"น้ำฝน กุลณัฐ" และสามี ติดเชื้อโควิด-19 แชร์ประสบการณ์แพ้ยาหนักมาก

"น้ำฝน กุลณัฐ" และสามี ติดเชื้อโควิด-19 แชร์ประสบการณ์แพ้ยาหนักมาก

"น้ำฝน กุลณัฐ" และสามี ติดเชื้อโควิด-19 แชร์ประสบการณ์แพ้ยาหนักมาก
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

น้ำฝน กุลณัฐ ออกมาโพสต์คลิปแจ้งข่าวติดเชื้อโควิด-19 พร้อมสามี ที่จังหวัดภูเก็ต ตอนนี้เข้ารับการรักษาจนหายแล้ว ส่วนลูกสาว น้องทาเรีย และพี่เลี้ยง ไม่ติดเชื้อโควิด-19 

สำหรับนักแสดงสาวคุณแม่ลูกหนึ่ง น้ำฝน กุลณัฐ ที่ล่าสุดได้ออกมาแจ้งข่าวผ่านอินสตาแกรมว่าได้รับเชื้อโควิด-19 รวมถึงสามีด้วย โดย น้ำฝน ได้อัดคลิปแชร์ประสบการณ์การเป็นโควิด ซึ่งน้ำฝนได้เขียนแคปชั่นไว้ว่า 

"แชร์ประสบการณ์เป็นโควิดคร้า..My COVID experience!! Me and my husband had Covid19 in Phuket but our daughter didn’t get it. Both of us had mild symptoms fever, cough and we were vaccinated by Sinopharm. But when I was treated, I had bad reaction symptoms from Favipiravir medicine. which were nausea, dizziness, and vomiting for almost 7 days. Now!we have been recovered. Take care every one."

และในคลิป น้ำฝน ได้บอกว่าตัวเองและสามี ติดเชื้อโควิด-19 ไปเมื่อวันที่ 20 พ.ย. โดยอาการเริ่มจากสามีที่เป็นก่อน มีไข้ขึ้นสูง และตวจ ATK ผลก็ขึ้นบวก ซึ่งน้ำฝน รวมถึง น้องทาเรีย ลูกสาวและพี่เลี้ยง ตรวจผลก็ขึ้นลบ จนสองวันถัดมาของน้ำฝนก็ขึ้นบวกเหมือนกัน แต่อีกสองคนผลเป็นลบ

ส่วนอาการของตัวน้ำฝนนั้นไม่มีไข้สูงแต่มีอาการไอ และน้ำฝนที่แพ้ยาฟาวิพิราเวียร์ แต่สามีไม่แพ้ ซึ่งคุณหมอบอกว่าอันนี้เป็นเรื่องปกติมาก เพราะผู้หญิงตัวเล็กกว่าผู้ชาย อาการคือคลื่นไส้ อ้วก ทานข้าวไม่ลง เนื่องจากมีอาการเครียดด้วย ช่วงที่รักษาตัวอยู่ก็เวียนหัว ลุกกินข้าวก็ลำบาก เพราะแพ้ยาหนัก

โดยน้ำฝนบอกว่าก็อยากจะบอกไม่ได้ปิดข่าวแต่ว่าตอนนั้นรักษาตัวอยู่ ตอนนี้มีพลังแล้วก็เลยอยากออกมาเล่าแชร์ประสบการณ์ให้ฟัง และหลังจากการรักษาตัวจนครบกำหนดก็ปลอดภัยดี ไม่มีลงปอดและไม่มีแทรกซ้อนใดๆ

ซึ่ง น้ำฝน ได้ออกจากโรงพยาบาลมาวันที่ 2 ธ.ค. ที่ผ่านมา ทุกคนก็ปลอดภัย ลูกก็ปลอดภัยดีหลังจากผ่านมา 14 วัน  รวมถึงอยากฝากทุกคนเพราะว่าจะเป็นเทศกาลท่องเที่ยวแล้ว ช่วงเที่ยวดูแลตัวเองกัน ไม่ว่าคนเยอะคนน้อยก็เกิดขึ้นได้ สำคัญคือการ์ดอย่าตก สเปรย์มือ ใส่แมสก์ตลอด อยากให้ทุกคนดูแลสุขภาพกัน ส่วนตัวน้ำฝนนั้นก็ไม่รู้ว่าติดมาไหน เพราะว่าอยู่แต่ตามชายหาด และอยู่กันเอง เพื่อนที่เจอก็ไม่มีใครเป็น 

 

อัลบั้มภาพ 39 ภาพ

อัลบั้มภาพ 39 ภาพ ของ "น้ำฝน กุลณัฐ" และสามี ติดเชื้อโควิด-19 แชร์ประสบการณ์แพ้ยาหนักมาก

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook