ทหารเกณฑ์รีวิวชีวิต จ่ากินเหล้าในค่าย สั่งให้เก็บกวาดแทน ซ้ำเมากร่างตบหัว-บีบคอ

ทหารเกณฑ์รีวิวชีวิต จ่ากินเหล้าในค่าย สั่งให้เก็บกวาดแทน ซ้ำเมากร่างตบหัว-บีบคอ

ทหารเกณฑ์รีวิวชีวิต จ่ากินเหล้าในค่าย สั่งให้เก็บกวาดแทน ซ้ำเมากร่างตบหัว-บีบคอ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ทหารเกณฑ์รีวิวชีวิต แก๊งจ่ากินเหล้าในค่าย สั่งให้เก็บกวาดทำความสะอาดแทน ซ้ำเมากร่างตบหัว-บีบคอ

(4 ธ.ค.64) เพจ เจ๊ม้อยv plus ได้เปิดคลิปแฉพฤติกรรมของจ่าทหารรายหนึ่ง ที่แสดงท่าทีเมากร่างใส่ทหารเกณฑ์ ทั้งเข้ามาหาเรื่องและจะสั่งทำโทษ โดยเหตุการณ์เกิดขึ้นที่ค่ายทหารใน จ.เพชรบูรณ์ เหตุเกิดเมื่อวันที่ 3 ธ.ค.64 ที่ผ่านมา โดยทหารเกณฑ์ที่ประสบเหตุได้เล่าเหตุการณ์ว่า

"สวัสดีครับ ผมมีเรื่องไม่สบายใจและรู้สึกไม่ปลอดภัย เรื่องเกิดขึ้นว่า เย็นวันนี้มีจ่าๆ เขากินเหล้าที่กองร้อยที่พวกผมนอนอยู่ พอพวกเขาเลิกกินกัน จ่าสิบเวรที่ดูแลพวกผมก็เรียกผมไปทำความสะอาดโต๊ะและขยะที่เขากินเหล้า ผมก็เดินไปยิบไม้กวาดจะไปกวาดที่โต๊ะ ก็มีจ่าคนในคลิป แกก็จะมาหาเรื่องผม แกบอกว่าผมจะเอาไม้กวาดมาฟาดแก มาตีแก(ผมว่าแกคงเมาหรือหลอน) แล้วก็จะมาสั่งทำโทษผม ผมก็เลยอธิบายไปว่า จ่าคนนู้นแกใช้ผมมาทำความสะอาดโต๊ะผมขอกวาดก่อนได้ไหม แกก็ไม่พอใจใหญ่ หาว่าผมขัดคำสั่ง หาว่าผมไม่เครารพแก ผมก็พยามยามอธิบายแกก็ไม่ฟัง แกเลยสั่งผมวิดพื้น แล้วก็มาต่อว่าต่างๆ นาๆ มาตบหัวมาบีบคอ

"คือตอนนั้นผมโมโหมากและงงมาก แต่ผมก็ไม่อยากมีปัญหาเลยทำตัวเงียบ ๆไป แล้วก็โดนทำโทษไปสักแปป ทีนี่แกมาบีบคอผมตอนผมอยู่ในท่าวิดพื้น แล้วจะชกผม ผมก็เลยดีดตัวออกแล้วกะจะสวน แต่ก็มีคนมาหยุดและห้ามไว้ ทีนี้แหละแกไม่พอใจใหญ่เลยจะซ้อมผมจะเอาผม จะกระทืบผมให้ได้ (ผมโชคดีนะที่คนอื่นกินกันแล้วกลับหมดแล้ว ไม่งั้นผมเละแน่) แล้วแกก็กลับบ้าน ตอนนั้นนิผมตกใจและก็ทำอะไรไม่ถูก แล้ววผ่านไปสักแปปหนึ่ง มันก็กลับมา แล้วก็ตามในคลิป (ผมนึกได้ว่าต้องแอบถ่ายไว้เพื่อเป็นหลักฐาน เผื่อมีอะไรที่รุนแรงกว่านี้) #ยังไม่ถึงขั้นทำร้ายร่างกาย แต่ก็โดนทำโทษเหนื่อยอยู่แต่ผมรับได้ ตอนฝึกใหม่ๆ โดนจนชินละ เดียวถ้าพรุ่งนี้หรือวันถัดๆ ไปถ้ามีอะไร เดียวผมจะมาอัพเดทให้ครับ"

โดยเหตุการณ์ที่ปรากฏในคลิป คือจ่าอีกคนพยายามจบเรื่องด้วยการให้ทหารเกณฑ์เข้าไปยกมือไหว้ขอโทษ แต่จ่าที่เมายังไม่ฟังแล้วบอก "มึงไม่ต้องมาขอโทษกู" และ "กูเป็นใครแล้วมึงเป็นใคร" เมื่อทางฝ่ายทหารเกณฑ์พยายามชี้แจงว่าตนนำไม้กวาดมาเพื่อจะเก็บกวาด ทางจ่าก็สวนกลับว่า "ตากูบอดไหม"

ล่าสุด (5 ธ.ค.64) เพจ อยากดังเดี๋ยวจัดให้ รีเทิร์น Part 1 เผยข้อมูลอัปเดตว่าหลังจากมีข้อร้องเรียน ทางกองร้อยก็ได้สั่งสอบสวน พร้อมลงโทษทางวินัย ซึ่งจ่าทหารนายดังกล่าวก็ถูกสั่งขังไปแล้ว

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook