บุกช่วยเด็กชายวัย 6 ขวบ ถูกพี่สาวตียับแผลเต็มตัว อ้างน้องซนและดื้อ

บุกช่วยเด็กชายวัย 6 ขวบ ถูกพี่สาวตียับแผลเต็มตัว อ้างน้องซนและดื้อ

บุกช่วยเด็กชายวัย 6 ขวบ ถูกพี่สาวตียับแผลเต็มตัว อ้างน้องซนและดื้อ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เจ้าหน้าที่บ้านพักเด็กเข้าช่วยเหลือเด็กชายวัย 6 ขวบ ถูกพี่สาวตียับแผลเต็มตัว แฟนพี่สาวอ้างน้องซนและดื้อ

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า วันนี้ (6 ธ.ค.) เมื่อเวลา 14.30 น. นายพุทธินันท์ ผดุงเจริญ เจ้าหน้าที่บ้านพักเด็กจังหวัดสมุทรปราการ นายจิตตกรณ์ แย้มสิริ กำนันตำบลบางยอ และตำรวจ สภ.พระประแดง ได้ร่วมกันเดินทางมาที่บ้านเช่าแห่งหนึ่ง หมู่ 2 ซอยเพชรหึงษ์ 8 ต.บางยอ อ.พระประแดง จ.สมุทรปราการ เข้าให้ความช่วยเหลือ ด.ช.เนส (ขอสงวนชื่อนามสกุลจริง) อายุ 6 ปี หลังจากมีชาวบ้านได้แจ้งมาว่ามีเด็กชายคนดังกล่าวถูก น.ส.นา (ขอสงวนชื่อนามสกุลจริง) อายุ 21 ปี ซึ่งเป็นลูกผู้พี่ ตีจนมีแผลเต็มตามตัวหลายแห่ง

พบว่าจุดเกิดเหตุเป็นห้องเช่าชั้นเดียว พบนายธนศิลป์ (ขอสงวนชื่อนามสกุลจริง) อายุ 19 ปี เป็นแฟนของ น.ส.นา อยู่ในห้องดังกล่าว พร้อมด้วยน้องเนส เจ้าหน้าที่จึงได้ขอตรวจร่างกายน้องเนส พบว่าตามลำตัวและใบหน้ามีบาดแผล รวมทั้งขาและแขนทั้ง 2 ข้าง มีร่องรอยทั้งแผลเก่าและแผลใหม่เป็นแนวคล้ายถูกตีด้วยไม้แขวนเสื้อ ทางเจ้าหน้าที่จึงได้สอบถามน้องเนส ได้เล่าว่า ถูกพี่สาวตี  

นายธนศิลป์ แฟนของ น.ส.นา ได้ให้การยอมรับว่าน้องเนส ถูกแฟนของตนตีจริง เนื่องจากน้องเนสมีอาการทางสมอง เนื่องจากเคยประสบอุบัติเหตุรถล้ม แม่ของน้องเสียและตัวน้องเองก็สมองกระทบกระเทือนอย่างแรง แฟนก็เลยรับมาเลี้ยงตั้งแต่เล็กๆ

น้องเนสชอบทำลายข้าวของในบ้านพัดลมพังไปหลายตัวแล้ว และตัวน้องเองก็ซนและดื้อหลายๆ อย่าง แฟนเลยต้องตี แต่ก็ไม่ได้ตีทุกวัน ล่าสุด เพิ่งเห็นตีเมื่อวานนี้ ซึ่งตนก็รักน้องเนส เหมือนลูกของตนคนหนึ่ง เคยโทรไปปรึกษาหมอมาแล้วน้องเป็นแบบนี้เกิดจากอะไร ซึ่งหมอก็บอกว่าอาการแบบนี้น่าจะมีอาการทางประสาทและมีอาการทางสมอง

และตอนที่แฟนของตนตีน้อง ตนก็อยู่ด้วยแต่นอนหลับอยู่ พอได้ยินเสียงน้องร้อง ตนก็ลุกขึ้นมาห้าม แต่ด้วยน้องทำข้าวของเสียหายหลายอย่างและเป็นเด็กที่ซนมาก แฟนตนจึงโมโหเลยลงมือตี 

ขณะที่ เพื่อนบ้าน บอกว่า ปกติแล้วคนที่บ้านที่น้องอยู่จะไปสุงสิงกับใครวันๆ จะปิดประตูตลอดจะเปิดก็ต่อเมื่อจะออกไปไหนเท่านั้น และเวลาเขาตีน้องก็จะมองไม่เห็นเพราะเขาตีอยู่ในบ้านได้ยินแต่เสียงร้องของน้องเท่านั้น แต่น้องก็ร้องเสียงไม่ดังเพราะยิ่งร้องเสียงดังก็จะถูกตีหนักขึ้น

ซึ่งปกติตัวน้องเองก็ดื้อ แต่เวลาที่น้องโดนตีน้องก็จะไม่กล้าพูดถึงสาเหตุว่าของมันพังเพราะอะไร พอโดนตีน้องก็จะเงียบ ได้แต่ร้องไห้แบบไม่ออกเสียง ร้องอยู่ในลำคอ น้องนั้นดื้อจริงแต่ที่โดนตีขนาดนี้ตนก็ว่ามันเกินไป เพราะเด็กตัวแค่นี้ถึงแม้ว่าจะผิดจริง แต่ก็ไม่สมควรตีขนาดนี้ 

ด้าน เด็กชายวัย 13 ปี ที่อยู่ข้างห้อง ได้เล่าว่า เมื่อวานนี้ตนเห็นเขาทำร้ายน้องด้วยการใช้ไม้แขวนเสื้อตีหัวและแขนรวมทั้งลำตัวบีบคอ และตบหน้า ซึ่งตนก็เพิ่งเห็นครั้งแรก ก่อนหน้านี้ก็ไม่เคยเห็น และน้องก็ร้องไห้ เขาก็ขู่ว่าถ้าไม่หยุดร้องก็จะตีหนักกว่าเดิม

ตนก็ทนไม่ได้จึงเข้าไปห้ามแต่ก็ถูกไล่ออกมาและบอกว่าไม่ต้องมายุ่ง และยังได้ยินเขาขู่น้องอีกว่าถ้ามีอีกครั้งจะจับมัดกับเสาหลังบ้านแล้วก็ตีให้เนื้อหลุด ตนเห็นก็ยังสงสารน้อง แต่ก็ทำอะไรไม่ได้  

เบื้องต้น เจ้าหน้าที่บ้านพักเด็กจังหวัดสมุทรปราการ เกรงว่าน้องเนสจะไม่ปลอดภัย จึงได้พาตัวน้องเนสมาลงบันทึกประจำวันกับ พ.ต.ท.ประสงค์ อินเสมียน สารวัตรสอบสวน สภ.พระประแดง ก่อนรับตัวน้องเนส ไปดูแลที่บ้านพักเด็กจังหวัดสมุทรปราการเพื่อฟื้นฟูสภาพจิตใจ และหาทางรักษาอาการทางสมองของน้องเนสด้วย 

ด้าน นายจิตตกรณ์ แย้มสิริ อายุ 56 ปี กำนัน ต.บางยอ อ.พระประแดง จ.สมุทรปราการ ได้กล่าวว่า ได้รับแจ้งจากชาวบ้านว่ามีเด็กถูกทำร้ายร่างกาย ตนจึงมาตรวจสอบพร้อมกับเจ้าหน้าที่ตำรวจ และเจ้าหน้าที่บ้านพักเด็กฯ

โดยเมื่อเข้าไปถึงก็พบร่องรอยการถูกตีตามลำตัวของเด็ก จึงได้พูดคุยกัน และได้ตกลงกันว่าให้ทางบ้านพักเด็ก นำตัวเด็กออกไปดูแลก่อน โดยสภาพของเด็กค่อนข้างหน้าสงสาร เนื้อตัวมีร่องรอยการถูกทำร้าย เสื้อผ้าที่สวมใส่ก็มีเพียงชุดเดียว 

อัลบั้มภาพ 9 ภาพ

อัลบั้มภาพ 9 ภาพ ของ บุกช่วยเด็กชายวัย 6 ขวบ ถูกพี่สาวตียับแผลเต็มตัว อ้างน้องซนและดื้อ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook