ช็อกกันทั้งบ้าน หนุ่มคลั่งโดดให้รถชน-วิ่งเข้าบ้านคนอื่น เชือดคอตัวเองต่อหน้าเด็ก

ช็อกกันทั้งบ้าน หนุ่มคลั่งโดดให้รถชน-วิ่งเข้าบ้านคนอื่น เชือดคอตัวเองต่อหน้าเด็ก

ช็อกกันทั้งบ้าน หนุ่มคลั่งโดดให้รถชน-วิ่งเข้าบ้านคนอื่น เชือดคอตัวเองต่อหน้าเด็ก
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สุดระทึก หนุ่มวัย 39 ปี ออกจากบ้านไปให้รถชน ก่อนจะวิ่งเข้าบ้านคนอื่นแล้วหยิบมีดหลังครัวเชือดคอตัวเองต่อหน้าเด็ก เจ้าของบ้านรีบโทรแจ้งตำรวจให้มาช่วย

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า วันนี้ (6 ธ.ค.) เมื่อเวลา 15.00 น. ตำรวจ สภ.พนัสนิคม ได้รับแจ้งว่า มีคนทำร้ายตัวเองบาดเจ็บภายในบ้านหลังหนึ่ง หมู่ 8 ตำบลหนองเหียง อำเภอพนัสนิคม จังหวัดชลบุรี ที่เกิดเหตุคนเจ็บชื่อ นายสิทธิพล อายุ 39 ปี ซึ่งอาสากู้ภัยสว่างเหตุบ้านทุ่งเหียงได้ทำแผลปฐมพยาบาลเบื้องต้นและนำส่ง รพ.พนัสนิคม ไปก่อนหน้านี้แล้ว

เบื้องต้น พบกองเลือดอยู่บนพื้นดินหลายแห่ง และยังพบมีดทำครัวขนาดความยาวประมาณ 10 นิ้ว ตกอยู่ในกำแพงบ้านที่เกิดเหตุ 

จากการสอบถาม นางสาวธัญญา อายุ 47 ปี เจ้าของบ้าน เล่าว่า บ้านหลังดังกล่าวเป็นของพี่สาว ซึ่งตนเองเข้ามาอาศัยอยู่กับลูก รวม 3 คน ตอนเกิดเหตุลูกสาวได้นอนอยู่หลังบ้านติดกับห้องครัวมีเพียงกระจกกั้นเอาไว้ได้ยินเสียงลูกสาวร้องตะโกนว่า "แม่ๆ ใครไม่รู้มายืนเชือดคออยู่ข้างบ้าน"

จากนั้นตนเองก็รีบมองออกมาจากห้องกระจก ก็พบเห็นชายคนดังกล่าวกำลังยืนเชือดคอตนเองจึงรีบโทรศัพท์เกินขอความช่วยเหลือ ภายหลังทราบว่าเป็นเพื่อนบ้านที่อยู่ฝั่งตรงกันข้ามก็รู้สึกตกใจกลัว เพราะวิ่งเข้ามาในบ้านของตนแล้วมาก่อเหตุแบบนี้ต่อหน้า

ด้าน นายเอก (ขอสงวนชื่อนามสกุล) ผู้เห็นเหตุการณ์ เล่าว่า ตนเห็นชายคนดังกล่าววิ่งมากลางถนนพอรถวิ่งมาก็จะพุ่งใส่ให้รถชน ตนก็ได้ยินเสียงรถชนเสียงดัง จากนั้นชายคนดังกล่าวได้วิ่งข้ามถนนมาบ้านอีกฝั่ง แล้วได้เอามีดมาปาดคอตัวเองอย่างที่เห็น

ขณะที่ นายสมพงษ์ สุขสวัสดิ์ อายุ 30 ปี กู้ภัยที่เข้าช่วยเหลือผู้บาดเจ็บ เล่าว่า หลังจากรับแจ้ง จึงเข้าที่เกิดเหตุเห็นผู้ก่อเหตุยืนถือมีดในมือข้างขวาที่ลำคอพบเลือดเป็นจำนวนมาก ผู้ก่อเหตุยืนอยู่ระหว่างตัวบ้าน  ขณะนั้นตนเองไปเพียงลำพังพยายามที่จะร้องห้ามไม่ให้ผู้ก่อเหตุทำร้ายตนเองแต่ไม่เป็นผล ทุกครั้งที่เรียกหรือร้องขอให้หยุดผู้ก่อเหตุก็จะยกมีดเชือดคอตนเองทุกครั้งไป

จนกระทั่งตนเห็นว่าการร้องห้ามไม่เป็นผลจึงได้หยุดและพยายามเดินห่าง ส่วนผู้บาดเจ็บก็เดินมายังศาลาหน้าบ้านจากนั้นได้ทรุดตัวนั่งลงและหันหน้าเข้าบ้านที่เกิดเหตุ กระทั่งเพื่อนกู้ภัยเข้ามาสนับสนุนจึงทำการบุกชาร์จเข้าไปแย่งมีด

ตรวจสอบพบบาดแผลจากการที่ลำคอเป็นแผลฉกรรจ์และที่มือข้างซ้ายอาการค่อนข้างสาหัส จึงช่วยกันปฐมพยาบาลเบื้องต้นก่อนที่จะรีบนำขึ้นรถพยาบาลส่งรักษาต่อที่โรงพยาบาลพนัสนิคม  

นายสมพงษ์ ยังกล่าวต่อไปอีกว่า ก่อนหน้านี้ได้รับแจ้งว่าชายคนดังกล่าวคุ้มคลั่งได้วิ่งออกจากบ้านพักลงมากลางถนนเพื่อให้รถชนและถูกรถชนไปแล้วหนึ่งครั้ง กระทั่งผ่านไปไม่นานก็วิ่งออกจากบ้านพักและวิ่งเข้าไปในบ้านที่เกิดเหตุ แล้วลงมือก่อเหตุปาดคอตัวเองจนได้รับบาดเจ็บสาหัส

เบื้องต้น ญาติของผู้ได้รับบาดเจ็บได้แจ้งว่าผู้ก่อเหตุมีอาการทางจิตเวชและจะหลอนแบบนี้ทุกครั้งหากอาการกำเริบ

ทั้งนี้ ตำรวจจะได้เชิญตัวญาติมาสอบสวนเพิ่มเติมอีกครั้งถึงสาเหตุที่เกิดขึ้น และจะได้ให้ญาตินำตัวผู้ก่อเหตุไปรักษาตัวด้านสุขภาพเฉพาะทางอย่างจริงจัง เพื่อไม่ให้ไปก่อเหตุแบบนี้อีก  

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook