อาลัย "ใบคา" เจ้าของเพจชะนีมีกล้าม ประสบอุบัติเหตุเสียชีวิตที่สหรัฐฯ

อาลัย "ใบคา" เจ้าของเพจชะนีมีกล้าม ประสบอุบัติเหตุเสียชีวิตที่สหรัฐฯ

อาลัย "ใบคา" เจ้าของเพจชะนีมีกล้าม ประสบอุบัติเหตุเสียชีวิตที่สหรัฐฯ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

โซเชียลแห่โพสต์อาลัย "ใบคา" เจ้าของแฟนเพจชะนีมีกล้าม ประสบอุบัติเหตุเสียชีวิต พี่ชายโพสต์ข้อความสุดเศร้า

วันนี้ (7 ธ.ค.) โลกออนไลน์ร่วมโพสต์ข้อความแสดงความอาลัยต่อ คุณใบคา พึ่งอุดม เจ้าของแฟนเพจ ชะนีมีกล้าม โดยพี่ชายแจ้งว่าประสบอุบัติเหตุเสียชีวิตที่สหรัฐอเมริกา โดยมีเพื่อนๆ และแฟนคลับที่ติดตามผลงาน เข้ามาโพสต์อาลัย และแสดงความเสียใจกับครอบครัวกันเป็นจำนวนมาก

ขณะที่ พี่ชายของคุณใบคา ได้โพสต์ข้อความถึงน้องสาวว่า "ตอนนี้น้องใบคา น้องสาวแท้ๆ ของผมได้จากพวกเราไปแล้ว ขอเขียนอะไรสั้นๆ เพื่อเป็นความทรงจำในฐานะพี่ชายคนหนึ่ง ใบคายกเวทและกินเวย์ตั้งแต่ยังอายุไม่ถึงสิบขวบ จนกลายเป็นชะนีมีกล้าม และเปิด Fit Bakery และช่วยแม่ทำ Treemeals จนถึงวันนี้พี่ภูมิใจมาก

ตั้งแต่เด็กใบคาเป็นคนเต็มที่กับทุกสิ่งที่ทำ อยากเรียนเป็นเชฟทำขนม อยากมีกล้าม ก็ทำจนได้เป็นในสิ่งที่อยากเป็น และดิลเลิ่นก็เป็นคู่ชีวิตที่ดี เป็นคนขยันและพึ่งพาได้ที่สุดคนนึง ซึ่งแน่นอนว่าการจากไปของทั้งคู่ เป็นสิ่งที่คาดไม่ถึง

ครั้งสุดท้ายที่เราเจอกัน น้องขับรถมาส่งผมและเอาคุกกี้ให้มาหลายชิ้น คำสุดท้ายที่น้องพูดกับผมคือ โอ๋ๆ ไว้เจอกันนะ ซึ่งนั่นคือสิ่งที่เป็นใบคาสุดๆ ถึงแม้จะเต็มที่กับงานและสิ่งที่ตัวเองรัก แต่ใบคาไม่เคยละเลยความรักและครอบครัวเลย

ผมอยากไว้อาลัยน้องสาวด้วยการสานต่อสิ่งที่เขาเชื่อ และได้ทำให้ตัวเองเป็นพี่ชายที่ดีกว่าเดิม อยากจะบอกทุกคนว่า ในทุกๆวันที่เรายังมีชีวิตอยู่ อย่าลืมบอกคนที่เรารัก ว่าเรารักเขา และผมจะเตือนตัวเองเสมอว่าการแสดงออกความรัก และการลงมือทำเพื่อคนที่เรารักต้องทำตอนนี้ เพราะเราย้อนเวลากลับไปบอกเขาไม่ได้

ถึงพี่ใสจะไม่มีโอกาสเป็นพี่ชายที่เพอร์เฟกให้น้องได้ แต่พี่จะดูแลพ่อแม่แทนน้องให้ เพื่อให้ไม่ต้องเป็นห่วง รักน้องเสมอ และจะอยู่ในความทรงจำตลอดไป"

อัลบั้มภาพ 18 ภาพ

อัลบั้มภาพ 18 ภาพ ของ อาลัย "ใบคา" เจ้าของเพจชะนีมีกล้าม ประสบอุบัติเหตุเสียชีวิตที่สหรัฐฯ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook