ฮือฮาแม่ค้าแซ่บ! ข้าวต้มซิ่งเมืองอ่างทอง ร้านนี้ชุดไม่แหวกอก แต่เน้นเครื่องเยอะ

ฮือฮาแม่ค้าแซ่บ! ข้าวต้มซิ่งเมืองอ่างทอง ร้านนี้ชุดไม่แหวกอก แต่เน้นเครื่องเยอะ

ฮือฮาแม่ค้าแซ่บ! ข้าวต้มซิ่งเมืองอ่างทอง ร้านนี้ชุดไม่แหวกอก แต่เน้นเครื่องเยอะ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ฮือฮาแม่ค้าแซ่บ! ข้าวต้มซิ่งเมืองอ่างทอง ร้านนี้ชุดไม่แหวกอก แต่เน้นเครื่องเยอะจนล้น ลูกค้าติดใจแห่อุดหนุน

ผู้สื่อข่าวเดินทางไปยังบริเวณสี่แยกไฟแดงโพสะ อ.เมือง จ.อ่างทอง หลังมีคำร่ำลือถึงร้านข้าวต้มและร้านน้ำปั่นบริเวรดังกล่าวที่สร้างความฮือฮาในสังคมโซเชี่ยลถึงความอร่อยและความแซ่บของแม่ค้าที่แต่ตัวด้วยชุดหวาบหวิวท้าลมหนาวในช่วงนี้ โดยเมื่อเดินทางไปถึงพบบริเวณดังกล่าวเป็นร้านข้าวต้ม “ธัญญา ข้าวต้มซิ่ง” ซึ่งมีทั้งข้าวต้มกุ้ง ข้าวต้มปลาหมึก ข้าวต้มทรงเครื่อง และร้านพลอยหวานชื่นใจ น้ำปั่นอกภูเขาไฟ ที่เพิ่งเปิดบริการได้ประมาณ 2 อาทิตย์ ซึ่งนอกจากข้าวต้มหลากหลายแบบที่น่ารับประทานแล้วแต่ที่สะดุดตาของลูกต้าที่เดินทางมารับประทานก็คงจะเป็นแม่ค้าซึ่งใส่ชุดหวาบหวิว จนลูกค้าที่มีทั้งหนุ่มน้อยหนุ่มใหญ่ แม้กระทั่งสาวๆ ที่มาอุดหนุนกันอย่างเนื่องแน่น บางรายก็ขอถ่ายรูปกับแม่ค้าเพื่อนำไปลงในโซเชี่ยล 

น้องธัญญ่า น.ส.ธัญมาศ  น่วมทอง อายุ 31 ปี และ น้องพลอยหวาน น.ส.วรางคณา เสมอเหมือน อายุ 31 ปี สองสาวเพื่อนซี้เจ้าของร้านเล่าให้ฟังว่า เมื่อก่อนทั้งสองคนเป็นชอบเที่ยวตามประสาวัยรุ่น พออายุมากขึ้นก็เลยอยากทำมาหากินก็เลยรวมตัวกันเปิดร้านซึ่งเมื่อก่อนทางครอบครัวก็ทำอาหารขายอยู่ จนกระทั่งย้ายมาเปิดร้านที่นี่ได้ประมาณ 2 อาทิตย์ ส่วนการแต่งตัวที่ดูลักษณะหวาบหวิวก็เป็นปกติซึ่งทั้งสองคนใส่อยู่แล้ว ในชีวิตประจำวันแต่เมื่อมาเปิดร้านขายของแล้วลูกค้าที่เห็นก็บอกกันปากต่อปากและเข้ามาอุดหนุนจนแน่นร้าน  

จุดเด่นของข้าวต้มของเราอยู่ที่รสชาติที่มีสูตรไม่เหมือนใคร ใส่เครื่องแน่นจนล้น และเน้นในเรื่องของความสะอาด รวมถึงน้ำปั่นที่ไม่ใช่น้ำเชื่อมแต่เน้น นมล้วนๆ ทำให้ลูกค้าชอบใจ บางรายถึงเอ่ยปากบอกว่าทำไมถึงได้เยอะขนาดนี้ แถมราคาก็ไม่แพงเริ่มต้นที่ 30 บาท หากใส่ใข่ลวกเพิ่มราคาเพียง 5 บาท ถ้าเป็นไข่เยี่ยวม้าก็ 10 บาท น้ำปั่นก็ราคา 30 บาทเท่านั้น ลูกค้าที่มาอุดหนุนบางรายก็ขอเข้ามาถ่ายรูปด้วยเพื่อนำไปอัพในโซเชียลจนเป็นกระแส ยิ่งร้านของตนอยู่บริเวณแยกไฟแดงรถหลายคันที่จอดติดไฟแดงอยู่บางรายก็หันมองกันเป็นตาเดียว แต่ตนอยากให้โฟกัสในเรื่องของรสชาติอาหารและเครื่องดื่ม ส่วนการแต่งกายก็แค่ให้พอกรุบกริบเป็นสีสันเท่านั้น 

 

อัลบั้มภาพ 16 ภาพ

อัลบั้มภาพ 16 ภาพ ของ ฮือฮาแม่ค้าแซ่บ! ข้าวต้มซิ่งเมืองอ่างทอง ร้านนี้ชุดไม่แหวกอก แต่เน้นเครื่องเยอะ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook