30ล้าน แอน อู้ฟู่ซื้อคอนโด

30ล้าน แอน อู้ฟู่ซื้อคอนโด

30ล้าน แอน อู้ฟู่ซื้อคอนโด
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ทั้งงานละครนับไม่ถ้วน โฆษณา และอีเว้นท์อีกเพียบ รับทรัพย์จนเรียกได้ว่า แอน เป็นนางเอกเศรษฐินี รวยล้นฟ้าทีเดียว

กําลังดีวันดีคืนสําหรับเรทติ้งละคร "สูตรเสน่หา" ซึ่งนําแสดงโดย "แอน ทองประสม" ดาราคนสําคัญที่กําลังเป็นประเด็นต่อไป ยิ่งในบทบาทที่เธอแสดงตีบทแตกกระจุยประกบกับพระเอกพ่อลูกอ่อน "เคน-ธีรเดช วงศ์พัวพันธ์" ที่แสดงเข้ากันซะไม่มี

แต่ประเด็นสําคัญที่กําลังถูกสงสัยและวิจารณ์นี้ มีความเกี่ยวข้องกับบทบาทของ "อลิน" ในเรื่องที่มีฐานะดี และใครๆก็จ้องตามตะครุบอยู่ด้วย

ยิ่งที่หลายๆ คนอดสงสัยไปพร้อมกับบทบาทของ "แอน" นอกจอที่รวยอู้ฟู่จนเป็นที่น่าสงสัย เพราะก่อนหน้านี้ก็มีกระแสข่าวว่า "แอน" ไปกว้านซื้อและเตรียมเล็งพื้นที่ไว้แห่งหนึ่งเพื่อเตรียมจะเอาไว้เก็งกําไรบ้าง หรืออาจจะเก็บไว้เป็นเรือนหอรอรักก็มีหลายกระแส

พร้อมมาประจวบเหมาะกับกระแสข่าวที่ว่า "แอน" เป็น "เศรษฐินี" ตัวแม่อยู่ไม่น้อย เพราะตั้งแต่เข้าวงการบันเทิงมา "แอน" มีละครเล่นนับเรื่องไม่ถ้วนแถมยังมีโฆษณาและงานอีเว้นท์อีกเพียบ เลยไม่แปลกหากเธอจะมีเงินเก็บล้นฟ้า และพร้อมที่จะนําไปแปรรูปให้ได้กําไรงอกเงยมาตลอด เพราะล่าสุดย่านทองหล่อคือแหล่งธุรกิจของคนมีฐานะ

ตอนนี้แว่วมาว่า "แอน" ใช้เป็นสถานที่ปักหลักในการทําธุรกิจหลายๆอย่าง อาทิเช่น ใกล้กับร้านอาหารที่เจ้าตัวเปิดกิจการอยู่ ยิ่งประกอบกับข่าวที่ว่าเธอจองคอนโดหรูย่านทองหล่อ 8 ไว้ด้วยราคามากกว่าดาราคนอื่นๆ จากกระแสข่าวที่ออกมา อย่าง "ไอซ์-อภิษฎา เครือคงคา" นางเอกแถวต้นๆ ที่ทํางานมาหลายปีก็มีเงินเก็บอยู่เยอะแน่ๆ ไม่งั้นจะมาจับจองคอนโดเกือบ 10 ล้านไว้ที่นี่เหรอ หรือคาสโนว่าตัวพ่อ "ฟลุค-เกริกพล มัสยวาณิช" ที่จองไว้20ล้าน ก็ถือว่ารวยพอตัว

ท้ายสุดนางเอกยอดนิยมอันดับต้นๆ ของเมืองไทยที่มาจับจองถึง 30 ล้านบาท ไว้เป็นสถานที่พักผ่อนและพบปะเพื่อนฝูง หรือจากกระแสคนใกล้ชิดที่บอกเป็นนัยๆ แบบให้คิดเองว่าจะเป็น "เรือนหอรอรัก" ที่วางไว้ในอนาคตหรือเปล่า เพราะจากการคาดเดา หลังจบละครเรื่องนี้คงจะมีการจองตัว "แอน" มาเป็นพรีเซนเตอร์อีกหลายตัวแน่นอน

หลังจากนั้นเผลอๆเศรษฐินีตัวแม่อย่าง"แอน"อาจจะได้มีโอกาสจับจองคอน โด หรือกว้านซื้อพื้นที่ตรงไหนไว้เป็น "สินทรัพย์" ยามแก่เฒ่าอีกแน่นอน

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook