เกร็งสวมเครื่องเพชรกว่า200ล. แอน โต้ซื้อคอนโดเป็นเรือนหอ

เกร็งสวมเครื่องเพชรกว่า200ล. แอน โต้ซื้อคอนโดเป็นเรือนหอ

เกร็งสวมเครื่องเพชรกว่า200ล. แอน โต้ซื้อคอนโดเป็นเรือนหอ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

แอน ทองประสม สุดเกร็งสวมมงกุฎ-แหวนเพชร ราคากว่า 200 กว่าล้าน ชื่นมื่นควง เอ - ทินพันธ์ ตันตินิรันดร์ ดูคอนโดฯ โต้เตรียมซื้อเป็นเรือนหอ เปรยอยู่อย่างนี้ก็แฮปปี้ดี

กำลังฮอตสุดๆ กับละคร "สูตรเสน่หา" สำหรับ แอน ทองประสม ล่าสุดไปสวมมงกุฎเพชร มูลค่ากว่า 200 ล้านบาท ในงาน "เดอะมอลล์ เอ็มโพเรี่ยม พารากอน มิดไนท์ รอยัล" บริเวณ โมชั่น ฮอลล์ ชั้น จี ดิ เอ็มโพเรี่ยม เลยขอถามถึงความรู้สึกในวันนี้ ซึ่งนางเอกสาวรับว่าทั้งเขินและค่อนข้างเกร็ง เพราะทั้งมงกุฎและแหวนมูลค่าไม่น้อย

"รู้สึกเขินนิดหน่อย และค่อนข้างเกร็งพอสมควร ที่ต้องใส่มงกุฎเพชร 200 ล้าน แล้วก็แหวนที่มืออีก 10 ล้าน นี่ต้องคอยกำมือให้แน่น เพราะกลัวแหวนจะหลุด โดยส่วนตัวก็ชอบเพชรแต่ไม่ได้ซื้อมากมาย ซื้อเอาไว้ออกงาน เพราะอาชีพเราก็ต้องมีใส่กันบ้าง อย่างแหวนวงนี้ ถ้าจะให้ซื้อ คงต้องเล่นละครเป็น 20 เรื่องเลย กับเอ (ทินพันธ์ ตันตินิรันดร์) เราไม่เคยคุยเรื่องเครื่องเพชรกันหรอก เขายังไม่เคยขอ ก็เลยไม่ได้มาแย้มๆ เรื่องนี้ เป็นแค่การคุยเล่นมากกว่า เพราะเราก็ไม่ได้เรียกร้อง อยู่อย่างนี้ก็แฮปปี้ดีแล้ว" แอนกล่าว

ทั้งนี้ ล่าสุดมีคนตาดี เห็นสาวแอนควงแฟนหนุ่มไปดูคอนโดฯ ราคา 30 ล้าน แถมลือว่าจะใช้เป็นเรือนหอเสียด้วย ทำเอาแฟนคลับลุ้นกันตัวโก่งว่าคงมีข่าวน่ายินดีเร็วๆ นี้

"ชวนๆ เขาไปดูการตกแต่งภายใน แต่เวลาคนเห็น อาจคิดว่าเป็นเรือนหอ จริงๆ แล้วแอนก็ดูหมดแหละ คอนโดราคา 100 ล้าน แอนก็ไปดู ราคา 5-6 ล้านแอนก็ไปดู แต่ไม่ได้ซื้อ แอนไม่มีตังค์มากขนาดนั้น ถ้าจะซื้อคอนโดจริงๆ ก็คงอาจจะเผื่อปล่อยเช่า คือตัวแอนยังไม่เคยมีบ้าน ทุกวันนี้ก็อยู่ที่คอนโด ตอนนี้กำลังเก็บเงินไว้สร้างบ้านหลังแรกให้ตัวเอง ซื้อที่ไว้แล้ว 200 ตารางวา ตั้งงบไว้ไม่เยอะ ไม่ถึง 10 ล้านหรอก เดี๋ยวเหนื่อยเพราะต้องเล่นละครหลายเรื่อง อีกอย่างแอนก็อยู่กับแม่แค่นั้น เอาหลังเล็กๆ พอเพียงดีกว่า" แอน กล่าวสรุป

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook