ญาติคลั่ง สาดกระสุนฆ่าผัวเมียดับ ลูกชายเจ็บ แค้นถูกแจ้งจับคดีขโมย "กล้วยด่าง"

ญาติคลั่ง สาดกระสุนฆ่าผัวเมียดับ ลูกชายเจ็บ แค้นถูกแจ้งจับคดีขโมย "กล้วยด่าง"

ญาติคลั่ง สาดกระสุนฆ่าผัวเมียดับ ลูกชายเจ็บ แค้นถูกแจ้งจับคดีขโมย "กล้วยด่าง"
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

วันนี้ (4 ธันวาคม 2564) เกิดเหตุ 2 สามีภรรยาถูกยิงเสียชีวิต และลูกชายได้รับบาดเจ็บ 1 ราย ภายในบ้าน ที่ ต.นครปฐม อ.เมือง จ.นครปฐม ตำรวจ สภ.เมืองนครปฐม จึงเข้าตรวจสอบ ที่เกิดเหตุเป็นบ้านเดี่ยว 2 ชั้น ภายในบ้านพบศพ นายคุณากรณ์ อายุ 57 ปี ถูกยิงตามลำตัวหลายนัด และ นางสุกัลยา อายุ 48 ปี ภรรยาของนายคุณากรณ์ ถูกยิงที่เบ้าตา ทั้งคู่นอนเสียชีวิตอยู่ภายในห้องนอน มีปลอกกระสุนปืน ขนาด 9 มม. ตกอยู่ที่พื้น จำนวน 16 นัด ซึ่งภายในบ้านยังมีผู้ถูกยิงได้รับบาดเจ็บอีก 1 ราย คือ นายคณากร อายุ 25 ปี ลูกชายของผู้ตาย ถูกยิงเข้าที่ขา

ทราบภายหลัง ผู้ก่อเหตุคือ นายสมเจตน์ ภู่แก้ว อายุ 35 ปี อดีตผู้สมัคร สท. เทศบาลเมืองนครปฐม หลังเกิดเหตุได้หลบซ่อนตัวอยู่ภายในบ้าน ที่รั้วติดกับบ้านของผู้ตาย เนื่องจากทั้งสองเป็นญาติกันจึงสร้างบ้านติดกัน ตำรวจ ใช้เวลาเกลี้ยกล่อมนานกว่า 1 ชม. จึงยินยอมมอบตัว ให้เจ้าหน้าที่ตำรวจควบคุมตัวไปสอบปากคำ สภ. เมืองนครปฐม

นายคณากร เปิดเผยว่า ก่อนเกิดเหตุ นายสมเจตน์มีท่าทางมึนเมา มีเดินเข้ามาในบ้าน ชักอาวุธปืนยิงใส่เข้าที่ขา เมื่อพ่อได้ยิน จึงได้คว้าเหล็กออกมาช่วย จากนั้นแม่ก็วิ่งตามมา นายสมเจตน์จึงสาดกระสุนปืนใส่ไม่ยั้ง

สาเหตุที่ก่อเหตุคาดว่า เนื่องจาก เมื่อ 2 เดือนก่อน นายคณากร เห็นนายสมเจตน์เดินเข้ามาดูต้นกล้วยด่างราคา 200,000 บาท ที่บ้าน หลังจากนั้นผ่านไป 2 วัน ต้นกล้วยด่างหายไป จึงได้ทะเลาะกันเป็นเรื่องราวใหญ่โต

นายสมเจตน์ เคยพูดจาข่มขู่ไว้ว่า "อย่ามาโทษกูนะกูจะฆ่าให้หมดบ้าน" ทำให้ต้องแจ้งความจนเป็นคดี แต่หลังจากนั้นไม่นาน นายสมเจตน์ได้นำต้นกล้วยด่าง มาคืนพร้อมขอเคลียร์ปัญหา แต่ทางครอบครัวไม่อยากคุยด้วย เพราะก่อนหน้านี้เมื่อ 10 กว่าปีก่อน ครอบครัวของตนเคยมีเรื่องบาดหมางใจกับนายสมเจตน์มาก่อน เพราะพ่อของตนเคยถูกอีกฝ่ายตีหัวแตก ทางบ้านก็ทราบกันดีว่าเป็นฝีมือของนายสมเจตน์ แต่ก็ไม่มีหลักฐานที่จะไปเอาผิด

ตำรวจได้คุมตัวนาย สมเจตน์ ไปที่ สภ.เมืองนครปฐม เพื่อสอบปากคำ และแจ้งข้อหาดำเนินคดีต่อไป

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook