แอฟ ข้องใจ เมาธ์แซด ขึ้นคอนโด สงกรานต์

แอฟ ข้องใจ เมาธ์แซด ขึ้นคอนโด สงกรานต์

แอฟ ข้องใจ เมาธ์แซด ขึ้นคอนโด สงกรานต์
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

แอฟ-ทักษอร แค่เดินซูเปอร์มาร์เก็ต ข่าวเมาธ์แอบอยู่ด้วยกันแล้วที่คอนโดไฮโซหนุ่มสงกรานต์

เพราะเป็นคู่รักคู่ฮอท ขยับตัวไปไหนย่อมเป็นที่ฮือฮา ล่าสุดนางเอกหน้าหวาน แอฟ-ทักษอร ภักดิ์สุขเจริญ เจอภาพหลุดควงหวานใจไฮโซ สงกรานต์ เตชะณรงค์ ช้อปกระจายซุปเปอร์มาร์เก็ตดัง เวลาเที่ยงคืน งานนี้แมงเมาธ์เลยบินว่อนว่าทั้งคู่แอบอยู่ด้วยกันแล้วที่คอนโดฝ่ายชาย

แอฟก็งงเหมือนกัน ว่าจะเป็นประเด็นได้อย่างไร แค่เดินซูเปอร์มาร์เก็ต เหมือนว่าจะทำอะไร ก็เป็นประเด็นหมดเลย จริง ๆ ก็เป็นชีวิตปกติ แค่ทานข้าว ดูหนัง จะบอกว่า ออกไปไหนตอนกลางคืนมันก็ไม่ได้เป็นเรื่องแปลก สำหรับแอฟ บางครั้งเราก็ไปจ่ายของกลางคืนมันก็เป็นไปได้ แอฟไม่เข้าใจ

ประเด็นแรก สงกรานต์ ไม่มีคอนโด ประเด็นที่สอง เหมือนว่าแอฟทำอะไรก็เป็นประเด็นหมดเลย ถึงแม้ว่าเราซื้อของกันที่ซูเปอร์ ก็กลายเป็นประเด็น เวลาที่เขาเขียนถึงขนาดว่าระบุสินค้า และยี่ห้อเลย ที่บอกมา มันไม่มีจริงเลย

ถ้าแค่ซื้อของในซูเปอร์มาร์เก็ตแล้วจะแปลว่า อยู่ด้วยกัน มันคงไม่ใช่ อันนี้มันไปไกลแล้ว อย่างที่บอกว่า ตอนนี้โดนสร้างข่าว โดนเขียนจะเหมือนละครอยู่แล้ว แอฟว่า แอฟระวังตัวมากที่สุดแล้ว เราก็อยากอยู่ในพื้นฐานปกติธรรมดา ณ ตอนนี้ เราไม่อยากหลบซ่อนอะไร เจอข่าวแบบนี้ไม่ถึงกับแย่ แต่สงสารคนอ่าน แต่ถ้ามันจะเป็นประเด็นขึ้นมาก็ไม่เป็นไร ถามมาแอฟก็จะบอก เคลียร์ทุกคำตอบ ทุกอย่าง

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook