เปิดใจ ว่าที่นายก อบต.โชคชัย สาวสวยดีกรีปริญญาโท ดังกระหึ่มโซเซียล

เปิดใจ ว่าที่นายก อบต.โชคชัย สาวสวยดีกรีปริญญาโท ดังกระหึ่มโซเซียล

เปิดใจ ว่าที่นายก อบต.โชคชัย สาวสวยดีกรีปริญญาโท ดังกระหึ่มโซเซียล
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เปิดใจ ว่าที่นายก อบต.โชคชัย อ.นิคมคำสร้อย จ.มุกดาหาร สาวสวยดีกรีปริญญาโท กำลังดังกระหึ่มในโลกโซเซียล

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า วันนี้ (2 ธ.ค.) น.ส.ปิยธิดา บุตรกาล หรือ ปุ๋ย อายุ 36 ปี ว่าที่ นายกองค์การบริหารส่วนตำบลโชคชัย อำเภอนิคมคำสร้อย จังหวัดมุกดาหาร ที่ได้รับการเลือกตั้งเมื่อวันที่ 28 พ.ย. ที่ผ่านมา ซึ่งกำลังได้รับความสนใจในโลกโซเซียล และมีคนแห่ให้กำลังใจเป็นจำนวนมาก

โดย น.ส.ปิยธิดา บุตรกาล หรือ ปุ๋ย เรียนจบปริญญาโท จากมหาวิทยาลัยขอนแก่น สาขาสาธารณสุขศาสตร์มหาบัณฑิต สาขาสุขศึกษาและการส่งเสริมสุขภาพ และได้รับการเลือกตั้งเป็นว่าที่นายก อบต.โชคชัย ด้วยสโลแกน "คนรุ่นใหม่ จริงใจพัฒนา อาสารับใช้ประชาชน"

น.ส.ปิยธิดา ว่าที่นายก อบต.โชคชัย เปิดใจว่า คุณพ่อชอบเล่นการเมือง ตนก็เลยชอบไปด้วย และได้จังหวะพอดี หลังจากเรียนจบปริญญาโท ก็มีคุณลุงญาติทางพ่อได้มาทาบทาม ก็เลยตัดสินใจลงการเมืองในครั้งนี้ เพื่อที่จะนำความรู้ความสามารถที่เรียนมาพัฒนาบ้านเกิดตัวเอง ตนเองไม่เคยเล่นการเมือง ครั้งนี้เป็นครั้งแรก โดยมีแรงบันดาลใจจากพ่อและครอบครัว จึงทำให้ปุ๋ยได้ลองเล่นการเมืองในครั้งนี้

ส่วนนโยบายในการหาเสียงมีอยู่ 12 ข้อ สามารถจับต้องได้และทำได้จริง และถ้าเข้าไปทำงานที่ อบต.โชคชัย งานแรกที่จะทำคือ เป็นเรื่องของความสะอาด เรื่องขยะมูลฝอยที่จะนำขยะเป็นกำจัด ให้ถูกสุขะลักษณะ เพื่อสิ่งแวดล้อม ถูกสุขลักษณะ และสุขอนามัยของชาวตำบลโชคชัย

ส่วนในโลกโซเซียลที่ว่า ปุ๋ย เป็นว่าที่ นายก อบต. ที่สวยคือเรื่องความสวย ปุ๋ยไม่ทราบว่าจะสวยที่สุดอย่างที่โลกโซเซียลว่าหรือเปล่า ต้องขอขอบคุณทุกท่านที่เป็นแรงเชียร์แรงใจและให้ความสนใจในตัวปุ๋ย ขอขอบคุณ ขอทำงานใน อบต.โชคชัยตรงนี้ให้ดีที่สุด และอยากให้โลกโซเซียลเป็นกำลังใจให้ปุ๋ย และติดตามผลงานของปุ๋ย มีอะไรชี้แนะ แนะนำ ยินดีน้อมรับและปฎิบัติ

สำหรับการเมืองระดับประเทศ ส่วนตัวแล้วยังเป็นนักการเมืองหน้าใหม่ ตัวเล็กๆ ยังไม่อยากจะก้าวกระโดดไปเล่นการเมืองระดับประเทศ ขอทำงานเพื่อพี่น้องประชาชนชาวตำบลโชคชัย ที่ให้ความไว้วางใจ ให้ปุ๋ยมาเป็นนายก อบต. ในครั้งนี้ และขอขอบคุณชาวตำบลโชคชัย ที่ให้โอกาสมาปุ๋ยมาทำงานในครั้งนี้ 

สำหรับครอบครัว นางสาวปิยธิดา บุตรกาล ว่าที่ นายกนายกองค์การบริหารส่วนตำบลโชคชัย บิดา นายฉลอง บุตรกาล และ นางคำพันธ์ บุตรกาล มารดา อาชีพข้าราชการบำนาญ บิดาเคยลงสมัครเลือกตั้งการเมืองระดับประเทศ โดยตำแหน่งล่าสุดเป็นรองนายกเทศมนตรีนิคมคำสร้อย อำเภอนิคมคำสร้อย จังหวัดมุกดาหาร

อัลบั้มภาพ 14 ภาพ

อัลบั้มภาพ 14 ภาพ ของ เปิดใจ ว่าที่นายก อบต.โชคชัย สาวสวยดีกรีปริญญาโท ดังกระหึ่มโซเซียล

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook