ญาติเชื่ออาถรรพ์ "สะพานห้วยตอง" รถทัวร์ 29 ศพ ทำหนุ่มโดดจุดชมวิวดับปริศนา

ญาติเชื่ออาถรรพ์ "สะพานห้วยตอง" รถทัวร์ 29 ศพ ทำหนุ่มโดดจุดชมวิวดับปริศนา

ญาติเชื่ออาถรรพ์ "สะพานห้วยตอง" รถทัวร์ 29 ศพ ทำหนุ่มโดดจุดชมวิวดับปริศนา
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ญาติเชื่อหนุ่ม วัย 41 ปี โดดสะพานห้วยตองฆ่าตัวตาย ทั้งที่ไม่มีสาเหตุมาก่อน เกิดจากอาถรรพ์สิ่งลี้ลับ หาตัวตายตัวแทน

จากกรณีที่ นายโอฬา อายุ 41 ปี ชาวบ้านหมู่ 10 บ้านดงเมือง ต.ลานบ่า อ.หล่มสัก จ.เพชรบูรณ์ ได้ขี่รถจักรยานยนต์ยี่ห้อ ฮอนด้า เวฟ สีดำ หมายเลขทะเบียน 834 เพชรบูรณ์ มาจอดทิ้งไว้ที่จุดชมวิว สะพานห้วยตอง หรือสะพานพ่อขุนผาเมือง ซึ่งเป็นสะพานที่มีตอม่อสูงถึง 50 เมตร แล้วถอดเสื้อคลุมสีฟ้า และรองเท้าแตะวางไว้ที่กลางสะพาน ก่อนที่จะกระโดดลงไปที่ใต้สะพานเพื่อฆ่าตัวตายนั้น

ความคืบหน้าล่าสุด เมื่อคืนวานนี้ (6 ธ.ค.) เจ้าหน้าที่กู้ภัยสามารถนำร่างของนายโอฬาผู้เสียชีวิตขึ้นมาจากก้นเหวใต้สะพานห้วยตองได้แล้ว โดยนายอดิศักดิ์ อิ่มจันทร์ หัวหน้าฝ่ายบรรเทาสาธารณภัย กู้ภัยกกไทร อำเภอหล่มสัก ได้ใช้วิธีใช้เชือกให้เจ้าหน้าที่อาสาสมัครกู้ภัยโรยตัวลงไป แพ็คร่างของผู้เสียชีวิตกับแปลสนาม แล้วช่วยกันใช้เชือกชักรอกดึงร่างขึ้นมา ให้ญาตินำกลับไปประกอบพิธีทางศาสนา

ในขณะที่เพื่อนบ้าน และบรรดาญาติๆ ก็ยังค่อนข้างจะเคลือบแคลงสงสัย ที่จู่ๆ นายโอฬาก็มากระโดดสะพานฆ่าตัวตายอย่างมีปริศนา ทั้งที่ก่อนเกิดเหตุก็ไม่ได้มีเรื่องทะเลาะกับใคร ซึ่งหลายฝ่ายมองว่า อาจจะเป็นเรื่องตัวตายตัวแทน และอาถรรพ์ความลี้ลับของสะพานห้วยตอง ที่มักเกิดอุบัติเหตุและมีผู้เสียชีวิตขึ้นบ่อยครั้ง

โดยครั้งที่รุนแรงที่สุดก็คือ เมื่อวันที่ 26 ธันวาคม 2556 ซึ่งอยู่ในช่วงเทศกาลปีใหม่ ได้เกิดอุบัติเหตุ รถทัวร์โดยสารปรับอากาศของบริษัทสมบัติทัวร์ สายขอนแก่น-เชียงราย ได้แหกโค้งตกสะพาน จนทำให้มีผู้เสียชีวิตถึง 29 ราย

จากการสอบถาม นางยุกตะนันท์ อายุ 39 ปี ภรรยาของนายโอฬา เล่าว่า ก่อนเกิดเหตุก็ไม่ได้มีเรื่องทะเลาะอะไรกัน โดยเมื่อคืนนี้ช่วงเวลาประมาณตี 1 ตนได้ออกไปทำงานนอกบ้าน และทราบว่า นายโอฬาสามีตน ก็ได้ขี่รถจักรยานยนต์ออกจากบ้านไป เมื่อเวลาประมาณตี 2 จนกระทั่งเช้าก็ยังไม่กลับบ้าน ตน และญาติๆ จึงได้ช่วยกันออกตามหา แต่ก็ไม่พบ

กระทั่งมาทราบอีกทีว่า มีคนพบรถจักรยานยนต์ เสื้อ รองเท้า ของนายโอฬาสามี ทิ้งไว้ที่หัวสะพานห้วยตอง จึงได้รีบเดินทางมาดู และพบว่าเป็นของสามีตนเองที่หายไปจริงๆ โดยก่อนหน้านี้นายโอฬาสามีตน ก็เคยพูดจาแปลกๆ กับตนว่า ให้ดูแลลูกดีๆ ซึ่งตนก็ไม่คิดว่าจะเป็นการสั่งเสียครั้งสุดท้าย

ด้าน นางบุ๋ม อายุ 42 ปี เพื่อนบ้าน เล่าว่า บ้านตนอยู่ใกล้กันกับบ้านผู้เสียชีวิต เมื่อวานก็ได้เจอกันและทักทายกันตามปกติ ก็ไม่รู้ว่าสาเหตุเพราะอะไรที่ผู้ตายถึงได้ไปกระโดดสะพานตายก็ไม่เคยได้ยินว่ามีปัญหาอะไร แต่ถ้าหากว่าเป็นอุบัติเหตุก็คงไม่ใช่ เพราะถนนเส้นทางนี้ผู้ตายเดินทางผ่านไปมาเป็นประจำ เพราะครอบครัวอยู่หมู่บ้านด้านบน

ซึ่งตนก็ไม่มั่นใจว่าเป็นเพราะอะไรผู้ตายถึงมากระโดดสะพาน มีหลายคนพูดกันว่าน่าจะเกิดจากเป็นเรื่องอาถรรพ์ เนื่องจากที่สะพานนี้เคยมีอุบัติเหตุหมู่รถทัวร์สายขอนแก่น-เชียงใหม่ ตกสะพานบริเวณนี้ ทำให้มีผู้เสียชีวิตจำนวนหลายศพ

อัลบั้มภาพ 7 ภาพ

อัลบั้มภาพ 7 ภาพ ของ ญาติเชื่ออาถรรพ์ "สะพานห้วยตอง" รถทัวร์ 29 ศพ ทำหนุ่มโดดจุดชมวิวดับปริศนา

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook