เปิดใจ นายหน้าค้าที่ดินเกาะสมุย ลงทุนลุยน้ำให้ดูชัดๆ แปลงไหนท่วม ลูกค้าชอบเพราะจริงใจ

เปิดใจ นายหน้าค้าที่ดินเกาะสมุย ลงทุนลุยน้ำให้ดูชัดๆ แปลงไหนท่วม ลูกค้าชอบเพราะจริงใจ

เปิดใจ นายหน้าค้าที่ดินเกาะสมุย ลงทุนลุยน้ำให้ดูชัดๆ แปลงไหนท่วม ลูกค้าชอบเพราะจริงใจ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

จากกรณีที่ผู้ที่ใช้เฟซบุ๊ก Jongrak Meedet โพสต์ลงโลกโซเชียลเพื่อประกาศขายที่ดิน ด้วยการลงทุนไปลอยคออยู่ในน้ำ ในช่วงที่มีน้ำท่วมในเกาะสมุย เพื่อแสดงความจริงใจให้ลูกค้าได้ทราบว่า ที่ดินแปลงไหนบ้างที่มีน้ำท่วม แปลงไหนบ้างที่น้ำไม่ท่วม ผู้ที่สนใจจะซื้อที่ดินก็ให้มาดูตอนนี้ เพื่อเป็นข้อมูลในการตัดที่สินใจ

ผู้สื่อข่าวเดินทางไปพบกับนายหน้าค้าที่ดินรายนี้คือ นายจงรัก มีเดช อายุ 45 ปี ซึ่งเจ้าของร้านหน้าเมืองหมูหัน อยู่ที่บ้านเลขที่ 33/5 ม.2 ต.หน้าเมือง อ.เกาะสมุย จ.สุราษฎรานี ซึ่งเป็นผู้ที่โพสต์ประกาศขายที่ดินลอยคอในน้ำ ที่กำลังได้ความอือฮาอยู่ในขณะนี้ เปิดเผยว่า ตนเองประกอบอาชีพเป็นนายหน้าค้าที่ดินอยู่บนเกาะสมุยมานานกว่า 20 ปีแล้ว และยังเปิดร้านขายหมูหัน ชื่อร้านหน้าเมืองหมูหัน

การตัดสินใจโพสต์ภาพประกาศขายที่ดินโดยลอยคอในน้ำช่วงที่มีน้ำท่วมในเกาะสมุย แล้วน้ำไปโพสต์ลงในโซเชียลครั้งนี้ ยอมรับว่าแนวคิดในการขายที่ดินให้คนสนใจ แบบว่าขายธรรมโลกไม่จำ และอีกประเด็นที่สำคัญ เพื่อต้องการให้ลูกค้าที่สนใจจะซื้อที่ดินที่ตนเป็นนายหน้าประกาศขายอยู่ ได้เห็นสภาพความเป็นจริงของที่ดินแต่ละแปลง ว่าเป็นยังไงบ้าง สภาพตอนน้ำท่วมกับสภาพตอนน้ำไม่ท่วม ซึ่งได้รับความสนใจจากลูกค้าเป็นอย่างมาก

หลังมีกระแสข่าวออกไปก็มีคนโทรศัพท์มาหาเป็นจำนวนมาก วันนี้ก็พามาดูว่าที่ดินที่เคยมีน้ำท่วมที่ตนเอาภาพลงโซเชียล วันนี้นำได้ลดเป็นปกติแล้ว ที่ผ่านมาการโพสต์ภาพ และบันทึกภาพที่ดินแต่ละแปลงตามสภาพความเป็นจริง แล้วส่งไปให้ลูกค้าได้ดูก็สร้างความประทับใจให้กับลูกค้าที่สนใจที่จะซื้อที่ดินกับตน เพราะเห็นถึงความจริงใจที่ตนมีให้กับลูกค้า ไม่ได้เป็นการหลอกขายที่ ที่ดินเป็นยังไงก็ถ่ายภาพส่งให้ลูกค้าดูตามความเป็นจริง

ที่ผ่านมาก็มีลูกค้าทั้งชาวไทยและชาวต่างชาติ ให้ความสนใจติดต่อเข้ามาสอบถามรายละเอียดและราคากันเป็นจำนวนมาก โดยตนเองเป็นนายหน้าค้าที่ดินบนเกาะสมุยอยู่หลายแปลง มีตั้งที่ดินราคาหลักแสน จนถึงราคาหลักล้าน ซึ่งหากท่านได้สนใจที่จะซื้อที่ดินบนเกาะสมุยก็สามารถติดต่อมาได้ตามเบอร์โทร 061-9365291 ซึ่งผมรับรองด้วยความจริงใจว่าซื้อที่ดินกับผมไม่ผิดหวังอย่างแน่นอน

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook