จับ ‘สกัด พรทวี’ นักมวยดังอดีต พกยาไอซ์เตรียมไปปาร์ตี้

จับ ‘สกัด พรทวี’ นักมวยดังอดีต พกยาไอซ์เตรียมไปปาร์ตี้

จับ ‘สกัด พรทวี’ นักมวยดังอดีต พกยาไอซ์เตรียมไปปาร์ตี้
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ตำรวจจับนักมวยระดับแชมป์หลายเข็มขัดกับเพื่อนเตรียมยาไอซ์0.4กรัมอุปกรณ์เสพไปปาร์ตี้ เคยเป็นต้นแบบตัวไฟเตอร์เกมส์ และภาพยนตร์สตรีทไฟเตอร์

เมื่อเวลา 02.30 น. วันที่ 23 พฤศจิกายน พ.ต.อ.พรศักดิ์ สุรสิทธิ์ ผกก.1 บก.ป. พ.ต.ท.วิทยา ศรีประเสริฐภาพ รอง ผกก.1 บก.ป. พ.ต.ต.ธีรพัฒน์ ธารีไทย สว.กก.1 บก.ป. พร้อมกำลังจับกุม นายภคิน ศรีวีรชาติ หรือ "สกัด พรทวี" อดีตแชมป์มวยไทยชื่อดัง อายุ 51 ปี และนายชัยณรงค์ เกิดสมบุญ อายุ 43 ปี พร้อมของกลางยาไอซ์ 2 ห่อ ๆ ละ 0.2 กรัม และอุปกรณ์การเสพ โดยจับกุมได้ที่บริเวณลานจอดรถหน้าอาคารวิโรจน์แมนชั่น ถนนประชาอุทิศ แขวงและเขตวังทองหลาง กทม.

สืบเนื่องจากชุดสืบสวน กก.1 บก.ป. ได้รับแจ้งจากสายลับจะมีการจัดปาร์ตี้ยาโดยนัดรวมตัวกันที่บริเวณลานจอดรถหน้าอาคารวิโรจน์แมนชั่น จึงนำกำลังไปดักซุ่ม พบทั้งสองท่าทางมีพิรุธจึงแสดงตัวขอทำการตรวจค้นพบของกลางดังกล่าว

จากการสอบสวนเบื้องต้นทั้งสองรับสารภาพ โดยนายภคิน รับเพียงว่ากำลังจะไปร่วมปาร์ตี้ยาแถวสุขุมวิท แต่มาถูกจับกุมเสียก่อน ส่วนคดีอื่นๆ ที่เคยถูกจับกุมนั้นยังอยู่ในชั้นอัยการ จึงแจ้งข้อหามีสิ่งเสพยาเสพติดให้โทษประเภท 1 โดยผิดกฎหมาย ก่อนจะนำตัวส่งพนักงานสอบสวน บช.ปส.ดำเนินคดีต่อไป

ประวัติของ สกัด พรทวี เดิมชื่อ นายมงคล หรือ วิรุฬ ผลพิมาย เป็นหลานของกษ์สุข ปราสาทหินพิมาย นักมวยดังในอดีตเช่นกัน สกัด พรทวี เป็นนักมวยไทยรุ่นเดียวกับ ขาวผ่อง สิทธิชูชัย (ทวี อัมพรมหา) ในอดีต สกัด พรทวี มีชื่อเสียงมาก เป็นแชมป์มวยไทยรุ่นแบนตัมเวท และจูเนียร์เวลเตอร์เวท สนามมวยลุมพินี และราชดำเนิน เคยหันไปชกมวยสากลช่วงหนึ่ง แต่ไม่ประสบความสำเร็จ

นอกจากนี้ ยังเคยเดินทางไปชกมวยไทยที่ประเทศญี่ปุ่นจนเป็นที่สนใจของทีมสร้างเกม และถูกนำไปเป็นต้นแบบสร้างตัวละครนักมวยไทยในเกม และภาพยนตร์เรื่องสตรีทไฟเตอร์ในชื่อ “สกัด” ด้วย แต่หลังจากนั้นเจ้าตัวต้องคดีหลายครั้ง ได้แก่ ถูกจับกุมดำเนินคดีที่ สน.ลุมพินี เมื่อปี 2545 ข้อหาเป็นธุระจัดหาให้มีการค้าประเวณี และลักลอบจำหน่ายยาเสพติด(ยาเลิฟ) ถูกตำรวจ สน.สุทธิสาร จับกุมยาเค และยาเลิฟ เมื่อปี 2547 และถูกตำรวจ สน.คลองตัน จับกุมขณะปาร์ตี้ยาอยู่ภายในห้องสูท โรงแรมปี๊ปอินน์ ถนนเทียมร่วมมิตร แขวงและเขตห้วยขวาง

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook