กบ-สุวนันท์ ลั่น ไม่พร้อมปั๊มทายาท-จดทะเบียน

กบ-สุวนันท์ ลั่น ไม่พร้อมปั๊มทายาท-จดทะเบียน

กบ-สุวนันท์ ลั่น ไม่พร้อมปั๊มทายาท-จดทะเบียน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

กบ-สุวนันท์ คงยิ่ง เผยยังติดงาน เลยต้องชะลอการมีลูก รับที่บ้านเห่ออยากเห็นหลาน เปรยงานละครมีให้ได้ชมแน่นอน เผยเรื่องจดทะเบียนสมรสเอาไว้ก่อน

แต่งงานกันมาพักใหญ่ หลายคนเลยรอลุ้นว่าเมื่อไหร่ "กบ" สุวนันท์ และ "บรู๊ค" ดนุพร จะมีทายาทมาให้เชยชม สมใจแฟนๆ สักที เจอหน้านางเอกคนดัง เลยต้องอัพเดทชีวิตหลังแต่งงาน เธอเผยให้ฟังว่า

"ทายาทตอนนี้คงยังไม่มี เพราะตัวกบเองก็งานยุ่ง ทั้งงานพิธีกรด้วย ส่วนพี่บรู๊คก็เป็นนักการเมือง ก็ต้องทำงาน ช่วงนี้พี่บรู๊คงานก็เยอะ ส่วนคุณแม่ดา(ดาริกา) ก็ตามใจกบกับพี่บรู๊ค มีเมื่อไหร่ก็ได้ที่พร้อม แต่ทางคุณแม่ของกบเอง ก็ถามมาหลายทีแล้วเหมือนกัน ว่าทำไมถึงยังไม่มีลูกสักที เพราะที่บ้านกบ ถือว่ากบเป็นคนแรกของบ้านที่แต่งงาน แล้วที่บ้านก็อยากเห็นหลาน ถ้ากบมีหลาน ก็ถือว่าเป็นหลานคนแรกของบ้าน แล้วตอนนี้คุณย่าของกบก็อายุเยอะแล้ว อายุ 88-89 ปี เขาก็อยากเห็นเหลน แต่กบก็ บอกเขาไปว่ารออีกนิดหนึ่ง ตอนนี้ก็อาศัยเลี้ยงหลาน ลูกพี่นุส (นุสบา) ไปก่อน ตอนนี้ที่บ้านพี่บรู๊ค ก็จะมีหลานสาวอีกคนที่เพิ่งคลอด ชื่อ น้องแอล เป็นหลานสาวคนแรก พี่บรู๊คเห่อหลานมาก ถ้ามีเวลา คิดถึงหลาน ก็จะพากันไปเยี่ยม ก็คุยกันว่า ถ้ามีลูกชายแล้วน่ารักเหมือนลูกพี่นุส ก็อยากมี ยิ่งเห็นน้องแอล พี่บรู๊คก็บอกว่ามีลูกสาวก็น่ารักดีนะ เด็กผู้หญิงช่างพูด ก็น่ารักดี แต่สำหรับกบ จะเป็นลูกผู้หญิงหรือชายก็ได้" นางเอกวิก 7 สีกล่าว

ถามถึงงานละครกันบ้าง เพราะหลังจากเรื่อง "ศิลามณี" ก็ดูเหมือนผลงานทางการแสดงจะเงียบหายไป ซึ่งเรื่องนี้ กบ เผยข่าวดีสำหรับแฟนละคร

"ตอนนี้อยู่ในช่วงพูดคุยกับผู้ใหญ่ น่าจะเร็วๆ นี้ ได้เห็นละครของกบกัน ตอนนี้กบดูบทแล้ว น่าจะมีโอกาสได้เล่นสูง แต่ขอเวลาอีกนิดหนึ่ง เพราะตอนนี้มันยังไม่ถึงเวลา กบยัง พูดอะไรมากกว่านี้ไม่ได้ แต่บทรู้สึก ว่าจะเป็นบทที่น่ากลัวมาก ขออุบไว้ก่อน ตอนนี้ละครยังไม่ได้เปิดกล้อง มีอะไรให้ทุกคนรอดูเองดีกว่า ถามว่าปีหน้าจะได้ดูไหม อันนี้ก็ไม่ทราบ ต้องรอถามผู้ใหญ่ก่อน ออกอากาศเมื่อไหร่ต้องแล้วแต่ผู้ใหญ่ ส่วนพี่บรู๊ค กบก็เล่าให้เขาฟัง เขาบอกว่าก็น่ากลัวนะ จะเล่นเหรอ"

เห็นแต่งงานมาได้พักใหญ่ แต่ไม่เห็นทีท่าว่า นางเอกคนดังจะเปลี่ยนมาใช้นามสกุล ปุณณกันต์ โดยไม่เห็นวี่แววว่ากบ-บรู๊ค จะไปจดทะเบียนสมรสกันสักที ซึ่งเธอบอกว่า

"ตัวกบต้อง ทำงานหนัก และพี่บรู๊คเป็นนักการเมือง คิดจะทำอะไรเรื่องกฎหมายต้องละเอียดรัดกุม ไม่อยากให้มีผลกระทบต่อพี่บรู๊ค เรื่องจดทะเบียนคงต้องเอาไว้ก่อน" กบกล่าวสรุป

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook