"นิกกี้-เม้าส์" เปิดใจหมดเปลือกหลังถูกหลอกลงทุนสูญเงินไป 7 ล้าน เป็นบทเรียนอย่าโลภ

"นิกกี้-เม้าส์" เปิดใจหมดเปลือกหลังถูกหลอกลงทุนสูญเงินไป 7 ล้าน เป็นบทเรียนอย่าโลภ

"นิกกี้-เม้าส์" เปิดใจหมดเปลือกหลังถูกหลอกลงทุนสูญเงินไป 7 ล้าน เป็นบทเรียนอย่าโลภ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

นิกกี้-เม้าส์ เปิดใจแบบหมดเปลือกหลังเข้าแจ้งความตำรวจ ถูกหลอกลงทุนสูญเงินกว่า 7 ล้าน ยอมรับว่าเกิดจากความโลภ

กลายเป็นประเด็นทีแฟนคลับหลายคนอยากรู้เลยว่าเกิดอะไรขึ้นเหตุใดสองพี่น้อง นิกกี้ ณฉัตร และ เม้าส์ ณัฐชา จันทพันธ์ ถึงได้ขึ้นโรงพักเข้าแจ้งความถูกหลอกลงทุนสูญเงินไปกว่า 7 ล้านบาท ที่มาที่ไปเป็นอย่างไร นิกกี้-เม้าส์ จึงมานั่งเล่าเปิดใจแบบเต็มๆ ผ่านช่องยูทูบ Nickynachat ชื่อ EP.ว่า "เสียค่าโง่ EP.3 นิกกี้ เม้าส์ เเละเเม่ โดนโกงเงิน 16 ล้าน จนเเม่เเละน้องหมดตัว" 

เม้าส์ ได้เปิดใจไว้ในช่องยูทูบ Nickynachat มีพี่ที่รู้จักเขามาชวนให้ลงทุนเขาเรียกว่าหุ้นโฟเล็กซ์ พี่คนนี้รู้จักกันมาเป็นปี เขาบอกว่าทำหุ้นมา 4-5 ปีแล้วเขาเบิกเงินทีเบิกเป็นล้าน ผมเริ่มต้นลงแค่หนึ่งหมื่นบาท โบรกเกอร์คนนี้มันเป็นโบรกเกอร์ปลอม เขาโชว์ให้ดูว่าวิธีเล่นเป็นยังไงแล้วเขาจะมีคนส่งสัญญาณว่าให้เขายเมื่อไหร่ จากนั้นเขาก็ลงทะเบียนให้ผมเสร็จสรรพ ตอนแรกผมลงหมื่นนึงผมได้มาพันห้าร้อยบาทมันได้จริง ผมลองถอนดูถอนได้จริง ผมก็ถามเขาว่าเพื่อนพี่เป็นใคร เขาก็บอกเพื่อนสนิทรู้กันมา 20 ปีแล้วอยู่ในวงกการซื้อขายทองเป็นหมื่นล้านจะรู้ว่าช่วงไหนขึ้นหรือลง ผมเลยเชื่อใจลงไปอีกครั้งแสนนึงได้เงินกลับมาครั้งละหมื่น ตอนนี้เราก็คิดว่าเรารู้คนเดียวไม่ได้แล้วต้องกระจายข่าว เริ่มต้นจากคนใกล้ตัวคือปอย รวมกันเป็นสองแสน ตอนนั้นรู้สึกว่าอยากได้เยอะเลยไม่ถอนเพราะยิ่งทบเยอะเงินก็ยิ่งเยอะ 

จากนั้นก็ไปเล่าให้แม่ฟังแม่บอกลงด้วย 3 แสนบาทและได้เงินกลับมา 3 หมื่นบาทก็เลยโอนไปให้แม่ ทำให้แม่มั่นใจมากว่ามีจริงแม่อยากขอลงเงินเพิ่ม ตอนนั้นผมยอมรับว่าผมโลภมากจริงๆ ถึงขั้นให้ ปอย ขายนาฬิกากว่า 8 แสนบาทเอาเงินไปเติมเพื่อที่จะได้ถึงโบนัสและสามารถนำเงินออกมาได้ เพราะเขาแจ้งมาว่าหากไม่ถึงเรายอดก็คือหนึ่งล้านก็ไม่สามารถทำธุรกรรมได้ 

ผมไปเล่าให้นิกกี้ฟังและก็ถามเขาว่าอยากจะเล่นไหมเพราะผมได้กำไรมาหลายล้าน แต่เงินยังไม่ได้นะเพราะยังไม่ถึงกำหนด แต่นิกกี้เขาก็บอกว่าอันนี้มันเหมือนจะโกงนะ ตอนนั้นก็ตัดสินใจนานอยู่ก่อนจะลงไป 2.4 ล้าน ภายในไม่กี่นาทีผมโอนไปเลย  ตอนนั้นผมไม่สบายใจนะที่ชวนนิกกี้มา เอาเงินของนิกกี้ออกมาดีกว่า ผมจะถอนทุนทุกคนออก ผมจะเอาแค่กำไรพอแล้ว สรุปเงินที่จะต้องได้รวมทุนและกำไรถึงวันนี้ประมาณ 16 ล้าน

ด้าน นิกกี้ ยอมรับว่าเกิดจากความโลภที่อยากได้เงินง่ายๆ นั่นเอง ผมสูญเงิน 2.4 ล้าน  เม้าส์เหลือเงิน 3 หมืน ปอยสมบัติชิ้นสุดท้ายไม่มีแล้ว แม่เงินที่เคยให้ก็หมด

สุดท้าย เม้าส์ บอกว่าเรื่องนี้ผมร้องไห้เลย ทำให้แม่กับนิกกี้เสียเงิน ตอนนี้เหลือเงินอยู่ 3 หมื่น ตอนนี้ผมจะลุกให้เร็วที่สุด และรอให้เรื่องนี้เป็นไปตามกฎหมายต่อไป

อัลบั้มภาพ 18 ภาพ

อัลบั้มภาพ 18 ภาพ ของ "นิกกี้-เม้าส์" เปิดใจหมดเปลือกหลังถูกหลอกลงทุนสูญเงินไป 7 ล้าน เป็นบทเรียนอย่าโลภ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook