"แทค ภรัณยู" เล่าวีรกรรมความเจ้าชู้ ต้องเลิกกับคนรักในวงการเพราะผมไม่ดีเอง

"แทค ภรัณยู" เล่าวีรกรรมความเจ้าชู้ ต้องเลิกกับคนรักในวงการเพราะผมไม่ดีเอง

"แทค ภรัณยู" เล่าวีรกรรมความเจ้าชู้ ต้องเลิกกับคนรักในวงการเพราะผมไม่ดีเอง
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

นักแสดงหนุ่มสายซ่าส์นิสัยขี้เล่น แทค-ภรัณยู โรจนวุฒิธรรม นอกจากมีผลงานออกมาสร้างความสุขให้แฟนๆ ได้รับชมอย่างมากมายทั้งภาพยนตร์ ละคร ผลงานเพลง พิธีกร แล้ว ด้านความรัก แทค ก็มีข่าวกับสาวๆ ในวงการมากเป็นอันดับต้นๆ แต่ตอนนี้บอกเลยว่าเสืออย่าง แทค ถอดเขี้ยวเล็บหมดแล้วเพราะ ตอนนี้ฝากหัวใจไว้ที่ภรรยา และ ลูกชาย

เมื่อได้มาเป็นแขกรับเชิญคนพิเศษในรายการ Club Friday Show ผลิตโดย CHANGE2561 แทค ภรัณยู มาเปิดเรื่องราวในชีวิตพร้อมความรักแบบทุกซอกทุกมุมในใจ เพราะอุ่นใจที่ได้มานั่งคุยมานั่งเล่าที่นี่เป็นที่แรกแบบหมดเปลือก ในวรีกรรมความรักที่ผ่านมาตั้งแต่จีบสาวแบบ แทค ภรัณยู ก็ถามไปเลยสิครับว่า คุณจะมา One Night Stand กับผมมั้ย? ตรงกว่านี้ก็ไม้บรรทัดแล้ว

และรับหลงเสียงสีแสงจนลืมคนที่อยู่ข้างๆ รู้สึกผิดต่อคนรักถึงขั้นฝังใจ หลังจากเหตุการณ์ครั้งนั้นมาไม่เคยใส่แหวนนิ้วนางอีกเลย พร้อมยืดอกแบบแมนๆ ทำคนอกหักมาเยอะ ใครจะรู้ว่าเจ้าตัวก็เคยอกหักร้องไห้ฟูมฟายถึงขั้นเพ้อหนักมาก คนนี้แหละแม่ของลูก ด้วยความสุดจัดในเรื่องผู้หญิงของ แทค ภรัณยู ถึงขั้นพี่ฉอดต้องถาม เคยคิดมั้ยว่าทำไมตัวเองเกิดมาเป็นคนแบบนี้ กับความรักครึ่งหนึ่งของ แทค ที่คนจับตามองทั้งประเทศ "บอกเลยว่าไม่เคยโกรธเกลียดเขา และยังคอยติดตามเขาอยู่ตลอดว่าเป็นยังไง สบายดีมั้ย" เพราะงานเป็นงานที่ต้องเจอผู้หญิงตลอด ทำให้ภรรยาหึงจนร้องไห้

"เวลาที่ผมจีบใคร ผมจะบอกตรงๆ ว่าผมเป็นคนง่ายๆ สบายๆ นะ คุณจะมาวันไนท์กับผมไหม ผมพูดตรงๆ แบบนี้เลย เพราะเราจะได้ชัดตรงๆ ไม่เสียเวลา ถ้าคุณมีใครแล้ว ถ้าคุณสบายใจไปจากผมได้เลยนะ ผมจะได้ไม่รั้งอะไรคุณไว้ บางคนอยากเล่นกับไฟแล้วอยากจะดับไฟ แต่ไฟมันไม่ได้ดับง่ายๆ เพราะไฟมันต้องหยุดของมันเอง เคยคบซ้อนมากที่สุดคือ 6-7 คน นาฬิกาแทบจะแบบหกโมงเจ็ดโมงเจอคนนี้ เก้าโมงสิบโมงเจอคนนี้"

มีความรักที่ติดอยู่ในใจแบบฝังใจ แทค ที่สุด ?
"ทุกวันนี้ก็ไม่มีวันลืม รู้สึกผิดที่ทำไม่ดีกับเขา มีแลกแหวนแทนใจกัน ผมจำได้นิ้วนาง และหลังจากนั้นผมไม่เคยใส่แหวนนิ้วนางอีกเลย แม้ว่าการมีครอบครัวแล้วผมก็ไม่ใส่ เพราะสิ่งที่เราทำ คื เราหลงแสงสีความสนุกสนานเราหลงกรุงเทพฯ จนลืมเชียงใหม่ ตอนนั้นที่เดินคู่กับเขา เราก็ไม่เดินนะ เหมือนรำคาญแบบมาทำไม เราก็บอกเขาตรงๆ ว่าเธอกับฉันคงไปด้วยกันไม่ได้ เราก็ถอดแหวนนิ้วนางตรงถนนดินแดงทิ้งเลย"

พูดตรงๆ นะ แทค ทำคนร้องไห้มาเยอะแล้ว เคยร้องไห้เพราะใครไหม แต่คนที่ทำ แทค ภรัณยู อกหัก ?
"เคยครับ เราคิดเลยว่าคนคนี้ต้องเป็นแม่ของลูกเรา ซึ่งเขาก็เป็นคนในวงการด้วย เลิกกันเพราะว่าผมไม่ดีเอง"

ทุกครั้งก็เป็นแบบนี้เหรอ ไม่รู้จักแก้ไขเหรอ ?
"ไม่ๆ โอ๊ย !!! พี่ฉอด ใจเย็น (หัวเราะ)"

ขนาดตอนที่เรามีแฟนเป็นตัวเป็นตนแล้วก็ยังมีเผลอ ?
"มันเป็นช่วงผิดพลาด แต่เป็นสิ่งที่เรารู้เพราะว่ามันเป็นเพื่อนของเพื่อน ถามว่าเรารู้สึกผิดไหมรู้สึกผิดนะครับ แต่เพราะว่าเราอยากรู้อยากลอง ซึ่งเราก็เคยตั้งใจนะว่าเราจะไม่ทำแบบนี้ ไม่เผลอแบบนี้แต่มันก็หลุด (หัวเราะ)"

และความรักครั้งหนึ่งซึ่งเป็นที่รับรู้พูดถึงของคนในประเทศค่อนข้างมาก ซึ่งในวันที่จบลงท่ามกลางคนทั้งประเทศตามอยู่ ณ วันนั้นเกือบจะไม่ได้มีคำพูดอะไรออกมาจาก แทค เลย ทุกวันนี้ โกรธ กันอยู่ไหม ?
"ไม่โกรธครับพี่ ไม่เคยเกลียด เรายังติดตามเขาอยู่ตลอดเวลา เขาเป็นยังไง เขามีครอบครัว เขาไปเจอคนใหม่ เราติดตามเขาตลอดเวลา บางครั้งเขาไม่สบายเราก็ห่วง มีใครอยู่ข้างๆ ไหม เท่านั้นเอง เป็นความรู้สึกดีๆ"

กับภรรยาเคยมีแบบหึง หวงกันร้องไห้ไหม ?
"มีอยู่แล้วครับพี่เพราะว่าผมไปทำรายการแล้วเจอผู้หญิงสวยๆ หน้าอกใหญ่ๆ แล้วเขากังวลไง แล้วเขาไปแอบร้องไห้ไกล ผมรู้ ผมได้ยิน"

แทค ภรัณยู เปิดหมดทุกเรื่องราวชีวิตและความรัก ในรายการ Club Friday Show วัน เสาร์ ที่ 11 ธันวาคม เวลา 16.30 น. ทางช่องอมรินทร์ ทีวี เอชดี ช่อง34

อัลบั้มภาพ 18 ภาพ

อัลบั้มภาพ 18 ภาพ ของ "แทค ภรัณยู" เล่าวีรกรรมความเจ้าชู้ ต้องเลิกกับคนรักในวงการเพราะผมไม่ดีเอง

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook