะยังมีปัญหาอาการบาดเจ็บที่หัวไหล่ขวาอยู่ อีกทั้งยังมีคู่ต่อสู้ที่เก่งอย่าง ซีซิล มามิต นักเทนนิสฟิลิปปินส์ ที่เป็นเจ้าของเหรียญทอง 2 สมัย ที่น่ากลัวทีเดียว

ด้าน น้องต๊าบ เผยความรู้สึกในการร่วมใช้ชีวิตกับ ดนัย ว่ารู้สึกตื่นเต้นอย่างมากในวันที่พิเศษและเป็นวันที่จะได้อยู่ร่วมกับ ผู้ชายที่มีความพิเศษและก็เหมือนกับผู้หญิงทุกคนที่จะได้มีงานแต่งงานที่งด งามแบบนี้ สำหรับของชำร่วย ได้ออกแบบให้เป็นนาฬิกาลูกเทนนิสซึ่งมีความหมายสำคัญมาก เพราะเราไม่ค่อยได้อยู่ด้วยกัน หรืออยู่ห่างกันบ้างก็ตาม อีกอย่างตนถือว่าความรักของเราเป็นเหมือนเวลาที่จะไม่มีวันหยุดเดิน

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook