เจ้าอาวาสวัดดังมรณภาพปริศนา นั่งอยู่บนเก้าอี้ มีน้ำลายฟูมปาก

เจ้าอาวาสวัดดังมรณภาพปริศนา นั่งอยู่บนเก้าอี้ มีน้ำลายฟูมปาก

เจ้าอาวาสวัดดังมรณภาพปริศนา นั่งอยู่บนเก้าอี้  มีน้ำลายฟูมปาก
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ชาวบ้านและพระลูกวัดช็อก สิ้น พระครูปลัดจำรูญ ปัญญาทีโป เจ้าอาวาสวัดโพธิ์เงิน จ.สิงห์บุรี

วันนี้ (5 ธ.ค.) ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เมื่อเวลาประมาณ 07.00 น. สภ.เมืองสิงห์บุรี รับแจ้งมีพระสงฆ์มรณภาพ ในวัดโพธิ์เงิน ตำบลบางมัญ อำเภอเมือง จังหวัดสิงห์บุรี ที่บริเวณด้านหน้ากุฏิที่พักของเจ้าอาวาส  พบมีชาวบ้านและพระสงฆ์ยืนจับกลุ่มวิพากษ์วิจารณ์กันอยู่เป็นจำนวนมาก

ภายในกุฏิพระ พบร่าง พระครูปลัดจำรูญ ปัญญาทีโป อายุ 65 ปี เจ้าอาวาสวัดดังกล่าว นั่งมรณภาพอยู่บนเก้าอี้ มีน้ำลายฟูมปาก โดยพระลูกวัดที่เป็นผู้พบศพรายแรก กล่าวว่า ช่วงเช้าได้เดินมาเรียกท่านเจ้าอาวาส แต่ไม่มีเสียงตอบรับ จึงมองผ่านกระจกเข้าไป พบว่าท่านนั่งนิ่งเงียบมีน้ำลายฟูมปาก จึงพังประตูกระจกเข้าไปให้การช่วยเหลือ แต่พบว่าท่านเจ้าอาวาสมรณภาพไปแล้ว 

ด้าน ชาวบ้านและพระสงฆ์ลูกวัด ต่างตกใจและเสียใจกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น เพราะบางคนยังได้พูดคุยกับท่านเป็นปกติเมื่อช่วงเย็นวันวาน

จากการสอบถามทราบว่า พระครูปลัดจำรูญ มีโรคประจำตัวอยู่หลายโรค เช่น เบาหวาน ความดัน เบื้องต้น คาดว่าอาการของโรคประจำตัวอาจกำเริบโดยไม่มีใครเห็น จึงเป็นสาเหตุให้มรณภาพ

อย่างไรก็ตาม เจ้าหน้าที่ตำรวจต้องนำร่างส่งสถาบันนิติวิทยาศาสตร์ นิติเวช โรงพยาบาลธรรมศาสตร์ รังสิต เพื่อหาสาเหตุการมรณภาพที่แท้จริงต่อไป

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook